Phong Lưu

Chương 10: Ngọt ngào trong mơ

/481



Đường Tiểu Đông đang nhiệt huyết sôi trào, dũng khí nâng cao, vươn tay, ôm lấy vòng eo mềm mại kia, bỗng nhiên kéo mạnh vào trong lòng, uhm một tiếng hô thấp, Kha Vân Tiên ngoài ý muốn giãy dụa kịch liệt.

- Đại tỷ, đại tỷ…

Bên ngoài đột nhiên truyền tới tiếng hô to.

Kháo!

Giống như bị dội một bát nước lạnh vào đầu, Đường Tiểu Đông ngập tràn dục niệm cuống quýt buông tay, Kha Vân Tiên nhảy dựng lên vội vã chỉnh lý lại quần áo, giận dữ trừng mắt liếc nhìn hắn, theo gió rời đi.

Nữ nhân…
Đường Tiểu Đông rên rỉ một tiếng, kéo chăn mỏng quá đầu ngủ vùi.

- Đại tỷ, toàn bộ vũ y đã chế tạo xong rồi…

Một cô nương mang theo một đống y phục quần áo áo lót các loại để lên trên bàn, đủ mọi màu sắc khiến kẻ khác lóa cả mắt.

Kha Vân Tiên cầm lấy một bộ nội y nho nhỏ màu hồng, ướm thử trên người, sợ hãi than thở nói:

- Loại y phục như thế này, thực mệt cho hắn có thể nghĩ ra được…

Cô nương kia ha ha cười nói:

- Những y phục này thực sự là quá… Quá… Yêu mị rồi, mặc ở trên người, đám nam nhân không phát rồ mới lạ…

Kha Vân Tiên thật sâu chấp nhận, tưởng tượng hình ảnh các cô nương mặc đủ loại y phục này khiêu vũ thoát y, những nam nhân phát rồ liều mạng ném bạc lên đài, trong lòng không khỏi mừng rỡ.

Bạc trắng bóng phảng phất như rơi vào trong tay, nàng hưng phấn nói:

- Thu Hồng, xem ra Đường công tử thực sự có biện pháp a.

Thu Hồng gật đầu, thấp giọng cười nói:

- Đúng nha, Đường công tử thực sự là một kỳ nhân, khúc nhạc vũ đạo đều hiểu, lại biết săn sóc người, thực sự là một đấng lang quân tốt.

Kha Vân Tiên ửng hồng hai má, hung hăng trừng mắt liếc nhìn Thu Hồng.

Thu Hồng ha ha cười nói:

- Đại tỷ, người tốt như vậy, không vững vàng nắm chặt trong tay, để hắn bay đi mất nhất định hối hận cả đời, đại tỷ không thấy Lôi Mị kia nhìn chằm chằm theo dõi hắn, muốn hạ thủ phải sớm một chút a…

Kha Vân Tiên trắng mắt liếc nhìn nàng, nhíu mày hỏi:

- Muội nói, Lôi Mị kia có quan hệ gì với hắn.

Vẻ mặt Thu Hồng tràn đầy không giải thích được, lắc đầu:

- Không rõ ràng lắm, nghe Đường công tử nói, hắn cũng không nhận ra Lôi Mị kia, dù sao đi nữa nàng rất không hiểu ra sao theo đuôi hắn, chỉ là cách ăn mặc của Lôi Mị kia, hẳn là thiên kim tiểu thư con nhà giàu…

Kha Vân Tiên có chút suy nghĩ gật đầu, thảo nào quan hệ giữa hai người rất kỳ quái, chỉ là từ nhãn thần của Lôi Mị nhìn Đường Tiểu Đông, nhiều ít có mang theo ý tứ kia, càng nhiều là hiếu kỳ, nói rõ nha đầu này có chút hảo cảm đối với Đường Tiểu Đông, nếu tiếp tục phát triển thì khó nói rồi.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status