Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 19

/347


Chương 19 

 

Cố Chỉ Hàm vừa đỏ mặt, vừa nhẹ nhàng vuốt ve chỗ riêng tư của mình, đôi nam nữ trước mắt đang làm vận động pít tông nguyên thủy nhất.

 

“Tao hóa, thả lỏng một chút  Bấm gãy côn thịt còn thao tao huyệt của em kiểu gì?” Người đàn ông đánh lên mông người phụ nữ một cái, bàn tay nhân tiện xoa bóp cái mông trắng bóng mềm như bông của cô ta.

 

Ngay sau đó tốc độ ra vào nhanh hơn, người đàn ông nắm chặt eo người phụ nữ, thao mạnh.

 

“Ừm… Đại côn thịt… Thao… Thật sướng…” Giọng nói của người phụ nữ bị đâm cho đứt quãng  “Nhanh lên… Ông xã… Sâu một chút…”

 

“Tao hóa…” Trương Hạo hừ nhẹ một tiếng, nhắm mắt lại, không ngừng tăng tốc.

 

“Dùng đại côn thịt… Thao lỏng tiểu huyệt của em…”

 

Bên tai là tiếng đánh lả lướt, còn có tiếng nước phụt phụt. Trước mắt là cảnh tượng nóng rát hương diễm, Cố Chỉ Hàm không hề thỏa mãn với gãi không đúng chỗ ngứa. Nhẹ nhàng cho ngón tay vào trong tiểu huyệt, xoa bóp hoa huyệt đã sớm ướt át, chảy đầy nước.

 

Cố Chỉ Hàm cảm thấy vô cùng kích thích, còn kích thích hơn trước đây xem phim cấm chơi hoa huyệt của mình nhiều.

 

Ngay khi tốc độ của hai người bên trong nhanh hơn và tiếng rên ɾỉ tiếng thở dốc trầm trọng hơn, Cố Chỉ Hàm cũng nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ cọ xát trân châu và lực độ. Cô không dám cắm ngón tay vào sâu trong tiểu huyệt, bởi vì cô sợ phá màng tяinh, cho nên lần nào tự an ủi cũng đều chỉ đùa giỡn kích thích trân châu nhỏ kia.

 

“Ừm… Tới rồi… Nhanh lên…” Thái Khiết Mẫn ở bên trong đang kêu đâm dãng, người đàn ông trên người cô ta, côn thịt giống y như mô tơ di chuyển.

 

Sau khi cắm vào rút ra mấy chục cái, “ừm” một tiếng truyền tới tiếng thở dài đầy thỏa mãn.

 

Cố Chỉ Hàm cắn chặt môi dưới, trong tay đột nhiên truyền tới một vùng ướt át nóng hừng hực, thịt non của tiểu huyệt không ngừng run rẩy, co rút lại. Cảm giác này quá kích thích, Cố Chỉ Hàm mệt, chân hơi mềm nhũn, may mà ngồi xổm xuống.

 

Rút ngón tay ra, nhìn chất lỏng sáng bóng trên ngón tay, cô để trước mũi ngửi một lát, không có hương vị gì đặc biệt. Nghĩ tới lần nào cha cũng liếm nó sạch sẽ, cô không khỏi vươn lưỡi ra, nhẹ nhàng liếm mấy cái, dinh dính, không có mùi vị gì.

 

Nhân lúc hai người bên trong còn ôm nhau nói lời hạ lưu âu yếm, Cố Chỉ Hàm vội vàng chỉnh lại quần áo, lặng lẽ xuống lầu.

 

Sau đó kinh hoàng, một đường chạy chậm về ký túc xá. Tất cả kích thích tối nay, ồ   Ít nhất… Cô sẽ không ngốc nghếch tới mức, là địch hay bạn còn không phân rõ.


/347