Phong Lưu

Chương 464: Hết

/481



Về phần Cao Lệ châu, đại tướng quân Tô Định Viễn Tô nổi danh thiết diện vô tư, lục thân bất nhận, nắm giữ binh quyền. Uy tín trong triều, trong quân vô cùng cao, dù hắn có hậu đài đường muội Dương quý phi cũng không dám trêu chọc.

Lý Lâm Phủ ngồi ở bên phải Đường Tiểu Đông, tựa hồ không nhìn thấy sự tồn tại Dương Quốc Trung, liên tiếp thay mặt Đường Tiểu Đông mời rượu chúng đại thần.

Loại tràng diện náo nhiệt này, mặc tửu lượng của ngươi khá hơn nữa, được xưng tửu tiên cũng phải gục xuống.

Đường Tiểu uống đến nỗi mơ mơ màng màng, phía sau như thế nào cũng không biết, đợi đến khi tỉnh lại đã là buổi trưa ngày thứ hai.

Mùi rượu đầy người, Kha Vân Tiên kéo hắn đến ngâm nước nóng trong phòng, uống canh giải rượu, sau đó mới để hắn tiến cung.

Trong lúc này, thị nữ thiếp thân Hỷ nhi của quý phi nương nương đã tới thôi giá nhiều lần, nếu không tỉnh lại, chỉ sợ thật phải dẫn người từ trên giường đi.

Ngày hôm qua gặp vua, Đường Tiểu Đông bàn giao việc binh quyền, đồng thời từ chức Bình Uy đại tướng quân.

Chuyện từ chức làm bá quan văn võ cả triều khiếp sợ, vẻ mặt Lý Lâm Phủ lại càng phức tạp.

Đường Huyền Tông ngây người một hồi lâu, nói nhỏ mấy câu với Cao Lực Sĩ đang hầu hạ ở bên người.

Chuẩn tấu.

Không cần vào triều, không cần khấu đầu lễ bái hoàng thượng, chẳng qua là tiểu quan ngũ phẩm. Đường Tiểu Đông mừng rỡ, một thân nhẹ nhõm vào cung, trực tiếp chạy tới tẩm cung trưởng công chúa Ngọc Chân.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status