Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 5 - Chương 5

/79




Tiêu Dịch ngồi trên ghế, hết sức ưu nhã đưa tay cầm lên một ổ bánh, thuận tay phết sốt cà chua trên mặt, nhưng vừa phết một ít, liền dừng lại, đem bánh để ở một bên, ngược lại cầm lên bánh sừng bò, vừa ăn vừa hung dữ trừng mắt nhìn sốt cà chua!

Quản gia của họ Tiêu là Bác An, ông cầm sữa đi đến hỏi: “Tiểu thiếu gia, có phải là không ăn được?” Đông Thu Luyện phần lớn đều ở nhà cũ, ngôi nhà đó là Pháp cho nên Tiêu Dịch có rất nhiều thói quen ngã về tây, Tiêu Dịch chu môi, nhìn Tiêu Hàn, Tiêu Hàn uống một ngụm cà phê, cúi đầu xem báo!

“Không phải, mẹ nói, mỗi ngày chỉ cho con ăn ba viên kẹo!” Tiêu Hàn uống một ngụm cà phê thiếu chút nữa đã phun ra, hai ngày trước tiểu tử này quấn anh đòi ăn kẹo, đúng lúc Bạch Thiếu Hiền có công ty chuyên môn làm về kẹo, anh mua rất nhiều kẹo từ chỗ đó, vừa nghĩ đến khuôn mặt của Đông Thu Luyện, Tiêu Hàn lập tức cảm thấy không đói bụng nữa!

“Tiểu thiếu gia ăn ít một chút sẽ không có chuyện gì!” Bác An Nhiên đem sữa còn nóng đưa cho Tiêu Dịch, Tiêu Dịch hết sức đáng yêu nên rất được người làm cùng quản gia ở đây rất thích, Tiêu Dịch quệt mồm nói: “Khi mẹ đưa con đi kiểm tra răng, mẹ nói nếu có răng sâu sẽ nhổ răng của con!”

Tiêu Hàn uống cà phê cảm thấy không trôi, kể từ khi anh biết nghề nghiệp của Đông Thu Luyện, Tiêu Hàn mất không ít công phu mới điều tra được mọi chuyền của Đông Thu Luyện, nói thật Tiêu Hàn rất thưởng thức chuyện đó, nếu tiếp nhận xí nghiệp của họ Đông, nhất định sẽ thành công, nhưng là lại bỏ qua xí nghiệp của họ Đông chuyển sang học y, học y thì đã đành đằng này lại là pháp y!

Khó trách mấy năm trước lúc anh trở về nhà cũ, ông nội luôn nói: “Tiểu Luyện không giao thiệp với người khác, tính tình lạnh lùng, cháu nên nhường con bé một chút” Quả nhiên là nói không sai, thật sự là không thường giao thiệp với người thường mà là liên hệ với người chết!

“Mẹ nhất định sẽ nhổ sạch hàm răng của con!” Tiêu Hàn nhún mũi nói, thiếu chút nữa là khóc lên, Tiêu Hàn để tờ báo xuống đi tới, đem Tiêu Dịch ôm đặt lên đùi:

“Tiểu Dịch, sao vậy? Ba sẽ nói với mẹ con, mẹ con rất thương con, chắc chắn sẽ không nhổ sạch răng của con…”

Cái này chính là nói Đông Thu Luyện là bà ngoại đội lốp sói hay sao? Thiệt tình, thật sự rất doạ con nít!

Đang lúc nói chuyện thì Bạch Thiếu Hiền đến, Bạch Thiếu Hiền cùng Tiêu Hàn lớn lên cùng nhau, quan hệ rất tốt,

/79