Phong Lưu

Chương 32: Mĩ nhân bị bắt cóc

/481




Tiểu mĩ nhân cười nũng nịu, đôi mắt trong veo, nước da trong suốt mà mang một cái bao tay màu đen, thực sự quá gây chú ý.

Nếu như mùa đông đeo bao tay thì còn nói được, hiện tại đây là mùa hè nóng bức, hơn nữa cái bao tay kia cũng cũ mèm, tặng hắn hắn cũng không cần, nhưng mà cái bao tay đó được tiểu mĩ nhân hết sức nâng niu, rất tà môn.

Trời nóng bức lại mang bao tay, có thể giải thích là trong bàn tay của tiểu mĩ nhân là thứ không thể đụng chạm trực tiếp vào được, không thể cho nó tiếp xúc với da, nói vậy thì trong cái thứ kia là chất độc, mà còn là chất độc rất nguy hiểm.

Trong chốn giang hồ thì có rất nhiều ám khí độc môn, nhưng mà phải xỏ bao tay chỉ có một, đó chính là ngũ bộ đoạt hồn của Thục Trung Đường Môn.

Đồng Cương là người từng trải, làm sao ma không biết ngũ bộ đoạt hồn của Thục Trung Đường Môn là ám khí giết người trong nháy mắt, hắn thối lui về phía sau bọn hộ vể, run giọng nói:

- Cô... Cô nương đến từ Thục Trung?

Đường tam tiểu thư mỉm cười:

- Khá khen cho con mắt của ngươi rất tinh tường.

Quả nhiên là người của Thục Trung Đường Môn.

Đồng Cương không khỏi rùng mình một cái, nếu lúc nãy lỗ mãng tát xuống thì hậu quả thật khó tưởng tượng, dùng đầu ngón chân cũng có thể dự đoán được.

Hắn ôm quyền nói:

- Nguyên lai là Đường cô nương, vừa rồi có chút mạo phạm, mong cô nương thứ tôi, bản quan muốn lên lầu tìm người, mong cô nương trợ giúp một chút.

Ám khí Đường Môn thực sự là độc trung chi độc, uy trấn giang hồ, ở Thục Trung có ảnh hưởng rất lớn, ngay cả triều đình cũng kiêng kị ba phần, hắn không dám trêu vào một đại địch như vậy, tuy là một viên quan tứ phẩm, nhưng vẫn còn phải giữ tính mạng của mình nên trong lời nói có đôi phần khách khí.

Đường Môn ở thế hệ sau này, những nữ lưu kiệt xuất chỉ có ba người, Đường Sương, Đường Nhu, Đường Điềm, tam nữ giống như tên, Đường Sương thì lạnh lùng, Đường Nhu rất ôn nhu, Đường Tiềm thì lúc cười rất ngọt ngào như đường vậy, cũng rất bướng bỉnh hiếu động, nếu như theo suy đoán của hắn mà nói, thì tiểu mĩ nhân đứng trước mặt hắn đây chính là người đứng hàng thứ ba trong ba người --- Đường Điềm.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status