Phúc Thê Tụ Bảo

Chương 14 - Chương 14

/59


Mặc dù ở trước mặt nha hoàn, nàng là Thế tử phi, dung mạo của Thế tử lại là ngàn vạn khó gặp, nhưng cho đến bây giờ, trong lòng nàng vẫn không có cái suy nghĩ được thu làm thông phòng,nàng chỉ muốn tìm một minh quân, an toàn sống trong phủ.

Nàng biết, ba nha hoàn hồi môn: A Chính, Lục Nhi và Đào Hoa rất được Thế Tử phi tín nhiệm, nàng cũng chỉ mong bản thân có thể biểu hiện tốt một chút, để sau này cũng có thể được Thế tử phi tín nhiệm.

Ma ma quản sự trù phòng là Vương Thị, nhìn thấy Thế tử phi tự mình đến phòng bếp, đã bị dọa đến nhảy dựng, kinh sợ cho rằng bản thân đã làm sai điều gì, mấy trù nương đang nấu canh thái rau cũng vội vàng dừng công việc của mình bước đến thi lễ, lúc này vẻ mặt của mọi người đều hoảng hốt như nhau.

Các ngươi cứ làm công việc của mình đi. Đỗ Phúc Hề phất tay, nàng cười cười rồi nói bọn họ đừng để ý tới mình, nàng chỉ gọi Vương Thị: Ma ma, ở đây có đậu hũ hay không?

Có, có. Vương Thị vội vàng gật đầu, cẩn thận hỏi: Thế tử phi muốn ăn đậu hũ trong bữa trưa sao? Không biết Thế tử phi muốn chế biến như thế nào? Hay là làm đậu hũ trứng gà phù dung? Vậy thì món Thế tử hayăn, đậu hũ sốt thịt bằm? Không thì làm cho người món đậu hũ cá chạch? Nếu không thì...đậu hũ nấu với gạch cua, Thế Tử phi, người cảm thấy như thế nào?

Không phải ta muốn ăn ngay bây giờ, trước hết, ngươi lấy một mâm đậu hũ đến đây đi. Đỗ Phúc Hề cười cười. Có vải ướt đã được giặt sạch hay không? Ta muốn nhiều một chút.

Có. Vương Thị vội dặn dò với người làm vài câu, chỉ trong chốc lát, thô sử bà tử liền đưa tới một cái giỏ trúc bên trong là một chồng vải ướt đã được giặt sạch sẽ, đậu hũ cũng được đưa tới.

Ma ma quản lý người ở đây rất là gọn gàng ngăn nắp, tay chân lanh lẹ, chẳng trách phòng bếp này cũng không có nữa vết dầu mỡ, nhìn rất thoải mái. Đỗ Phúc Hề tán thưởng vài câu rồi hỏi tiếp: Có cái vại lớn sạch sẽ hay không? Ta muốn trải rơm rạ lên đó.

Có. Vương Thị lại vội vàng phân phó thô sử bà tử, một cái vại lớn sạch sẽ được chất đầy rơm rạ rất nhanh được đưa tới.

A Chỉ, Thiêm Hương và Nghênh Mai cũng không biết nàng đang làm gì, toàn bộ đều đứng ở một bên nhìn, nhìn rất là hiếu kỳ.

Dùng vải ướt bọc từng khối đậu hũ lại rồi bỏ vào bên trong vại... Đỗ Phúc Hề tự mình động tay vào làm mẫu cho bọn họ xem.

Để nô tỳ! Để nô tỳ làm được rồi! Vương Thị hoảng hốt nói: Thế Tử phi, người vô cùng tôn quý, ngàn vạn không được động tay vào, thật sự sẽ hại chết nô tỳ.

Được rồi! Vậy các ngươi làm đi! Đỗ Phúc Hề nở nụ cười xinh đẹp, cũng không tranh giành với các nàng ấy nữa, miễn cho các nàng bất an.

Nhóm trù nương rất khéo tay, rất nhanh đã để tất cả đậu hũ vừa mới được gói cẩn thận vào bên trong vại.

Sau khi Đỗ Phúc Hề phân phó dùng một tấm thớt đè lên vại đậu hủ, liền thuận tay vỗ vỗ xuống, tinh thần vô cùng sảng khoái: Được rồi, cứ đặt nó ở đây các ngươi không cần để ý tới, mấy ngày nữa ta sẽ trở lại xem một chút.

Mấy ngày sau, tin đồn Thế Tử phi mặc quần áo cho đậu hủ đã bắt đầu lan truyền trong phủ, hình như người người đều đến phòng bếp của Noãn Xuân các xem vại đậu hũ kia, cũng suy đoán không biết gói đậu hũ, đè đậu hũ lại để làm gì?

Nương tử, nàng thật đúng là đã bỏ ra rất nhiều công sức để làm những món ăn bình dân kia. Tôn Thạch Ngọc có nghe thấy nàng làm đậu hủ, trong giọng nói có chút nhạo báng.

Gã sai vặt Mộ Đông là cháu trai của Đại tổng quản, từ nhỏ đã đi theo bên cạnh hắn, lúc nào cũng ở Noãn Xuân các, tuy không hầu hạ hắn những sinh hoạt hằng ngày, nhưng cũng sẽ báo cáo những chuyện lớn nhỏ trong phủ cho hắn nghe, chứ không thể để cho hắn triền miên trên giường bệnh đến nỗi cái gì cũng không biết.

Gia nghe hết rồi sao? Đỗ Phúc Hề ngồi lên trên chiếc giường mĩ nhân, trong tay cầm một nắm hạt dưa vừa cắn vừa nói: Cách làm có hơi phiền phức một chút, nhưng sau khi đại công cáo thành, muốn chưng, muốn luộc, muốn xào gì cũng đều rất thuận tiện. Kỳ thực nàng cũng không nắm chắc nàng sẽ làm thành công món đậu hủ thúi, chỉ là dựa theo ấn tượng trong trí nhớ đã từng nhìn thấy bà nội làm vài lần, nói chung là nàng tự mò mẫn làm mà thôi.

Nếu như nàng biết trước sẽ xuyên đến đây, nàng sẽ cẩn thận nghiên cứu làm cách nào để tạo ra bồn cầu xả bằng nước, thứ nhất là dùng rất thuận tiện, thứ hai là lấy ra bán cũng có thể sản sinh ra rất nhiều lợi nhuận, một đồ dùng tốt như vậy, liền tính một gia đình bình thường mua không nổi, thì khẳng định những gia đình phú quý trong kinh thành, từng nhà cũng sẽ tìm đến nàng mà mua, vả lại một nhà không chỉ mua một bộ, nhất định là nhảy lên thành mười bộ, thì nàng sẽ phát tài rồi...

A a a, nhưng trên thế gian này không




/59

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status