Phúc Thê Tụ Bảo

Chương 52 - Chương 52

/59


Sáng sớm sau khi dùng xong bữa sáng, Đỗ Phúc Hề liền dẫn A Chỉ, Thiêm Hương đến viện của Vương phi, còn cầm theo một cái bánh dứa nhỏ mà nàng đã làm thành công, bánh vừa mới nướng xong nhân bánh vẫn đang còn nóng.

Sao con lại đến đây? Vương phi thấy nàng đến liền vội vàng dìu nàng ngồi xuống ở trên giường, sợ nàng không thoải mái bà lại kêu nha hoàn lấy thêm cái gối lót ở sau lưng nàng để cho nàng dựa, điều này làm cho Đỗ Phúc Hề không biết nên khóc hay nên cười, nàng thầm nghĩ mẫu phi là người rất tốt, cái thai trong bụng nàng giờ chắc chỉ mới là phôi thai nhỏ, có cần thiết phải làm những điều như vậy không?

Con đó, sao lại không nghe lời? Vương phi trách cứ nàng nhưng trong lời trách mắng đó có sự quan tâm lo lắng, Thái y nói con đang ở giai đoạn đầu của thai kì phải nằm ở trên giường dưỡng thai, sao con lại tự ý đi lại như vậy? Như vậy không tốt.

Đỗ Phúc Hề cười cười nói: Tức phụ không biết, hôm nay đặc biệt đến thỉnh an mẫu phi, còn có, con vừa mới làm một ít điểm tâm, tên nó là bánh dứa, đang còn nóng mẫu phi dùng đi.

Cơ thể đang có thai, con còn làm những thứ này nữa. Hiện tại điều vương phi quan trọng nhất đó chính là cháu của bà, nhưng mà bà cũng không chịu nổi sự hấp dẫn của bánh dứa, sau khi ăn một miếng thì bà cảm thấy nó thực sự rất ngon nên ăn luôn ba miếng mới thôi.

Bánh dứa này ăn còn ngon hơn phô mai với kẹo bơ. Vương phi thầm cười nói, cảm thấy mình cũng có chút tham, xấu hổ nói, Sao con lại làm... điểm tâm này? Ở Tướng phủ cũng đâu có ai dạy con học, vậy con học ở đâu?

Đỗ Phúc Hề cười cười nói: Tức phụ trời sinh hay nghịch ngợm cũng hay làm đồ ăn thức uống, Đỗ phúc này bình thản cười nói: Tức phụ trời sinh thích nấu nướng, nấu những món lạ rất thú vị, cũng giống với mẫu thân con vậy.

Sáng đã tới sớm như vậy, có phải con đang lo lắng chuyện bình thê kia không? Vương phi vỗ nhẹ tay nàng trấn an nói.

Con yên tâm, vừa sáng nương đã tiến cung nói với thái hậu chuyện đó, thái hậu vừa nghe Ngọc nhi không chịu, lại nghe nói con có thai rất là vui mừng thốt lên vài chữ tốt tốt tốt, dặn con phải tĩnh dưỡng thật kĩ, nếu Ngọc nhi không chịu thì thái hậu cũng không có ép.

Nói chuyện tốt như vậy? Đỗ Phúc Hề hơi ngẫn ra, Thái hậu không có trách tướng công, cũng không có trách tội tức phụ không để cho người...?

Không có. Vương nhìn nàng cười cười nói, Nên biết, đứa nhỏ trong bụng con là tôn tử đầu tiên của thái hậu, bà rất là coi trọng, nếu lúc này để cho Ngọc nhi lấy bình thê sẽ làm cho con không được thoải mái, ảnh hưởng đến thai nhi thì phải làm sao, bởi vậy lão nhân gia liền bỏ qua chuyện của Tuấn vương rồi.

Tôn tử đầu tiên? Trái lại nàng có hơi bất ngờ.

Vương phi bùi ngùi nói: Tuy Cẩn vương lập gia đình sớm hơn Ngọc nhi nhưng lại có một thê bốn tiếp tam di nương cũng không có ai có con.

Đỗ Phúc Hề hơi thở dài, trong Cẩn vương phủ có nhiều nữ nhân đấu đá kịch liệt với nhau như vậy nên chuyện có con là rất khó khăn, ai cũng sợ nếu có người nào sinh nhi tử trước thì người đó sẽ được vinh hiển nhờ con (kiểu có con mẹ sẽ được sủng hơn, ưu ái nhiều hơn), mà Na Quý Mẫu về sau rất có thể sẽ làm hoàng hậu, bởi vậy nên mới âm thầm hạ độc thủ, còn sợ không thể sánh bằng với Cung Lý Thiểu ở trong cung.

Khi nói đến đề tài này nàng có hơi ngẩng đầu lên rồi nhẹ nhàng đặt chén trà xuống cẩn thận nhìn vương phi nói: Mẫu phi, thật ra tức phụ đến vì hài tử ở trong bụng.

Vương phi hồi hộp đứng dậy nói, Sao? Có phải chỗ nào không khỏe không? Muốn mời Chu thái y... Không, không, phải mời Mạnh thái y đến khám mới đúng, Mạnh thái y là người tài giỏi nhất của Thái y viện phụ khoa, có triệu chứng gì khó giải quyết cũng không làm khó được hắn.”

Không phải như vậy, mẫu phi, tức phụ không có cảm thấy khó chịu chỗ nào, người đừng khẩn trương. Đỗ Phúc Hề vội vàng trấn an vương phi nói, Là Chu thái y kêu con tĩnh dưỡng thật tốt, tức phụ nghĩ là con nên đi đến biệt trang ở một lúc, đợi khi nào thai nhi ổn định sẽ trở về vương phủ, đỡ tránh phải để cho người




/59

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status