Ông Chú Cực Sủng Vợ Yêu

Chương 23: Kết hôn với nam thần bậc nhất của Hải Thành

/1905


Chương 23: Kết hôn với nam thần bậc nhất của Hải Thành

"Phốc ~" An Noãn Noãn vội vàng kìm lại, bình thường cô không chăm chỉ đắp mặt nạ như vậy, chẳng qua là do hôm nay quầng thâm mắt của cô quá nặng.

Sau khi An Noãn Noãn đắp mặt nạ và ăn uống no nê xong, mới đem cuộc “chạm trán” tối qua kể lại một cách chi tiết cho Thang Mễ nghe.

Trước khi An Noãn Noãn nói về chuyện Di thư, Thang Mễ liền giống như một con cá chép nhảy khỏi giường: "Chờ đã ~"

An Noãn Noãn lập tức im miệng, người này điên rồi sao!

Thang Mễ lắc ngón tay: "Cậu nói, hôm qua cậu đã đăng ký kết hôn rồi sao?"

An Noãn Noãn gật đầu: "Ừ."

Thang Mễ: "Hơn nữa người đàn ông đó còn ở trong quân đội, con trai cả của gia đình họ Cố ở Hải Thành, Cố, Bắc, Thần?"

"Ừ! Là anh ấy, cậu nói não mình có vấn đề, có phải não anh ấy cũng có vấn đề hay không?"

"Hahaha ..." Thang Mễ ngửa mặt lên trười cười to.

An Noãn Noãn cau mày: "Thần Kinh ~"

Sau khi cười Thang Mễ vỗ vai An Noãn Noãn: “Cô gái, không, không, Cố phu nhân, đăng ký kết hôn??” Giọng điệu giống như một cảnh sát đang thẩm vấn tù nhân.

An Noãn Noãn trừng mắt nhìn Thang Mễ: “Mình thật sự không chịu nổi cậu nữa.” Nói vậy nhưng cô vẫn mang giấy đăng ký đến hai tay dâng lên cho cô ấy: “Mời Thang Mễ tiểu thư xem.”

Thang Mễ nhìn qua ảnh của hai người họ thốt lên: "Wow! Đẹp trai quá ..."

“Uh!” An Noãn Noãn lắc đầu: “Có vẻ rất đẹp trai!”

“Fuck.” Thang Mễ đóng lại tờ giấy đăng ký kết hôn: “Cô bé, chúc mừng, cậu đã gặp được vận may, cưới được đệ nhất nam thần của Hải Thành, haha, cậu sẽ được mở mày mở mặt mày! Sau này nhất định phải đem Lục Tĩnh Vũ và Mục Hiểu Hiểu tàn nhẫn chà đạp dưới chân, haha."

An Noãn Noãn bình tĩnh nhìn Thang Mễ nói xong, sau đó dội cho cô ấy gáo nước lạnh lên người: "Thang Mễ, cậu suy nghĩ nhiều quá rồi đấy, mình goị cậu đến đây là để cho mình ý kiến, làm sao để có thể trả lại giấy chứng nhận kết hôn, chứ không phải để cậu đến đây để lấy uy của Cố Bắc Thần đàn áp Lục Tĩnh Vũ và Mục Hiểu Hiểu, mình thật sự không thể chịu đựng cậu được nữa rồi."An Noãn Noãn lại nói ra câu cửa miệng

Thang Mễ hoài nghi nhìn An Noãn Noãn: "Đầu của cậu là để trang trí sao? Khó khăn lắm mới xuất hiện một anh chàng đẹp trai,thế mà cậu còn không hài lòng sao?"

An Noãn Noãn lắc lắc ngón tay: "Mình có thể tiếp nhận tất cả mọi thứ, kể cả ba từ viết di thư, nhưng anh ấy là đại thiếu gia nhà họ Cố, Cố Bắc Thần, chuyện này nhất định không được, cậu không biết gia thế nhà họ sao, cậu có biết thanh mai trúc mã của Cố Bắc Thần là ai không? "

Thang Mễ xua tay: "Được được được, cậu tự mình tìm hiểu đi! Mình thà phá hủy mười ngôi chùa còn hơn phá một cuộc hôn nhân. Mình không có năng lực lớn như vậy, cậu tự mình nghĩ biện pháp là tốt nhất."

An Noãn Noãn "..." Sau N lần đảo mắt xem thường, sau đó im lặng trịnh trọng nói với Thang Mễ: "Chuyện này chỉ có mình và cậu biết, đừng có miệng rộng mà nói với Đường Thần, nếu không mình sẽ tuyệt giao với cậu."

Thang Mễ cẩu tahr giơ tay thề: "Mình nhất định sẽ không nói ra."

Hôm nay là thứ năm, An Noãn Noãn đang lục đục gõ tài liệu, đột nhiên điện thoại di động  rung lên vài cái, cô lén lút cúi đầu xuống mở ngăn kéo, cái tên hiển thị trên màn hình khiến cô kinh ngạc.

Ông xã? Tại sao trong điện thoại di động của cô mà cô lại không biết có hai chữ này, nó có từ khi nào?

Chẳng lẽ là đêm đó khi cô vào phòng đi tắm, Cố Bắc Thần đã lấy trộm điện thoại cô và làm điều này.

An Noãn Noãn tim đập mạnh vài cái, sau đó dứt khoát cúp điện thoại, nhanh chóng gửi lại một tin nhắn: "Tôi đang ở chỗ làm. Anh có việc gì sao? Đợi tôi tan ca rồi hãy nói."

Trong khoa chỉnh hình của bệnh viện quân khu Hải Thành, Cố Bắc Thần nhìn chằm chằm vào tin nhắn trên điện thoại di động.

Lúc đại thiếu gia nhà họ Cố không muốn để người khác biết được chuyện của mình thì Cố phu nhân mới đến liền phát hiện ra rồi.

 

 


/1905