Phong Lưu

Chương 4: Lão tử muốn mở hộp đêm

/481



Một đường phong trần mệt mỏi, đến Thương Hà trấn tiêu tốn mười lượng bạc mua giầy và y phục, sau đó tìm một nhà trọ dừng chân, pha nước tắm rửa, thay y phục sạch sẽ, sau đó đi dạo trên đường phố.

Lúc này khí trời nóng bức, áo chống đạn không thể mặc được, thể tích của súng tự động MP5 quá lớn, không tiện mang theo, thắt lưng chỉ có duy nhất một khẩu súng lục, một quả lựu đạn quân dụng.

Lần trước tức giận, MP5 tự động b

ắn phá một vòng, thoáng cái đã đi đứt nửa băng đạn, hiện tại chỉ còn có mười lăm phát, thứ này chính là vật báu vô giá tại thời đại cổ xưa, dùng một phần hết một phần, súng mà không có đạn thì cũng chỉ là đồ vứt đi.

Tuy rằng Thương Hà chỉ là một thị trấn nhỏ, nhưng vẫn như cũ thể hiện sự phồn hoa hòa bình của Khai Nguyên thịnh thế, mặt hàng buôn bán đa dạng muôn màu, người đi đường như nước chảy.

Nếu như là niên đại chiến loạn, quặng sắt, chiến mã, lương thảo chính là sinh ý mang lại lợi nhuận cực cao, đáng tiếc hiện tại thiên hạ thái bình. Buôn lậu muối cũng là món lãi kếch xù, chỉ là trái pháp luật, để quan phủ sờ đến, chỉ có tội chết.

Mở đổ quán cũng thu tiền, nhưng nhất định phải có lượng tài chính cực lớn chống lưng, còn phải có bối cảnh thế lực sau lưng, cộng thêm đổ thuật cao minh, đồng thời phiêu lưu cũng rất lớn, xem ra không có cách nào khác, chí ít hiện tại không được.

Chặn đường đánh cướp? Chiếm núi làm vua? Không tiền đồ, nói dễ nghe là lục lâm hảo hán, nói trắng ra là cường đạo.

Đi dọc đường phố suốt nửa ngày, Đường Tiểu Đông không biết làm sinh ý gì cho hợp.

Trước đây theo lão đại hỗn, mở chính là công ty bảo an, kinh doanh các loại bảo hộ phí hộp đêm các loại…

Chờ một chút, hộp đêm, trung tâm hành nghiệp tiêu khiểu này mang tới thời cổ đại không phải là thanh lâu kỹ viện hay sao? Thanh lâu kỹ viện thời cổ đại quá mức đơn điệu, đâu thể so sánh được với thời hiện đại, lấy hộp đêm làm trung tâm, đủ loại chiêu thức phục vụ thiên kỳ bách quái, cái này song phi tam phi, độc long toản, băng hỏa cửu trọng thiên… Vô cùng đa dạng.

Tách…

Hắn đánh tay một cái, quyết định như vậy rồi!

Mặc dù Thương Hà phồn hoa, nhưng chỉ là một thị trấn nho nhỏ, xem ra phải tới thành phố lớn mới được.

Sờ sờ túi tiền chỉ còn lại hơn ba mươi lượng bạc, tài chính khởi động thiếu tới thương cảm, xem ra cần phải kiếm chút tiền.

Thế nhưng kiếm đâu ra tiền? Đây là một vấn đề rất đau đầu!

Dù sao vấn đề tiền không thể vội vã được, trước tiên nhét đầy bụng rồi tính.

Bước vào nhà hàng ăn uống tốt nhất trong trấ khách hàng đông đúc, thật vất vả mới kiếm được một bàn trống, Đường Tiểu Đông lập tức chiếm giữ, gọi chút rượu và thức ăn.

Rầm một tiếng, một thanh trường kiếm đút trong bao ném trên bàn, khiến hắn giật mình hoảng sợ.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status