Phúc Tấn Bị Bệnh

Chương 10 - Chương 5.2

/19


Editor: Gà

“Lam Đề cô nương, ngươi do chúng ta cứu đó, thật may ngươi sống lại, bằng không. . . . . . Sẽ có nhiều mạng nhỏ chết thảm lắm.”

“Tam Hỉ ca, huynh quá khoa trương rồi, làm sao có thể?”

Nghỉ ngơi một khoảng thời gian, tinh thần Lam Đề từ từ khá hơn, nếu Đôn hoa không thể xuất hiện, Tam Hỉ cũng sẽ ở cạnh nàng, trừ chăm sóc nàng, còn giúp nàng giải buồn.

“Làm sao không thể? Lúc ngươi hôn mê bất tỉnh trước quỷ môn quan, ngươi không nhìn thấy thôi, mỗi lần Đỗ thái y đến chẩn bệnh cũng run run rẩy rẩy, trong nháy mắt tóc trắng trên đầu mọc ra rất nhiều, mới vài ngày liền già đi vài tuổi.”

“Thật hay giả vậy?” Lam Đề vừa uống thuốc, vừa nhớ lại mấy lần gần đây nhìn thấy Đỗ thái y, ông đều cười, tựa như thăng lên làm đại quan, không thấy nơm nớp lo sợ ở đâu mà?

“Đương nhiên là thật, ngươi đừng không tin, thân thể ngươi mau tốt lên đi, mỗi ngày chúng ta trôi qua mới tốt, nếu để Bối lặc gia điên lên như thế nữa, ai trong chúng ta cũng không chịu nổi.”

“Hắn phát điên không phải vì ta đâu.” Nàng cố ý phủi sạch quan hệ: “Hắn chỉ không muốn chịu phải tội không giải thích được thôi, còn lâu mới liên quan tới ta.”

“Thật không liên quan đến Lam Đề cô nương?” Tam Hỉ tặc tặc cười: “Ta chưa từng nhìn thấy Bối lặc gia không ngủ không nghỉ canh giữ bên giường của ai đâu, hầu như một tấc không rời, quan tâm thật sự mà.”

Một chút ửng hồng khả nghi lập tức hiện trên hai gò má Lam Đề, hại nàng không thốt nên lời. Nàng biết những chuyện này, cũng vô cùng cảm động, nhưng lại không biết nên đáp lại như thế nào, chỉ có thể yên lặng giả ngốc, giả vờ không hiểu, ngày qua ngày, vì hắn cũng chưa tỏ rõ điều gì, chỉ sợ mình hiểu sai ý, tự mình đa tình hậu quả sẽ bị hắn giễu cợt.

Rốt cuộc bản thân đối với hắn là cảm giác gì, nàng cũng rất hoang mang, bây giờ nội tâm nàng loạn thất bát tao, hoàn toàn không cách nào lý giải rõ ràng, xác định được quan hệ của hai người bọn họ.

Nàng đang lâm vào trầm tư, lúc này một giọng nói trầm thấp quen thuộc truyền tới phòng trong: “Tam Hỉ, nếu ngươi lại nói nhảm, cẩn thận ta vá miệng ngươi lại.”

“Bối lặc gia, ngài đã tới rồi.” Tam Hỉ cười cười vội vàng lui sang một bên, tránh vị trí giường ra: “Nô tài đang giúp Bối lặc gia nói tốt, như vậy cũng bị phạt sao?”

“Ngươi không nói chuyện, không ai bảo ngươi câm đâu.”

Đi đến mép giường ngồi xuống, Đôn hoa theo thường lệ xem xét khí sắc của tiểu nhân nhi trên giường, có chút kinh ngạc nhíu mày: “Mặt của nàng đỏ rồi? Tại sao vậy?”

“Cái gì?” Lam Đề chột dạ che hai gò má: “Ta...ta không có!”

“Có hơi sức tranh luận với ta?” Điều này khiến Đôn hoa bật cười: “Không tệ, xem ra tình trạng của nàng khôi phục rất ổn định, Đỗ thái y thật có bản lĩnh.”

Hai gò má vốn gầy từ từ trở nên mượt mà, hai mắt trong suốt tinh thần cũng trở lại rồi, chỉ tiếc thân thể còn gầy yếu chút, tựa hồ gió mạnh vừa thổi qua cũng sẽ thổi bay, xem ra hắn phải phân phó Đỗ thái y, trừ dùng thuốc bên ngoài, còn phải giúp nàng thêm thức ăn tẩm bổ một chút, tốt nhất có thể nuôi thêm một chút thịt trên người nàng.

Lam Đề nghi hoặc nhìn hắn, không hiểu nụ cười kỳ quái trên mặt hắn rốt cuộc biểu thị điều gì, chỉ cảm thấy có chút chíp bông, tựa




/19