Phong Lưu

Chương 16: Phí bảo hộ

/481



Kha Vân Tiên cười rất mềm mại đáng yêu, ngọt ngào nói:

- Người ta biết mà, nàng ta có võ công, người ta làm sao dám chọc vào nha…

- Mệt mỏi sao, trước tiên lên lầu nghỉ tạm.

Nàng đỡ Đường Tiểu Đông lên lầu, vốn định dìu hắn vào trong phòng của chính mình, lại lo lắng Lôi Mị bị kích thích quá lớn, vạn nhất chọc nàng nóng nảy, trong lúc ghen tuông dữ dội đâm mình một đam thì thảm rồi.

Kỳ thực điểm này cũng không tính là thương thế gì gì đó, chỉ là đau đớn giống như đi đường bị va chạm vào góc bàn hay là bức tường nào đó mà thôi, còn nữa, có Lôi Mị bôi thuốc cho hắn, đã sớm không còn đau đớn, Kha Vân Tiên lại muốn hắn nằm trên giường nghỉ ngơi, ăn thêm một bát cháo g

à thơm nồng, cẩn thận tỉ mỉ một ngụm một ngụm bón cho hắn, lại thêm vuốt xe xoa bóp.

Rõ ràng cảm nhận được nhu tình của nàng, Đường Tiểu Đông mừng rỡ nhắm mắt hưởng thụ, thỉnh thoảng còn động tay động chân, khiến xuân tâm của Kha Vân Tiên nhộn nhạo khó có thể giữ, nghĩ tới Lôi Mị rất có khả năng tùy thời tiến đến, nàng chỉ có thể cố nén xuân triều đang lan tràn.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status