Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 2

/347


Chương 2 

 

 1  Phát hiện bí mật trong nhật ký của cha 1

 

  Tối nay uống không ít rượu xã giao với lãnh đạo thành phố, vừa đến nhà bước chân không khống chế được đi tới phòng cô nhóc.

 

  Cô nhóc này ngủ đặc biệt không thành thật, hai chân thon dài lõa lồ ở bên ngoài chăn như vậy. Váy ngủ bị cô đẩy đến bên hông, quần lót nhỏ và hai chân trần trụi xuất hiện trước mặt tôi như vậy.

 

  Cô gái 17 tuổi, phát dục rất tốt, viền quần lót nhỏ lộ ra mấy sợi âm mao màu nâu nhạt mê người.

 

  Nhìn cô nhóc vẫn ngủ say, tay của tôi không khống chế được vươn về phía giữa hai chân cô nhóc. Khi phủ lên âm hộ hơi phồng lên của cô nhóc, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve quần lót của cô nhóc.

 

  Cách quần lót tơ tằm hơi mỏng, tôi cảm nhận được rõ tiểu huyệt mềm mại của cô nhóc. Ngừng thở, tôi vuốt ve qua lại mấy lần, nhưng trong lòng kêu gào, muốn càng nhiều hơn.

 

  Sau đó tôi ma xui quỷ khiến, vậy mà tay từ trong khe hở bên cạnh, với vào hoa huyệt của cô. Vuốt ve nhẹ nhàng hai cánh môi âm hộ nho nhỏ, chỉ một lát sau, vậy mà cô nhóc ướt, chảy ra từng đợt dâm thủy̠.

 

  Ồ… Cô nhóc này còn rất nhiều nước. Tôi vừa quan sát mặt cô nhóc, sợ cô nhóc tỉnh dậy, vừa chậm rãi thay đổi động tác. Tôi nhẹ véo viên trân châu nhỏ trong tiểu huyệt của cô nhóc, đột nhiên cô nhóc ừm một tiếng dọa tôi nhanh chóng rút tay về.

 

  Nhưng cô nhóc này chỉ xoay người tiếp tục ngủ, trái tim thấp thỏm thoáng ổn định lại. Nhìn chất lỏng sáng bóng trên ngón tay, tôi gấp không đợi nổi cho vào trong miệng, liếm sạch sẽ dâm thủy̠ của cô.

 

  Cố Chỉ Hàm đọc tới đây, cả gương mặt vù một tiếng đỏ bừng lên, còn đỏ hơn con tôm mới nấu chín, lỗ tai cũng nóng bỏng.

 

  Cuối tuần cô ở nhà một mình, rảnh rỗi không có việc gì làm, định quét dọn sạch sẽ phòng cha. Tuy mỗi ngày dì Lý đều có dọn dẹp, nhưng hình như cha không quá nguyện ý để người ngoài tiến vào phòng anh, cho nên cô muốn cho cha một ngạc nhiên vui mừng.

 

  Trăm triệu không ngờ tới, lại trong lúc vô tình thấy được sổ nhật ký trong giá sách và khe hở tường.

 

  Tràn ngập tò mò nên cô mở sổ nhật ký dày nặng ra, nhìn thấy đoạn này, cô xấu hổ buồn bực khép sổ lại. Trên nhật ký là ngày mùng 9 tháng 3, chẳng phải là thứ bảy tuần trước sao?

 

  Chẳng trách sáng chủ nhật khi cô rời giường, phát hiện trên quần lót dinh dính. Cô cho rằng mình mộng xuân, không ngờ tới, hóa ra là cha… Làm ra.

 


/347