Overlord

Q.11 - Chương 7 - Tìm Kiếm Vương Quốc Của Tộc Dwarf 3

/210


Shalltear và thuộc hạ của mình tăng tốc độ khi tiến về phía đám Quagoa. Họ nhảy xuống từ mái nhà với tốc độ chóng mặt. Kể từ khi mặc áo giáp, cô không hề lo lắng về mấy miếng độn ngực ở trong quần áo của mình.

Cô liếc nhìn Aura, người đang nhảy theo từ phía sau.

Thực tế là cô đang được một Thủ vệ theo sau- người được cho là đang bảo vệ của chủ nhân- là bằng chứng rằng chủ nhân không tin tưởng cô.

Đó là chuyện đuơng nhiên.

Cô có thể không nhớ đuợc sai lầm của mình, nhưng cô đã nghe chi tiết từ người khác. Mặc dù chủ nhân từ bi đã nói “Shalltear, nguơi không làm gì sai cả”, nhưng có thể đó không phải sự thật. Vì vậy, cô đã đợi một cơ hội để có thể rửa đi nỗi nhục dơ bẩn của thất bại đó, nhưng thật đáng buồn cơ hội đó chưa đến. Aura có thể đã an ủi cô, nhưng đó không phải là những gì mà Shalltear muốn.

Shalltear nhìn về phía truớc, một cái nhìn đầy dũng khí. Cô không cho phép mình đuợc phép mắc một sai lầm nào trong chuyến thám hiểm này. Không lâu sau, họ tới một tòa nhà gần mục tiêu của họ. Shalltear nhìn xuống đám Quagoa từ mái nhà cô đang đứng. Có khá nhiều bóng đen đuợc trông thấy, những thứ đó đã đuợc Hanzo miêu tả.

“Bây giờ thì…mình cần làm gì đây”

Shalltear đang cân nhắc về vấn đề này.

Aura đã nghe những gì cô nói, nhưng Aura chỉ khoanh tay, tiếp tục im lặng. Điều đó đã đuợc dự tính. Trước khi Aura đến đây, chủ nhân đã giao cho cô ấy một mệnh lệnh: “Hãy để ý đến hành động của Shalltear. Nếu cô ấy giống như sắp tàn sát họ thì hãy ngăn cản cô ấy lại bằng bất cứ giá nào,thậm chí là tấn công cô ấy. Ngoài ra nguơi không đuợc can thiệp vào trận chiến của Shalltear.”

Shalltear cũng đã được nói rằng Aura sẽ chỉ quan sát từ phía sau, và cô ấy không được tham chiến. Nói cách khác toàn bộ hành động đến cách vận hành kế hoạch đều là trách nghiệm của Shalltear.

Thứ nhất cô phải thực hiện yêu cầu cảu chủ nhân một cách thật hoàn hảo và chính xác.

Cô nắm chặt tay mình lại.

“Hanzo”

“Tuân lệnh”

Một thuộc hạ nghề Ninja xuất hiện truớc mắt cô.

“Ta muốn chắc chắn rằng không ai trong số chúng thoát ra. Nguơi có thể xác minh rằng không có ai khác trong đường hầm đuợc không? “

“Chắc chắn. Thuộc hạ đang chờ đợi lệnh của ngài. “

Tay sai của chủ nhân của cô hành động như dự đoán. Kẻ thù của họ sẽ không có nơi nào để trốn thoát. Điều tiếp theo cô phải lo lắng về việc là nếu kẻ thù được trải rộng khắp thành phố. Tất nhiên, cô có thể mất một thời gian để săn lùng và giết tất cả chúng, nhưng cô muốn tránh lãng phí thời gian. Trong khi chủ nhân không đưa ra cho cô một thời gian giới hạn, việc lãng phí quá nhiều thời gian là bằng chứng của sự vô dụng.

“Ổn thỏa. Còn cái này thì sao…”

Shalltear thay đổi các chi tiết của kế hoạch khi cô đã nghĩ ra trên đường tới đây.

Cô sẽ bao vây kẻ thù, và sau đó vô hiệu hóa tất cả chúng trong một chỗ.

Nói cách khác cô sẽ sử dụng của Hanzo để cắt đứt đuờng rút lui của chúng sau đó tập trung chúng lại vào một chỗ và kết thúc chúng bằng một đòn.

Thực sự kế hoạch này có một chút nguy hiểm do cô không biết khả năng của đối phuơng.

Tuy nhiên nếu kẻ thù có đủ sức mạnh để giết Shalltear và Hanzo, rất có thể đất nuớc Người lùn không thể tồn tại đuợc lâu.

Với điều kiện là Người lùn Gondo là không quá yếu.

Sau khi ra lệnh cho Hanzo, Shalltear thầm đếm ba phút. Cô phải làm như vậy bởi vì cô không có phương thức liên lạc với Hanzo.

May mắn thay, đám Quagoa dường như chỉ xếp những toa xe của chúng xung quanh tòa nhà, không có ý định tản ra.

“Bắt đầu đi. Hãy làm theo như yêu cầu; giữ cho chúng không thể trốn thoát ra những khu vực xung quanh.”

Sau khi ra lệnh cho các undead khi cô đã mang theo, Shalltear chạy dọc theo mái nhà, và sau đó nhảy xuống trước mặt đám Quagoa. Đồng thời Undead hạ cánh xuống xung quanh họ.

Họ đã nắm quyền kiểm soát tất cả các tuyến phố lớn xung quanh tòa nhà. Con đường rút lui của Quagoa gần như hoàn toàn bị cắt đứt.

Shalltear cảm nhận sự sai lầm của chúng và cô niệm một phép khá lâu truớc khi chúng kịp hồi phục.

“[Mass Hold Species].” (Trói buộc chủng tộc hàng loạt)

Như cô dự tính, đối phuơng cấp độ không cao. Rất nhiều Quagoa dừng lại không di chuyển như bị đóng băng tại chỗ.

Những Quagoa nằm trong vùng tác dụng của ma thuật đã phục hồi lại từ hỗn loạn, nhưng chúng không dám tấn công Shalltear. Cô đã xuất hiện từ hư không và dùng một phép thuật chúng chưa bao giờ thấy để khóa các đồng bạn của chúng lại. Ngay cả việc lựa chọn giữa việc chiến đấu hay chạy trốn cũng rất khó khăn đối với chúng.

Shalltear mỉm cuời một cách nhẹ nhàng.

Có vẻ như cô đã rút ra đuợc kết luận từ việc quan sát họ, lấy kẻ có vẻ ngoài ghê gớm nhất trong đám Quagoa -kẻ bây giờ đuợc biết là chỉ huy của chúng- làm trung tâm sử dụng ma thuật là một việc khá hữu dụng.

“[Mass Hold Species].”

Cô niệm phép thuật lại một lần nữa,và bây giờ các Quagoa chạy trốn bị vô hiệu hóa.

“Thu nhỏ vòng vây.”

Như Shalltear ra lệnh, những undead xung quanh đem vòng vây dầm thu hẹp.

Quagoa trong tòa nhà nghe thấy tiếng hét Shalltear và cảm nhận được sự bất thường của những đồng bạn, nhưng đã quá trễ rồi.

Khi nụ cuời tàn ác xuất hiện trên khuôn mặt của Shalltear, cô liền vỗ má mình, đập tan đi sự ngạo mạn của bản thân. Cô không thể bất cẩn đuợc. Thất bại của cô trong quá khứ là rất có thể bởi vì điều đó.

Sau khi bình tĩnh trở lại, Shalltear xông vào tòa nhà. Việc phá vỡ cửa sổ để xông vào sẽ cho cô đuợc yếu tố bất ngờ, nhưng sau khi cân nhắc công sức phá cửa sổ, cô quyết định xông vào từ cửa chính, sử dụng chính mình để làm mồi.

Quagoa sử dụng móng vuốt của chúng để cào Shalltear hết lần này đến lần khác.

Ba đứa ở truớc mặt mình, bốn đứa ở phía sau, không tên nào giống chỉ huy cả. Mình nên thử cảm nhận đòn tấn công của chúng để xem sức mạnh của chúng đến đâu.

Shalltear không tránh và chịu đựng đòn công kích của Quagoa.

Đúng như dự đoán, cô không hề bị thuơng.

Shalltear chỉ có thể bị thuơng bởi các vũ khí ma thuật bằng bạc. Một số quái vật cấp cao có khả năng tấn công bình thuờng có kèm theo sát thưong phép, trong khi số khác có đòn tấn công đuợc tính kèm theo thuộc tính bạc. Nhưng chúng là quái vật cấp thấp nên không có những khả năng đó.

Trong khi cô đang trông mong điều này thì đám Quagoa lùi lại.

“Đuợc rồi,thí nghiệm đến đây là kết thúc.Chúng ta sẽ chấm dứt chuyện này thôi nhỉ. [Mass Hold Species].”

Khi phép thuật phát động, tất cả Quagoa đều dừng hết lại.

“Nào giờ thì tiếp tục thôi.”

Shalltear nhìn xung quanh và phát hiện một đám Quagoa ở phòng bên cạnh thông qua một cánh cửa bị vỡ.Đôi mắt cô đang thuởng thức cảm xúc mà cô yêu thích nhất- đó chính là nỗi sợ hãi.

Shalltear tiến dần về phía truớc, đám Quagoa đang dẫm lên nhau để chạy trốn.

Tuy nhiên, chúng quá chậm chạp. Đối với Shalltear chúng di chuyển như những con sên vậy. Cô không kìn nén đuợc sự xúc động và bắt đầu chế nhạo chúng, từu phía sau, cô bắt đầu niệm phép.

Sẽ không có chỗ nào để chạy trốn cả.

Shalltear sẽ không chấp nhận bất cứ sai sót nào.

Bây giờ tất cả các Quagoa trong tòa nhà đã bị bắt, cô bước vào đường hầm và phát hiện ra sáu Quagoa bên dưới chân của những Hanzo.

Cơ thể chúng vẫn còn cử động có vẻ như chúng vẫn đang còn sống.Rồi sau đó Shalltear hỏi Hanzo:

“Những con Quagoa này đang định chạy trốn đúng không?”

“Vâng, không một ai có thể qua đuợc chỗ này.”

Từ lúc cô không để ai chạy trốn, ai cũng có thể nói rằng nhiệm vụ của cô đã đuợc hoàn thành một cách hoàn hảo.

“Để đề phòng, hãy chắc chắn rằng không có ai khác rình rập trong tòa nhà. Sau đó, hãy cử lũ undead mang bọn Quagoa ra. Nguơi có thể bảo lũ undead trói chúng lại bằng dây thừng đuợc chứ? Ta sẽ đợi ở đây trong lúc nguơi lục soát bên trong và giám sát nếu có những kẻ khác muốn giải thoát cho chúng.”

Sau khi nhận lệnh của Shalltear, Hanzo đưa lũ Quagoa trở lại tòa nhà. Hai phút sau, chúng trở về với Shalltear.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo, Shalltear trở lại toà nhà nơi mà cô nhìn thấy rất nhiều xuơng của lũ Quagoa và hình dáng của Ainz, Aura, những Hanzo, ông lùn và Zenberu.

“Làm tốt lắm Shalltear. Có vẻ như nguơi đã hoàn thành tốt công việc của mình và không để ai chạy thoát.”

“Rất cảm ơn ngài Ainz-sama.”

“Và bây giờ, Shalltear, ta sẽ giao cho ngươi một mệnh lệnh khác. Hãy tra khảo những kẻ này, nhưng tốt nhất là nguơi không đuợc làm hại chúng.”

“Vâng.”

Để bắt đầu, cô đã ra lệnh các undead kéo ra một trong những Quagoa đã bị bắt bằng ma thuật – nói cách khác, một trong những kẻ bị bắt đầu tiên.

“Hiii. Cứu tôi với”

“Hehe, nếu nguơi thành thật ta sẽ không giết nguơi. Đầu tiên, kẻ nào là thủ lĩnh của các nguơi?”

“Hắn là kẻ có những vệt màu xanh trên bộ lông của mình.”

“Nguơi, đồ khốn. Nguơi đã bán đứng ta.”

Kẻ lớn tiếng hét lại có một vệt xanh trên nguời của mình.

“Đuợc rồi, đuợc rồi. Các nguơi có thể mang hắn tới đây đuợc không? Đưa tên này quay trở lại.”

Chúng mang kẻ lãnh đạo đám Quagoa đến truớc mặt của Shalltear.

“Hừm! Ngươi chắc hẳn là một trong những nguời bạn của lũ nguời lùn! Ta sẽ không bao giờ khai. Ta đặt cuợc danh dự của loài ta vào việc đó.”

“Thật sao. Đuợc rồi, vậy thì. [Charm Species]. Xong,nguơi có thể khai ra đuợc rồi chứ.”

“Ahh, tất nhiên rồi ngài muốn biết về việc gì.”

Đám Quagoa không thể không bất ngờ truớc việc đó.

Ma thuật cám dỗ có thể biến người sử dụng trở thành những nguời bạn đang tin cậy hay là đồng đội của mục tiêu. Tuy nhiên, bạn bè sẽ không ra việc làm bạn mình bị thuơng hay làm mình bị thuơng nên các mục tiêu sẽ không chấp hành mệnh lệnh mà sẽ cho kết quả như vậy. Ngoài ra, ‘bạn bè’ cũng có hạn chế của nó ; có những bí mật mà người ta sẽ không bao giờ tiết lộ thậm chí là cho những người bạn thân nhất của họ, do đó ma thuật này sẽ không moi ra được những thông tin đó. Nếu là như vậy, phép thuật điều khiển tâm trí mạnh mẽ hơn sẽ rất cần thiết. Tuy nhiên, duờng như điều này không cần thiết trong lúc này, thực tế rằng là Shalltear đang cảm ơn cho sự may mắn của cô.

“Thứ nhất, nguơi có thực sự là nguời lãnh đạo đám này không?”

“Ahhh, tôi được bổ nhiệm làm lãnh đạo của nhóm này. Này, giữ yên lặng nào, cô là một nguời bạn của tôi nên sẽ ổn nếu tôi nói với cô. À,cô có thể giữ bí mật đuợc chứ?”

“Tất nhiên rồi. Chúng ta là bạn bè mà. Phải không?”

“À, đúng vậy. Tôi sẽ tin cô, còn những kẻ kia, đặc biệt là hắn. Hắn có phải là một undead không?”

Đám Quagoa bắt đầu nhìn vào chủ nhân của Shalltear. Nó làm cho cô cảm thấy khó chịu nhưng cô phải chịu đựng để lấy thông tin từ hắn.

“Đúng vậy.Chúng ta là bạn và nguơi sẽ tin ta đúng không.”

“Hắn là thuộc hạ của cô à?”

Tao sẽ giết mày, Shalltear suýt nói ra từ đó. Tuy nhiên cô đã rút lại bởi vì chủ nhân của đã nói truớc khi cô lên tiếng.

“Đúng vậy. Cô ấy là chủ nhân của tôi.”

“Ho, đúng là bạn của ta. Cô thật tuyệt.”

“Cảm ơn.”

Shalltear đang cảm thấy khó hiểu về cảm xúc lúc này mà cô không thể diễn tả đuợc thành lời nói. Mặc dù cô muốn lăn trên sàn nhà vào lúc này nhưng cô không thể phá hoại sự giúp đỡ mà chủ nhân ban cho. Chỉ huy của lũ Quagoa đang trầm tư suy nghĩ và bọn Quagoa từ phí sau hắn xì xào “Chuyện gì đã xảy ra? Chuyện gì đang diễn ra?” “Có phải chúng ta là những người duy nhất không biết rằng cô ta là một người bạn của hắn không?” và chúng tiếp tục bàn tán. Tuy nhiên, chỉ huy lũ Quagoa lờ bọn chúng đi và khuôn mặt hắn bắt đầu cong lên như là một nụ cuời.

“Tôi hiểu rồi. Vì cô nói như vậy, tôi sẽ tin cô. Sau tất cả, tình bạn của chúng ta được gắn kết chắc chắn lại bởi tình bằng hữu phải không?”

Shalltear khịt mũi.

“Vậy thì, nguơi có thể nói to đủ để người phía sau ta có thể nghe thấy không? Các nguơi là ai? Và làm gì ở thành phố này?”

Nếu là bình thường, chúng có thể sẽ nghi ngờ rằng một người bạn mà lại không biết điều này. Tuy nhiên, đây là sự vĩ đại của ma thuật. Tên chỉ huy Quagoa trả lời mà không có chút bất kỳ nghi ngờ nào.

“Chúng tôi là một tiểu đội đuợc tách ra từ một đội quân xâm luợc. Chúng tôi đến đây để giết những người lùn mà có thể đã bỏ chạy tới thành phố này.”

“Cái gì cơ!?” ông lùn hét lên sửng sốt. “Điều đó nghĩa là sao?”

“Câm mồm và giữ yên lặng đi bọn nguời lùn. Một chủng tộc bẩn thỉu như các nguời nên phải bị tàn sát hết.”

“Được rồi, được rồi, như thế là quá đủ rồi. Nguơi đang nói điều gì đó về một lực lượng xâm lược?”

“Ahh, xin lỗi, tôi có hơi phấn khích quá. Có một thành phố của bọn nguời lùn ở phía bắc. Lực luợng xâm luợc có mục đích là phá hủy thành phố đó. Vấn đề là cầu treo qua Great Rift được bảo vệ bởi một pháo đài, vì vậy các cuộc tấn công của chúng tôi đã luôn bị đánh bại. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm thấy một lối tắt có thể bỏ qua khe nứt và chạy dọc theo pháo đài, vì vậy chúng tôi đang lập kế hoạch sử dụng con đường để tiêu diệt chúng trong một cuộc đột kích. “

Shalltear nheo mắt nhìn ông lùn. Sắc mặt ông ta trông thật kinh khủng. Rõ ràng đây là một tin rất xấu.

“Khi nào cuộc tấn công diễn ra?.”

“Chúng tôi là một lực luợng đuợc tách ra từ lực luợng chính vì thế không biết chính xác thời gian diễn ra. Nhưng bọn tôi nghĩ có thể là hôm nay hoặc là ngày mai.”

Shalltear nghe lỏm được cuộc trò chuyện giữa chủ nhân cô và ông lùn.

“Điều đó có nghĩa là thành phố thực sự sẽ sụp đổ nếu cầu treo bị chiếm?”

“Tôi cũng không chắc lắm, nhưng tôi đã nghe rằng kẻ thù cần sử dụng cây cầu là chúng chỉ có thể tấn công vào một chỗ. Như vậy, chúng tôi có thể sử dụng các vật phẩm ma thuật từ bên trong pháo đài để đẩy lùi chúng. Tuy nhiên, nếu pháo đài bị chiếm, kẻ thù sẽ có một con đường thông thoáng để vào thành phố, và nó sẽ khó khăn để ngăn chặn sự tiến công của một đội quân lớn. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi có thể phải từ bỏ thành phố và chạy trốn đến đây, nhưng nếu chúng phục kích ở đây thì tộc Người lùn có thể bị xóa sổ.”

Chỉ huy lũ Quagoa cuời khúc khích khi nghe lỏm cuộc nói chuyện của họ.

“Vì vậy, bọn nguơi là nhóm duy nhất tách ra?”

“Bọn tôi là nhóm duy nhất đuợc cử tới đây. Chúng tôi không biết sức mạnh của thành phố Người lùn, hay chúng tôi sẽ cần bao nhiêu quân,vì vậy hầu hết quân đều ở đó.”

“Ain-eh, ah, sau đó, sau đó, ngài có bất cứ điều gì cần biết nữa không?”

Thần không thể nói Ainz-sama, Shalltear băn khoăn khi cô cố gắng ghép các câu nói tiếp theo của mình với nhau.

“… Không còn điều gì nữa. Nói đúng ra, chúng ta chỉ cần biết làm sao để giao tiếp với lực luợng chính của chúng hoặc một cái gì đó tương tự.”

Shalltear ghi nhớ câu hỏi của chủ nhân của cô, kẻ chỉ huy bị bỏ bùa mê nói lắp bắp như tiếng chảy của một dòng suối.

“Không, sứ mệnh của chúng tôi đã không được xem là quan trọng. Cuối cùng, công việc của chúng tôi là chỉ để săn lùng những ai chạy trốn. “

Shalltear nhìn lại chủ nhân, người gật đầu với cô ấy.

“Hiện tại xử lí chúng như thế nào đây?”

“… Gondo, ta xin lỗi về điều này, nhưng ông có thể đi chỗ khác được không?”

Gã Lizardman và ông lùn hiểu ý nghĩa đằng sau những lời đó, nên họ quay lại và bỏ đi trong im lặng. Ainz nhìn họ đi, và giao cho Shalltear một mệnh lệnh mới.

“… Vậy thì, đi thôi. Shalltear, đưa tất cả chúng trở lại Nazarick. Chúng cần phải đuợc giám sát. Chúng bị giết hay đuợc tha tùy thuộc vào mối quan hệ giữa chúng ta với lũ Quagoa. Đừng giết chúng cho đến khi chúng khiêu khích chúng ta. Tuy nhiên, để một số lại để có thể tiến hành thí nghiệm. Độ cứng của móng vuốt, cơ thể kháng phép thuật cùng vật lí của chúng. Mặc dù, một số trong bọn chúng có thể chết vì hậu quả … Ra lệnh cố gắng giảm thiểu số người chết. “

“Vâng.”

Shalltear lập tức niệm phép [Cổng], mở cổng đến bề mặt Nazarick.

“Hãy vào trong đó.”

Được dẫn dắt bởi chỉ huy, lũ Quagoa nối tiếp nhau đi vào. Một số Quagoa đứng im tại chỗ, đông cứng bởi sự sợ hãi, nhưng Shalltear chỉ đơn giản là nâng chúng lên và quăng chúng vào [Cổng].

Sau khi bọn chúng đã qua hết, Shalltear trở về Nazarick với một chút hạnh phúc. Cô lặp lại mệnh lệnh của chủ nhân cho kẻ giám sát đứng ở đó, rồi quay trở lại [Cổng].

Ngoài đó là chủ nhân Shalltear. Hai cánh tay của anh đang khoanh lại và dường như anh đang chờ đợi cô ấy.

“Thu thập thông tin rất tốt, Shalltear.”

Câu đầu tiên chính là khen ngợi cô ấy! Shalltear cảm thấy cơ thể nóng lên.

“Cảm ơn người.”

Shalltear quỳ xuống theo phản xạ. Đó là thái độ thích hợp để nhận lời khen của chủ nhân của cô.

“—Mm, umu. Ta rất mong đợi sự trung thành của ngươi đuợc thể hiện trong tuơng lai.”

“Thần hiểu, Ainz-sama.”

“Không cần làm như thế. Đứng lên. Chúng ta cần phải thảo luận điều này với Gondo. … Đây là cơ hội để họ nợ chúng ta một việc lớn.”

“Thật may mắn. Ainz-sama, hành động của người dường như đã đuợc tính toán từ truớc. “

Ánh mắt của họ gặp nhau, và họ mỉm cười.

Tuy khuôn mặt của chủ nhân cô không thay đổi, nhưng Shalltear là hoàn toàn chắc chắn rằng ngài ấy đang mỉm cười.

“Rồi, đi thôi.”

“Tuân lệnh.”

Hmmm ~ Điều này là tuyệt vời! Hai chúng ta, đi bộ bên nhau … Hahaha, mình rất hạnh phúc.

Shalltear rời khỏi tòa nhà khi cô đang chìm đắm trong sự hạnh phúc.

“Gondo, xin lỗi vì sự chờ đợi. Bây giờ ông muốn làm gì?”

“Có điều gì mà chúng ta có thể làm khác đuợc … Sẽ mất khoảng sáu ngày để đi đến thành phố. Khoảng cách đó là quá xa cho chúng ta thông báo cho thành phố.”

Shalltear khuôn mặt hơi căng thăng và cô liếc nhìn sang Aura, chủ nhân của cô và ông lùn bắt đầu cuộc thảo luận của họ. Cô cố gắng để ghi lại để cô có thể ghi nó vào trí nhớ của mình.

Bởi vì ngài ấy là chủ nhân tối cao của cô, rất có thể ngài dự định nghiền nát trái tim ông lùn chỉ bằng vài lời nói. Hoặc ngài sẽ buộc gông nặng xung quanh cổ của ông ta và đảm bảo rằng ông ta sẽ không bao giờ phản bội. Nhất định là như vậy.

“Là vậy sao? Chà nếu ông không thể làm được trong vòng 3 ngày, vậy thì chừng nào mới xong? Nếu là trường hợp đó, tại sao ông không đến đất nước của ta? Một mình ông không thể làm được chuyện gì cả, đúng không? “

“Mmm… umu.”

“Mặc dù, ta muốn cứu những nghệ nhân rune … nhưng ngay cả nếu chúng ta vội vã tới đó để giúp đỡ họ, chúng ta có thể có lợi thế trong quá trình đàm phán sao? Người lùn có phải chủng tộc cảm nhận được ân nghĩa không?”

“UMU, tôi hy vọng ngài có thể tin tưởng. Nếu ngài cứu tộc Người lùn khỏi sự đe dọa của Quagoa, tôi chắc chắn rằng cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp.”

“Nếu là trường hợp đó, chúng ta sẽ cần phải chọn đúng thời điểm để có thể tiến vào.”

Sau khi chủ nhân của cô đưa ra tuyên bố dựa trên kinh nghiệm của ngài, ông lùn nhún vai như muốn nói đối với ông ta thì sao cũng được.

“Tôi sẵn sàng nhận lệnh chủ nhân … Hết lòng vì Bệ Hạ.”

Shalltear không hiểu ý nghĩa của những từ này, nhưng vì một số lý do, cô biết rằng ông lùn đã chọn chủ nhân của cô hơn chủng tộc của mình. Shalltear vừa kinh ngạc và sợ hãi bởi thực tế rằng chủ nhân của cô đã điều khiển hoàn toàn và chiếm lĩnh tâm hồn của người lùn này trong thời gian ngắn kể từ lúc ngài đã bước vào đường hầm.

Có lẽ nhờ mị lực này mà trong quá khứ ngài có thể trở thành thủ lĩnh của các đấng tối cao.

“… Không, ta nghĩ là chúng ta phải nhanh lên. Sau tất cả, chúng ta không muốn những nghệ nhân rune chết đi, và không ai có thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta đi vào thế giới lòng đất, vì vậy chúng ta sẽ tiến hành từ bên ngoài. Ông đủ tự tin để dẫn đường cho chúng ta chứ? “

“Tôi không quá tự tin, nhưng tôi sẽ làm hết sức mình.”

“Được rồi, chuẩn bị xuất phát!”

/210