Phong Lưu

Chương 472: Giao dịch

/481



Đường Tiểu Đông khẩn cầu mấy lần, Lan Tinh Lâu đều lấy khuôn mặt quả quyết cự tuyệt. Dường như muốn nói dù nữ nhi không ai thèm lấy cũng không gả cho ngươi.

Trong lòng Đường Tiểu Đông đã có chú ý, lập tức cáo lui, tạm thời ở tại phủ Thái Thú.

Hắn chào hỏi Thái Thú đại nhân, có lẽ nửa đêm Lan Đình sẽ vào phủ để gặp mặt, hắn phân phó vệ sĩ bên trong phủ rời đi.

Thái Thú đại nhân rất sảng khoái rút ba tầng trạm gác bên trong phủ cùng đội bảo vệ trong bóng tối, tiện cho việc Lan Đình xuất nhập.

Thật ra thì với th thủ của Lan Đình, những vệ sĩ kia há có thể phát hiện?

Đường Tiểu Đông mở rộng cửa sổ ra, lại bày một bàn tiệc rượu, hai cặp bát đũa, ngồi ở bên cạnh bàn chờ nàng.

Lan Đình theo cửa sổ chui vào, hai người thật lâu không ở cùng nhau, khó tránh khỏi ôm hôn thắm thiết. Mãi cho đến nghe được bụng Đường Tiểu Đông phát ra thanh âm kháng nghị mới thôi.

Lan Đình sâu kín thở dài một tiếng, mẫu thân có chút động tâm, nhưng phụ thân lại chết sống không đáp ứng hôn sự này. Tâm tình của nàng không tốt, ăn không ngon, đó cũng là phản ứng bình thường.

Nàng dừng đũa, ngồi ở bên cạnh bàn phụng bồi Đường Tiểu Đông ăn cơm. Sơn hào hải vị căn bản không làm cho nàng cảm thấy muốn ăn, chỉ là Đường Tiểu Đông gặm lấy gặm để, khiến cho Lan Đình mở to hai mắt nhìn.

Đường Tiểu Đông hì hì cười hỏi:

- Nhìn cái gì, còn chưa nhìn đủ sao?

Kiều nhan Lan Đình khẽ đỏ lên, "xí" một tiếng, nàng thở dài nói:

- Giờ mà chàng còn có tâm tư nói đùa?

Cơm nước no nê, Đường Tiểu Đông ôm nàng ngồi ở bên giường, ha hả cười nói:

- Ta có một phương pháp, có lẽ sẽ thuyết phục được phụ thân nàng, chỉ là phải hiểu rõ một số chuyện lúc trước mới được.

- Phương pháp gì?

Lan Đình kích động thúc giục hắn nói nhanh một chút.

Một hỏi một đáp, Đường Tiểu Đông mới biết nữ tử mờ ám của Lan Tinh Lâu dĩ nhiên là cô cô Lôi Di Trữ, cái này dễ làm hơn rồi.

Nhiệm vụ Lan Đình là ở trước mặt phụ thân tỏ vẻ không phải Đường Tiểu Đông thì không lấy chồng, nếu không tình nguyện xuất gia là làm quan (nữ đạo sĩ ý). Còn Đường Tiểu Đông thì đi thuyết phục Tứ cô cô, thay nàng truyền lời gọi Lan Tinh Lâu đến gặp mặt.

Theo suy đoán của Đường Tiểu Đông thì mấu chốt chuyện này là Ngô Mẫn Đình.

Giải quyết nàng thì mọi sự ok, Lan Tinh Lâu cùng Tứ cô cô yêu nhau mười mấy năm, yêu tới nỗi chết đi sống lại. Thúc đẩy chuyện tốt của họ, cũng có thể làm lão đáp ứng hôn sự của hắn và Lan Đình.

Lan Đình tâm hoa nộ phóng, chủ động dâng môi thơm, hai người cách biệt đã lâu, tự nhiên muốn tận tình phóng túng hết sức. Mãi cho đến trời sáng, Lan Đình mới lặng lẽ rời đi. Bạn đang đọc truyện tại

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status