One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 396 - Tứ Vệ Chiến (1)

/439


“Boss, tôi không hiểu lắm tại sao phải lặn lội đến tận đây. Wano còn cái khỉ gì nữa đâu không phải chỗ này bị đập nát rồi à”.

Một câu nói vang lên giữa vùng rừng núi hoang sơ, lúc này một tuyệt thế mỹ nữ ngồi trên kiệu 8 người khiêng đang di chuyển cực nhanh trong vùng rừng núi chỉ toàn đá và sỏi này.

Chiếc kiệu 8 người khiêng này đặc biệt không có mái che, nó giống một chiếc giường khổng lồ 8 người khiêng thì đúng hơn, ở trên đó chính là nữ hoàng của thế giới này hay nói thẳng ra là người đàn bà mạnh nhất thế giới cũng là người mạnh nhất thế giới hiện nay Bigmom.

Cuộc chiến tranh giành thứ hạng thống trị thế giới tại Hoa Quốc đã kết thúc được 5 ngày, kết quả của cuộc chiến này ngoại trừ những người có mặt ở hoàng cung Hoa Quốc ra thì không một ai biết, diễn biến của nó có lẽ chỉ có Dragon cùng Tam Hoàng Biển Cả là biết bất quá người nắm giữa chiếc chìa khóa của Roger lúc này chính là Bigmom, trong cuộc chiến lần này bà ta là người chiến thắng cuối cùng.

Chỉ có điều khác với sự thản nhiên thường ngày thì Bigmom ánh mắt cực độ nghiêm túc, cho dù bà ta là người ở gần Onepiece nhất thì Bigmom cũng không dám có một giây nào thả lỏng, bà ta đã nhận ra một việc, ba kẻ chiến bại trong vòng sơ loại kia cũng giống như bà ta, bọn họ không phải là con người nữa rồi, bọn họ mạnh đến mức độ chính Bigmom cũng hoảng sợ.

Lần đầu tiên kể từ khi ngồi vào vị trí Tứ Hoàng thì Bigmom mới có lại cảm giác này, cảm giác sôi sục trong máu huyết, cảm giác làm người nữ nhân mạnh nhất thiên hạ này không thể bình tâm được nữa, lần đầu tiên bà ta muốn phá bỏ mọi luật lệ, lần đầu tiên Bigmom mới có chiến ý kinh khủng khiếp đến thế.

Tất nhiên luật là luật, cuộc chiến tử vong cuối cùng, trận chung kết ở đảo Rafael mới là lúc để Bigmom cùng ba con người kia thể hiện tất cả những gì mình có, ở nơi đó không chỉ là cuộc chiến của mình Bigmom, nơi đó là vệ chiến, cuộc chiến bảo vệ vua của những cận vệ, Vua Hải Tặc không phải là thứ để có thể bằng sức một người đi lên, Bigmom cần 4 cận vệ cho mình.

Tiêu chuẩn thấp nhất của cận vệ lần này là cấp bậc đô đốc hải quân, chỉ có những kẻ này mới có tư cách đi bên cạnh Vua Hải Tặc, chỉ có những nhân vật như thế này mới có tư cách nối gót nhà vua mở ra tấm lịch sử thế giới.

4 người, 4 cận vệ, 4 người mạnh nhất sau Vua Hải Tặc chính là mục tiêu của Bigmom lúc này.

Có thể đối với những người khác là vô cùng khó khăn nhưng đừng quên Bigmom là ai, gia tộc Charlotte của bà ta là gia tộc có quyền lực nhất thế giới ngầm, là gia tộc chuyên đi bán giao tình, họ dùng giao tình làm hạt giống sau đó 5 năm, 10 năm thậm chí 100 năm khi những hạt giống đó đã nảy nở đơm hoa kết trái, khi đó Bigmom là người đến thu hoạch.

Bên cạnh Bigmom đương nhiên là đội 0 của bà ta nhưng toàn bộ đội 0 ngoại trừ King cùng Hoa Cửu Thiên thì không một ai có tư cách tuyển thẳng vào top 4 hộ vệ, bọn họ phải chiến đấu, phải dùng sinh mạng của mình để nối gót theo Vua Hải Tặc, để chứng kiến khoảnh khắc lên ngôi của bà ta.

Wano này từ lâu đã đổi chủ, Wano này từ lâu đã là đồng minh của Tứ Hoàng Phong nhà Vongola bất quá nơi đây đối với Bigmom căn bản không là gì cả, bà ta muốn đến thì đến muốn đi thì đi, đừng nói là Akira mà cho dù toàn bộ Wano hợp sức cũng không cản được con người này, bởi nếu tính về sức mạnh Bigmom không ngăn được Kaido nhưng tính về tổng thể thực lực thì Bigmom mạnh hơn nhiều.

Kaido giống Râu Trắng, hai người chỉ tin vào sức mạnh của bản thân, một kẻ có sức phá hoại mạnh nhất lịch sử loài người còn một kẻ có tấm thân bất tử. Râu Trắng cả đời này ông ta không thua, ông ta thắng được tất cả mọi đối thử nhưng ông ta thua bởi bản thân mình, Râu Trắng thua bởi thời gian và tuổi tác.

Tinh huyết của Minato quả thực có thể cho Râu Trắng trẻ lại 10 năm, lấy lại 10 năm trong cuộc đời, điều này Minato tự tin vô cùng bất quá hắn nhầm rồi, Râu Trắng của 10 năm trước không phải thời đỉnh cao của mình, thời đỉnh cao của Râu Trắng là cái ngày Roger trở thành Vua Hải Tặc.

Không phải là Râu Trắng không muốn làm Vua Hải Tặc mà ông ta nhận ra mình thua rồi, trận chiến lịch sử đó giữa Râu Trắng và Roger mới là cuộc chiến đỉnh cao trong lịch sử, cuộc chiến cũng chỉ có một người duy nhất 2 người được chứng kiến, Garp và Rayleigh.

Roger là một con ác quỷ, hắn ta nắm được trái ác quỷ mạnh nhất lịch sử loài người có thể nghĩ ra, đúng hơn là trái ác quỷ có dạng thức tỉnh mạnh nhất lịch sử loài người, trái ác quỷ vô địch này đã khiến cả Râu Trắng cùng Garp mãi mãi không thể quay trở lại thời đỉnh cao của mình.

Thứ mà Roger nắm trong tay là một trái ác quỷ đặc biệt, thứ mà trong mắt Roger còn đáng sợ hơn trái bóng tối rất nhiều rất nhiều, đáng tiếc là bí mật này rất ít người có thể nhận ra, nếu người ta biết từng có một thứ kinh khủng như vậy tồn tại thì trái ác quỷ này tuyệt đối đủ dấy lên một tràng gió tanh mưa máu, cho dù những nhân vật cả đời trung thành Haki vũ trang cũng có thể lần đầu tiên rung động, lần đầu tiên muốn cắn thử nó, muốn cảm nhận trái Df này.

Bỏ qua chủ đề Roger, lúc này Bigmom cùng đội số 0 của mình đang lao thẳng về phía sâu trong một cánh rừng nguyên thủy, nơi đó chỉ có những sinh vật nhỏ bé, có cỏ cây hoa lá và những dòng suối nhỏ, một nơi thiên đường du lịch, nơi có thể gột rửa tâm hồn con người.

Bigmom không trả lời câu nói vừa vang lên trong tai mình, bà ta bỏ qua câu hỏi của King mà ánh mắt càng ngày càng chăm chú nhìn vào một khoảng không sau đó khóe miệng cong lên.

Bigmom bước một chân xuống không trung sau đó cả người bà ta tự nhiên lơ lửng trong không khí, từng bước từng bước đạp vào không gian, âm thanh của bà ta như chúa tể vạn vật, âm thanh không cho phép kẻ khác làm trái lời :” Nhà Kenchi không biết có rảnh rỗi không, có thể tiếp đón một nhân vật từ phương xa chứ”.

Rõ ràng trước mặt Bigmom không có người nào cũng chẳng có cái gì ngoại trừ một dãy núi chọc trời, trước mặt căn bản là đường cụt, không gian lúc này cực kỳ yên tĩnh để rồi một lúc sau, trong ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người ngọn núi từ từ tách ra làm hai để một con đường, một lối mòn tiến vào trong.

Bigmom nhẹ nhàng mỉm cười sau đó thản nhiên đi vào, ngay sau lưng bà ta là 4 người đội 0 của mình nhưng ngay khi tiến vào con đường vừa được mở ra Bigmom lại lạnh lùng lên tiếng :”Bóng, xử hết 8 kẻ kia đi”.

Tám người khiêng kiệu là 8 đội trưởng của Bigmom, những nhân vật tinh anh trong thiên hạ nhưng không ngờ lần này bà ta không ngại ngần gì cũng chẳng có chút tình cảm nào, nói bỏ là bỏ, nói giết là giết.

Khi bóng hình Bigmom dần dần biến mất, bà ta nhoẻn miệng cười :”Tốt thí mãi mãi vẫn cứ là tốt thí”.

Bóng ở đây chính là Bigmom, là kẻ đóng giả Bigmom trong suốt những năm qua, người này là đội trưởng đội 1 của Bigmom đồng thời cũng là một thành viên đội 0 của bà ta.

Bóng cũng có tên, tên của người đàn bà xấu xí này là Chaos.

Thân hình cục mình của Chaos biến mất trong sự hoảng sợ tột độ của 8 vị đội trưởng sau đó giữa ban ngày ban mặt, cả 8 người dĩ nhiên bị làm bốc hơi, biến mất trong tiếng gào thét thảm thiết, đáng tiếc bọn họ chết vì bọn họ không được chọn, bọn họ quá yếu.

Bóng thực sự là một nhân vật đã chết, không một ai biết được sự tồn tại của bà ta, từ ngày người phụ nữ này thế thân Bigmom thì thân phận của bà đã không còn tồn tại tuy nhiên có một người vẫn có thể nhận ra được Bóng, em trai của bà ta, cai ngục trưởng Impel Down – Magellan.

Magellan được gọi là quái vật nhưng chị của ông ta Chaos còn là quái vật mạnh hơn, nếu trái ác quỷ của người em là độc tố, là một trái ác quỷ hệ Paramecia thì Chaos lại nằm ở một đẳng cấp cao hơn, trái ác quỷ trên một cấp độ thứ này được gọi là Axit- trái ác quỷ hệ Zoan.

Sự khác biệt giữa hai trái này cũng không quá nhiều, về cơ bản hai loại năng lực này rất khó để phân biệt bất quá nếu người em Magellan là Ace thì người chị Chaos là Akainu đây chính là sự so sánh đúng nhất về sức mạnh hai trái ác quỷ.

Chaos sau khi xử lý xong việc của mình đương nhiên là biến mất, bà ta tiếp tục đi theo Bigmom trở thành một cái bóng trung thành.

Sau ngọn núi này là một ẩn tộc, một ẩn tộc không liên quan gì đến thế sự, nơi đó không liên quan gì đến thế giới xung quanh bất quá bọn họ có một món nợ phải trả, một món nợ ân tình với Bigmom.

Bigmom tiến thẳng vào bên trong, nơi này không có một bóng người, bên cạnh bà ta vẫn là bốn cận vệ trung thành của mình một bước cũng không rời.

Bên trong dãy núi này lại là một không gian khác, là những kiến trúc cổ đại, những tòa nhà đơn sơ giản dị, có thể nói nơi này tương đối giống một trang trại ở ngoài thế tục có điều nơi này không có một ai.

Bigmom vẫn yên lặng bước đi, và khi Bigmom còn im lặng thì không kẻ nào dám nói ra bọn họ biết sự im lặng của Bigmom là gì, đây là sự kính trọng của cường giả mạnh nhất thế giới này với ẩn tộc Kenchi.

Rất nhanh cuối cùng Bigmom cũng đã tìm được nơi muốn đến, bà ta dừng lại trước của một từ đường, từ đường cực kỳ rộng lớn cũng cực kỳ cổ xưa có điều hoàn toàn sạch sẽ chứng tỏ thường xuyên được chăm sóc cẩn thận.

Nếu những ngôi nhà xung quanh nơi này chỉ có thể coi là nhà dân thì tòa từ đường này có thể so sánh với từ đường của bất kỳ quốc gia nào, bất kỳ hoàng thất nào, tòa kiến trúc quan trọng nhất của gia tộc Kenchi.

Bigmom dừng lại khi còn cách cổng từ đường đúng 3m, trong ánh mắt kinh ngạc xen lẫn hoảng sợ của bốn người đi sau, Bigmom dĩ nhiên đi bằng hai chân, hai chân nàng chạm xuống nền gạch sau đó Bigmom lựa chọn chờ đợi.

Không lâu lắm một âm thanh già nua vang lên :”Không biết cố nhân muốn chúng ta làm gì”.

Âm thanh vang lên nhưng lại tuyệt đối không nhận ra nó vang lên từ phương hướng nào, là xa hay gần.

Bigmom như quá quen với việc này, bà ta mỉm cười :”Cần mượn một người, ta cần hắn bán mạng cho ta để trả lại món nợ năm xưa của ẩn tộc, không biết ta có thể lấy ai ?”.

Không gian lại trầm lặng một chút, người bên trong rõ ràng đang suy nghĩ, không khí xung quanh càng ngày càng khó thở, áp lực càng ngày càng cao.

Cuối cùng cái thứ áp lực này cũng kết thúc, bên trong từ đường một bóng đen khổng lồ đi ra, chiều cao 250cm, cân nặng 500 kg, búi tóc cổ xưa kiểu Nhật Bản, người đi ra lúc này là một võ sĩ Sumo độ tuổi khoảng trên dưới 30 tuy nhiên cơ thể của hắn không hẳn béo núc như những võ sĩ Sumo thông thường, thân hình hắn đúng là có béo nhưng so với những võ sĩ Sumo truyền thống thì quá cân đôi.

Nam nhân bước ra khẽ khom người trước Bigmom, khí thế thản nhiên vô cùng :”Kenchi Miao gặp qua đại nhân”.

Bigmom gật đầu mỉm cười, gót sen nhẹ lùi lại rất nhanh cả người nàng lại bay lên, chậm rãi lùi ra phía sau, ánh mắt Bigmom hoàn toàn chẳng có chút tình cảm nào với Miao, bà ta nhếch miệng :”King, giết hắn”.

Mệnh lệnh vừa ra, King lao tới. Miao cũng mỉm cười lao tới, cuộc chiến Tứ Vệ lúc này chính thức bắt đầu.

Team Đang Bí Ý Tưởng-TruyệnCv

Xin ấn cảm ơn ở cuối mỗi chương truyện, nó miễn phí với các bạn nhưng lại rất quan trọng với bọn mình.

Số từ: 2520

/439

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status