Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 17

/347


Chương 17 

 

Chỉ liếc mắt một cái, cả người Cố Chỉ Hàm kinh hãi, dại ra. Người đàn ông bên trong, không phải là Trương Hạo mới nhắn tin cho cô nửa tiếng trước sao? Mà người phụ nữ chui vào giữa háng anh ta, vậy mà là bạn cùng lớp của Cố Chỉ Hàm – Thái Khiết Mẫn.

 

Chỉ trong nháy mắt, Cố Chỉ Hàm cảm thấy có ảo giác đầu váng mắt hoa. Thái Khiết Mẫn, bạn học tốt nhất cấp 3 của cô, như chị em gái, còn như hình với bóng. Cô ta biết hết bí mật của cô, bao gồm Trương Hạo theo đuổi cô, cùng với chuyện cô từ chối Trương Hạo.

 

Cố Chỉ Hàm coi cô ta như chị em tốt, lần nào mang đồ ăn ngon, quần áo cha mua từ nhà tới, cô đều chia sẻ với cô ta, có bí mật nhỏ gì cũng sẽ kể cho cô ta nghe.

 

Trăm triệu không ngờ tới, vậy mà cô ta… Biết rõ Trương Hạo thích cô.

 

EQ cao, chỉ số thông minh cũng cao lập tức nghĩ ra, như vậy… Chuyện tối hôm nay, cũng là Thái Khiết Mẫn cố ý dẫn cô tới xem.

 

“Ừm… Ông xã, côn thịt to của anh ăn thật ngon…” Người phụ nữ vừa liếm hạ thể của người đàn ông, vừa nâng đôi mắt quyến rũ, nói những lời hạ lưu.

 

Hừ… Vì khiến cô thấy được cảnh này, Thái Khiết Mẫn đúng là liều mạng, còn cố ý để đèn pin nho nhỏ bên cạnh.

 

Dưới ánh đèn pin hơi sáng, quần dài màu xám và quần lót của người đàn ông được kéo tới dưới chân. Cả người người phụ nữ trần trụi, ngồi xổm người xuống, đôi tay nắm chặt côn thịt của người đàn ông, đang tràn ngập sắc tình hàm chứa. Có lúc thì dùng đầu lưỡi, nghịch ngợm lướt qua khe hở quყ đầu, khiến người đàn ông rên ɾỉ run rẩy một lát.

 

Người phụ nữ a một tiếng, tay nhỏ nắm lấy hai viên trứng nặng trĩu, nhẹ nhàng thưởng thức. Cái miệng nhỏ há to, ngậm viên trứng vào trong miệng, chậm rãi nhả ra nuốt vào.

 

Động tác này khiến người đàn ông càng thêm thở dốc trầm trọng, thô lỗ ấn gáy cô ta, vòng eo nhanh chóng đưa đẩy. Cùng với tiếng kêu dâm lσạn của người phụ nữ, người đàn ông cắm vào rút ra cái miệng nhỏ của cô ta mấy chục cái, nhanh chóng rút côn thịt màu đỏ thẫm, dính đầy nước bọt ra.

 

Kêu lên một tiếng, tinh dich đặc sệt phun hết lên bộ ngực tuyết trắng của người phụ nữ.

 

Gương mặt Cố Chỉ Hàm đã đỏ bừng, thường ngày thoạt nhìn Thái Khiết Mẫn có vẻ ít miệng ngượng ngùng, sao có thể làm ra loại… Động tác mắc cỡ, còn có lời nói lộ liễu như thế.

 

Nhìn một lát cô cho rằng kết thúc, dù sao Trương Hạo đã bắn tinh.

 


/347