Phong Lưu

Chương 19: Cửu phu nhân tướng gia sủng ái nhất

/481



- Chờ ở đây

Như Ý liếc mắt nhìn Đường Tiểu Đông, vặn vẹo eo thon nhỏ, đón gió tiến sâu vào trong vườn.

Đường Tiểu Đông xoa xoa hai gò má, tuy rằng tiểu nữu này mặc y phục nha hoàn, thế nhưng có vẻ rất có địa vị, ngay cả vị quan to tứ phẩm như Đồng đại nhân cũng có biểu tình lấy lòng, xem ra nàng là nha hoàn thiếp nhân của Cửu phu nhân rồi.

Rất nhanh Như Ý trở lại, quay về phía Đường Tiểu Đông nói:

- Mời Đường tráng sĩ theo Như Ý.

Đồng Cương nháy mắt mấy cái, ý bảo hắn mau mau tiến vào.

Như Ý giãy dụa vòng eo nhỏ bé, dẫn đường phía trước, Đường Tiểu Đông đi theo phía sau, thưởng thức tư thái độn

g nhân đón gió của nàng.

Tiềng đàn tình tang không ngừng từ phía trước truyền tới, cho dù Đường Tiểu Đông dốt đặc cán mai đối với mấy thứ này, thế nhưng vẫn có thể cảm nhận được một cỗ sầu bi tràn ngập toàn bộ hoa viên, ẩn chứa trong tiếng đàn.

Trong lương đình phía trước, sa trướng đón gió lay động không ngớt, trong màn trướng tầng tầng, một thiếu nữ mặc bạc y đánh đàn, mái tóc tùy ý rối tung theo gió lay động, tám lưng kia nhìn qua yểu điệu động nhân, nhưng lại có một loại cảm giác tịch mịch, cô độc, bất lực không nói nên lời.

Đầu lông mày của Đường Tiểu Đông nhấc lên, nàng chính là Cửu phu nhân được sủng ái nhất của tướng gia? Gả vào tướng phủ, vinh hoa phú quý hưởng không hết, vì sao lại không vui?

Tai nghe được tiếng đàn gián đoạn, hắn phảng phất giống như nhìn thấy ban đêm vắng vẻ, một nữ tử ngửa mặt lên bầu trời đêm tịch mịch thở dài, tựa hồ than thở cho số phận của chính mình…

Tranh một tiếng vang lên, tiếng đàn đột nhiên đứt quãng.

Một tiếng thở dài yếu ớt khiến toàn thân Đường Tiểu Đông chấn động, thần khí khôi phục, yên lặng nhìn bóng lưng cô độc mà bất lực kia.

- Thiếp thân thất lễ, Đường tráng sĩ, mời ngồi…

Thanh âm thanh lệ êm tai giống như chim hoàng anh hót khiến trong lòng Đường Tiểu Đông vừa động, nhìn bốn phía, không biết Như Ý đã rời đi lúc nào, hắn chậm rãi tiến vào trong lương đình, thấy dung nhan của Cửu phu nhân, hô hấp không khỏi kìm hãm, trong lúc nhất thời đã quên đi ngồi xuống.

Các đường viền tú lệ phập phồng quả thực đã tập trung linh khí thiên dịa dưỡng dục tạo thành, trên khuôn mặt không hề có một chút trang điểm son phấn thoát tục giống như hoa sen mới nở, giữa trán mang theo một tia si nhàn nhạt, càng tăng thêm vài phần động lòng người.

- Đường tráng sĩ, mời ngồi…

Cửu phu nhân ho nhẹ một tiếng, thần sắc má ngọc như thường, loại ánh mắt này của nam nhân, nàng đã nhìn thấy rất nhiều, tránh không được điều có tính tình hiện tại.

Đường Tiểu Đông tự biết chính mình thất thố, ho khan vài tiếng:

- Đường mỗ nhất thời bị dung nhan tuyệt thế của phu nhân chấn động, có chút thất thố, thỉnh phu nhân chớ trách…

Cửu phu nhân ngẩn ngơ, má ngọc ửng đỏ, làn thu ba tập trung vào Đường Tiểu Đông.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status