Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 266 - Chương 266

/1836


Hạ lão gia tử trầm ngâm một lúc lâu, mới gật gật đầu: Bàng Nhiên đã vĩ đại như thế, vậy chuyện này sẽ do ngươi tới quyết định, nếu không có chuyện gì mà nói thì ngươi lui xuống trước đi thôi, ta có chút mệt mỏi.

Nghe vậy, trên mặt của Hạ quản gia hiện lên chút chần chờ, suy xét thật lâu sau, ông mới chậm rãi mở miệng: Gia chủ, còn có một việc, hoàng đế Huyền Vũ Quốc Bàng Tử Hoàng đưa tặng một viên Diên Niên Ích Thọ đan, chỉ là gia chủ luôn không tiếp nhận quà tặng của bất luận kẻ nào, lúc này đây lão nô mới do dự, không biết là nên trả đan dược trở về cho Bàng Tử Hoàng hay là…….....

Đan dược!

Trái tim của Hạ lão gia tử giống như là bị một cây búa tạ hung hăng đánh trúng, tạo lên từng tầng gợn sóng, ông rốt cục quay đầu, đôi mắt già nua kích động nhìn quản gia: Ngươi vừa mới nói cái gì? Diên Niên Ích Thọ đan?

Hạ quản gia sửng sốt một chút, từ sau khi thiếu chủ bệnh nặng, ông đã không còn nhìn thấy biểu cảm như thế của gia chủ, cho dù Diên Niên Ích Thọ đan kia vô cùng trân quý, nhưng mà bằng vào năng lực của gia chủ mua một viên từ trong Bách Thảo Đường cũng không thành vấn đề gì.

Ông cần kích động như vậy sao?

Nhưng mà, Hạ quản gia vẫn là chi tiết trả lời câu hỏi của Hạ lão gia tử, cung kính nói: Hồi bẩm gia chủ, Bàng Tử Hoàng đưa tới đan dược ở trong tay lão nô, lão nô lập

/1836