Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 11

/347


Chương 11 

 

 10  Đợi cô cùng ăn bữa sáng 2

 

  “Ừm, hôm nay cha ở nhà với con.” Cố Lâm Hiên bước chân dài đi tới phòng khách, thu dọn laptop trên bàn.

 

  Đôi mắt Cố Chỉ Hàm lập tức sáng rực lên  “Vậy… Con muốn đi cưỡi ngựa ”

 

  Suy nghĩ một lúc lâu, Cố Chỉ Hàm hưng phấn nói ra nguyện vọng của mình với Cố Lâm Hiên.

 

  Từ một năm trước cha dẫn cô đến trại nuôi ngựa một lần xong, cô vẫn luôn nhớ mãi không quên. Nhưng mà anh quá bận, một năm chỉ có mấy ngày có thể ở bên cô.

 

  Cố Lâm Hiên  lát, không ngờ tới cô nhóc này lại thích vận động có khiêu chiến. Anh còn tưởng cô sẽ bảo anh đi dạo phố, xem phim điện ảnh…

 

  Cố Lâm Hiên xoay người nói với Cố Chỉ Hàm ở phía sau  “Được  Vậy hôm nay cha đều nghe con, mau đi thay quần áo đi.”

 

  …

 

  Khi Cố Lâm Hiên dẫn cô đi vào câu lạc bộ của một trại nuôi ngựa, nhìn con ngựa rong ruổi trong trại nuôi ngựa, Cố Chỉ Hàm không khỏi hưng phấn. Để mặc cha nắm tay cô đi tới đại sảnh, đôi mắt lưu luyến nhìn chằm chằm bên ngoài.

 

  Bởi vì Cố Lâm Hiên là hội viên cao cấp của câu lạc bộ, rất nhanh đã có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cầm trang bị cưỡi ngựa chuyên nghiệp tới, ra hiệu cho bọn họ thay.

 

  Cố Chỉ Hàm kích động, nhanh chóng thay quần bò, đi giày ủng vào. Mới đi ra khỏi phòng thay đồ, vừa vặn gặp Cố Lâm Hiên ở phía đối diện đi tới.

 

  Cha thay trang phục cưỡi ngựa càng thêm anh tuấn bức người, chiếc quần bò bó sát dán sát vào đôi chân thon dài có lực của anh, càng thể hiện vạm vỡ có lực. Đôi giày ủng phối với quần bò bó sát màu đen, cả người tản ra hơi thở quý tộc nước Anh.

 

  Cố Lâm Hiên nhìn trang phục của con gái, không vui cau mày  “Nhóc con, mặc đồ phòng hộ ngực vào ”

 

  “Nhưng mà cha, cái đó thật xấu…” Cố Chỉ Hàm không muốn mặc thứ xấu kia đâu, nhìn kiểu gì cũng thấy khó coi. Huống chi, cha mình cũng không mặc mà.

 

  Cố Lâm Hiên trực tiếp coi nhẹ lời cô nói, nhíu mày cầm lấy phòng hộ ngực màu đen bên cạnh, nhanh chóng mặc vào giúp cô. Cố Chỉ Hàm bĩu môi, vẻ mặt không tình nguyện.

 

  Đôi mắt đen nhánh trừng người đàn ông trước mắt, giống như đang lên án.

 

  Dáng vẻ đáng yêu này, chọc Cố Lâm Hiên cảm thấy vui vẻ. Anh cúi đầu hôn lên má cô một cái, dừng một lát mới lưu luyến rời đi.

 


/347