Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 261: Trừng phạt (5)

/4150


Chương 261: Trừng phạt (5)

Editor: May


Chính anh cũng chạy tới bữa tiệc gặp Từ Tử Bội, cô lại không phải làm chuyện gì không thể gặp người, có cái gì không thể nhận.


“Đúng vậy, hôm nay tôi ra cửa.” Đầu vừa nhấc, cô dứt khoát thoải mái hào phóng thừa nhận.

“A, phải không?” Nhìn thấy cô thừa nhận, sắc mặt Lãnh Tư Thành không đổi, chỉ là xoay người, đi tới trước gương phòng tắm, nhìn chính mình trong gương dần dần lãnh duệ, anh còn mở vòi nước ra, bắt tay duỗi đến dưới dòng nước lạnh băng: “Cùng nhau đi ra ngoài với ai?”

“Cùng Lý Du Du.” Dù sao anh cũng gọi điện thoại hỏi người hầu, cô thừa nhận cũng sảng khoái.

“Đi làm cái gì?”

Cố Thanh Thanh trầm mặc trong chốc lát, không nói gì. Cô biết, hôm nay anh là bởi vì không gặp được Từ Tử Bội, cho nên trong lòng không cao hứng. Nhưng không cao hứng, vì sao muốn trút ở trên người cô? Cô lại không phải đồ vật của anh, vì sao phải chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng phải báo với anh?

Trong phòng một mảnh trầm mặc, ai cũng không có nói chuyện. Tay Lãnh Tư Thành, vẫn luôn cứng đờ ở trong dòng nước lạnh băng, mười giây, hai mươi giây, nửa phút, sắp một phút đồng hồ qua đi, không chỉ có tay bị nước xông lạnh, đến trái tim cũng có chút rét run, Lãnh Tư Thành mới duỗi tay tắt vòi nước.

Đã không có tiếng dòng nước, trong phòng có vẻ càng an tĩnh, Lãnh Tư Thành còn giơ tay lên, cầm lấy khăn lông, ưu nhã mà thong thả lau tay. Mãi cho đến tay được lau đến sạch sẽ, đến móng tay cũng không có một chút hơi nước, anh mới cẩn thận treo khăn lông lên lần nữa, chậm rãi xoay người, mặt hướng Cố Thanh Thanh. Tròng mắt màu hổ phách ánh mắt nặng nề, giống như chim ưng trong ban đêm, đang nhìn chằm chằm con mồi.

Lãnh Tư Thành chậm rãi đi về phía cô, tuy rằng trên chân anh mang chính là dép lê ở nhà, nhưng mà, lại một tiếng rồi một tiếng thực dùng sức, giống như đạp lên trong lòng của cô. Bạn muốn đọc full liên hệ : tttukidmh@gmail.com

“…… Tôi, giúp cô ấy đi giáo huấn Trương Phục Hưng - bạn trai ngoại tình kia của cô ấy.” Rốt cuộc, ở lúc bước chân anh ngừng ở bên bồn tắm, cô mở miệng.

“Đi nơi nào giáo huấn anh ta?” Bước chân Lãnh Tư Thành dừng lại, trong phòng tắm có một cái ghế để khăn tắm, anh xoay người ngồi xuống trên ghế, an vị ở bên bồn tắm, nhìn xuống cô từ trên cao.


/4150