Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 263 - Chương 263

/1836


Tửu lâu ồn ào, Cố Nhược Vân bỗng nhiên cảm nhận được một tầm mắt âm độc gắt gao nhìn chằm chằm bản thân, nàng khẽ cau mày, theo tầm mắt kia nhìn qua, nhưng mà, giữa đám người, cũng không có tầm mắt nàng cảm giác được.

Chẳng lẽ, kia chỉ là ảo giác của nàng sao?

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, thu hồi ánh mắt, nhẹ nhàng thưởng thức nước trà trong tay, giác quan lại vẫn luôn điều tra động tĩnh chung quanh.... ........

Giờ phút này, tất cả mọi người không có phát giác, ở bên trong ghế lô trên tửu lâu, dưới hắc bào bao phủ, ánh mắt ngoan độc gắt gao xem nhìn Cố Nhược Vân chuyện trò vui vẻ với Tá Thượng Thần phía dưới, bàn tay gắt gao nắm chặt, áp chế sát ý tràn đầy trong lòng xuống.

Hắn không nghĩ tới bản thân chỉ rời đi Huyền Vũ Quốc thời gian không bao lâu, đã xảy ra biến hóa long trời lở đất! Bách Thảo Đường? Thì tính sao? Cho dù nữ nhân này quan hệ không ít với Bách Thảo Đường, vậy hắn cũng tuyệt sẽ không dễ dàng để nàng sống sót.

Bất kể là nàng, hay là Bàng Nhiên đều phải chết!

Mẫu phi, cữu cữu, các ngươi yên tâm, hoàng nhi nhất định sẽ tìm cơ hội báo thù cho các người! Tuyệt sẽ không để cho các người uổng mạng ở trong tay tiểu nhân âm hiểm.

Hận!

Như thế nào hắn có thể không hận!

Mặc kệ mấy năm nay hắn biểu hiện vĩ đại cỡ nào, ở trong lòng phụ hoàng đều chỉ có một đứa con là Bàng Nhiên kia, hắn vĩ đại hơn Bàng Nhiên không

/1836