Phúc Thê Tụ Bảo

Chương 24 - Chương 24

/59


Đỗ Phúc Hề biết hắn đang giận, nhưng lại không biết có phải vì nàng đã không tin đứa bé trong bụng Liên di nương không có quan hệ gì với hắn, hay tại nàng không chịu ở lại giúp hắn dùng bữa tối, cho nên hắn mới dứt khoát không chịu ăn?

Nàng đi thẳng vào trong phòng ngủ, quả nhiên làđã tắt đèn, rèm cũng đã hạ xuống, trong phòng chỉ có ánh trăng nên cũng không nghe thấy tiếng động nào.

Nàng nhẹ nhàng thở dài, sau đó đi ra khỏi phòng ngủ, A Chỉ đang đứng chờ ở bên ngoài, thấy nàng đi ra mới nhỏ giọng nói: Để nô tỳ hầu hạ người tắm rửa!

Đỗ Phúc Hề gật đầu, bị Liên di nương làm ầm ĩ một trận như vậy, nàng ăn cũng không thấy ngon miệng, dù sao trước đó nàng cũng đã ăn một chén kim ti tổ yến, nên cũng không cảm thấy đói, tắm một cái lại tốt hơn.

Trong phòng sớm đã được chuẩn bị sẵn bồn tắm, nhỏ vài giọt tinh dầu mộc tê hương, A Chỉ cẩn thẩn bới tóc của nàng lên, sau khi nàng ngồi vào trong bồn tắm liền bật ra một tiếng thở dài khoan khoái.

A Chỉ quan tâm nàng, biết nàng không dùng bữa tối nên đã chuẩn bị nửa bình rượu ngọt cùng với một ít đồ ăn vặt để ở trên bàn, nơi nàng chỉ cần vươn tay là có thể lấy được, đây giống như một loại hưởng thụ của các bậc đế vương, ngâm nước chừng nửa canh giờ, nàng cũng nhanh chóng ngủ thiếp đi.

Tắm rửa xong xuôi, A Chỉ lại hầu hạ nàng mặc quần áo, thấy sắc trời cũng đã khuya, nàng vội vàng giục A Chỉ đi nghỉ ngơi.

Ở trên giường, Tôn Thạch Ngọc cũng không hề nhúc nhích, hô hấp cũng ổn định nên nàng nghĩ chắc hắn đã ngủ say.

Nàng cởi áo ngoài ra, vừa bất nhã vừa vụng về bò lên giường, bởi vì phải vượt qua Tôn Thạch Ngọc mới vào bên trong giường được, sợ quấy rầy hắn nên từng động tác của nàng cũng rất cẩn thận, vất vả lắm mới ổn định vị trí, nàng vội nín thở rồi từ từ đưa lưng về phía hắn nằm xuống, còn cố hết sức co lại vào bên trong tường, chỉ sợ đụng phải hắn.

Ai biết khi nàng mới yên ổn nằm xuống, rón rén kéo chăn lên đắp kín, rồi thở ra một hơi, thì bất ngờ có một cánh tay ở phía sau lưng vòng qua ôm lấy eo của nàng, trái tim nàng nhất thời nhảy lỡ một nhịp.

Thiếp tưởng gia đã ngủ... Thân thể nàng cứng ngắc khẩn trương.

Tôn Thạch Ngọc siết chặt cánh tay, để cho thân thể hai người dán sát vào nhau hơn, rồi hắn gối đầu lên vai nàng: Loại thời điểm này không nên nói chuyện.

Đỗ Phúc Hề có kiến thức của thời hiện đại, biết loại thời điểm này là chỉ loại thời điểm kia, trái tim của nàng lập tức đập liên hồi và kịch liệt, trong đầu nàng nghĩ lung ta lung tung, mới ngâm mình trong bồn tắm nên cơ thể nàng rất là thơm ngát, dường như dự đoán sẽ có chuyện phát sinh, muốn ướp hương cơ thể dâng lên cho hắn, nghĩ tới đây nàng liền xấu hổ.

Cả người Tôn Thạch Ngọc nóng như lửa đốt, đôi môi nóng bỏng cứ dao động cắn mút vành tai và sau cổ nàng, thỉnh thoảng lại thì thầm bên tai nàng, thổi hơi vào trong lỗ tai nàng, luồng hơi nóng hổi đó từng đợt từng đợt đi vào trong tai nàng, khiến nàng tê dại không thôi, nàng nhắm chặt mắt rồi ưỡn người lên.

Nàng cong người, mông nàng vô tình chống lại nguồn nhiệt nóng bỏng mà hắn đang có gắng chịu đựng, cơ thể hắn lập tức căng thẳng, dường như giữa hai chân hắn đang có một luồng khí thật nóng muốn trào ra ngoài, hắn tùy tiện xé bỏ xiêm y và thắt lưng của bản thân, rồi dán lên thân thể nàng lần nữa, dứt khoát xé luôn trung y của nàng, bờ vai mịn màng thanh tú nhanh chóng lộ ra hơn một nửa, hắn bắt đầu khiêu khích đôi vai nàng, lúc thì liếm lúc thì hút, lưu lại vài ấn ký màu hồng, khiến nàng mềm nhũn.

Lúc tắm rửa, nàng có uống một chút rượu, nên có cảm giác hơi say say, với lại sau khi tắm nước nóng cảm thấy nhiệt độ cơ thể mình từ từ nóng lên, cơ thể vốn đang nóng, lại bị hắn ôm chặt rồi khiêu khích như vậy, kiếp trước nàng chưa từng biết mùi đời nên với đối với mấy chuyện giường chiếu này không hề có kinh nghiệm, lúc này thân thể nóng như thiêu đốt.

Tôn Thạch Ngọc ôm chặt cơ thể mềm mại trắng mịn nhỏ nhắn của nàng vào trong lòng, hắn phấn khích xoa bóp mông của nàng, hai cái quả nho nhỏ trong mắt hắn trước đây, bây giờ lại vô cùng mất hồn và có sức hấp dẫn với hắn, cơ thể hắn nóng rực như lửa, hai tay hắn tự động xoa bóp đôi gò bồng đảo đang sưng phồng lên qua làn lụa mỏng của nàng, hài lòng khi nghe được phản ứng của nàng, lúc thì kinh hãi lúc thì rên rĩ.

Hắn nhẹ nhàng gạt đi mái tóc dài đen óng như tơ của nàng sang một bên, đôi môi chuyển qua bờ vai tinh tế mềm mại của nàng, tiếp tục ma sát, nghĩ đến có thể vì Liên di nương mà nàng chết tâm với hắn, không muốn tiếp tục gần gũi với hắn nữa,




/59

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status