Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 40 - Chương 40

/79


Trong hội trường đột nhiên nổ oanh, mọi đèn flash của máy chụp hình, trong nháy mắt mọi người đều nhắm đến Bùi Tử Đồng, bởi vì đây là hiện trường trực tiếp lúc này vô số màn hình đều thấy được tình trạng lúc này, rất nhiều đài truyền hình đều đem những tấm ảnh đó trình chiếu.

“Nữ minh tinh thanh thuần bị tuôn ra nhiều ảnh chụp, là ngọc nữ hay vũ nữ?” Đông Thu Luyện nhìn vào tựa đề, ngẩn đầu, nghĩ đến truyền thông trong hội trường, trong lòng không nhịn được có chút bi thương đối với Bùi Tử Đồng, đây gọi là tự làm tự chịu đi, nếu Tiêu Hàn dễ đối phó thì Tiêu thị sao lại sừng sững không đổ?

“Bùi tiểu thư, người trong ảnh là cô sao? Có phải không? Xin mời cô nói đôi chút!” Một người nam phóng viên không ngừng chụp ảnh, đồng thời cũng đặt câu hỏi, mà cả người của Bùi Tử Đồng lúc này nhũn ra, ả không kịp phản ứng, lại có một đám người vây quanh ả, ả chỉ có thể lui về sau, cho đến khi bị dồn đến chân tường.

Trên màn ảnh còn có thông tin, hơn nữa càng ngày càng rõ ràng, thậm chí còn có cả ngày tháng, rất nhiều người bắt đầu líu lưỡi, thoạt nhìn vô hại như vậy, sau lưng lại làm những chuyện như thế, “Bùi tiểu thư, phiền cô phát biểu một chút, cô vẫn cho rằng đứa bé trong bụng cô là con của Tiêu tổng sao? Cô muốn mượn đứa bé này để gả vào hào môn sao? Nhưng cô có biết rõ cha đứa bé này là ai không?”

Vừa lên tiếng là một nữ phóng viên, câu hỏi liên tục. Làm cho mặt của Bùi Tử Đồng càng ngày càng trắng bệch, cộng thêm lúc nãy vừa khóc rất lâu, cả người lộ ra một cỗ tục khí, ở đâu còn bộ dáng thanh thuần như vừa rồi.

“Ba, đây là thật sao? Thiệt thòi cho ba khi chịu để cô ta ở bên cạnh lâu như vậy!” Tiểu Dịch bày ra vẻ mặt ghét bỏ liếc mắt nhìn một đám người vây Bùi Tử Đồng, không nhịn được lắc đầu, “Người này, trời tạo có thể không




/79

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status