Phúc Thê Tụ Bảo

Chương 54 - Chương 54

/59


Ở trong lòng hắn đã sớm quyết định, hắn nhíu mày kiên định nói: Cho nên khi hắn xuống tay ta sẽ đoạt tính mạng hắn trước tiên.

Mặc dù hắn biết hoàng hậu vẫn luôn oán trách hoàng thượng vẫn luôn đối đãi với Lan Dương Vương thế tử hơn Cẩn Vương, nhưng hắn không biết hoàng hậu lại thống hận Lan Dương Vương thế tử đến thế, lại còn sai khiến Thu Nguyệt và Phương thái y hạ độc hại chết hắn, muốn hắn tàn phế cả đời, Lan Dương Vương thế tử nhận được sự yêu thương của hoàng thượng, thái hậu cũng không phải là lỗi của hắn, mà hoàng hậu lại hạ độc thủ, đối phó với người tay không trói chặt gà như vậy, thậm chí vào lúc còn nhỏ hắn chỉ là một đứa bé lại xuống tay khi đó với hắn, đến nay hắn vẫn không thể tin được trưởng tỷ hiền hậu hiền thục lại có một tâm tư như rắn và bò cạp.

Nói như vậy, ba tháng sau chàng vẫn muốn tham gia thi võ? Lòng Đỗ Phúc Hề hơi trùng xuống, muốn dụ hắn vứt bỏ toàn bộ, muốn hắn vứt đi đạo lý bảo vệ quốc gia sang một bên rồi cùng nàng hồi hương đi đến thôn sống một cuộc sống điền viên an nhàn, trong đầu nàng có rất nhiều chủ ý kiếm tiền, mở một cái dây chuyền thối thối (chắc kiểu như mở một tiệm đậu hủ thối) thì sẽ nhóm người bọn họ sẽ không chết đói nữa, tội gì phải đi mạo hiểm tính mạng như vậy.

Nhưng mà nàng biết hắn sẽ không nghe nàng, hắn không giống như nàng từ hiện đại xuyên tới đây, kiếp trước hắn là tướng quân, người thân cũng sống ở đây thì làm sao hắn có thể bỏ quốc gia hưng vong (hưng thịnh và diệt vong) xuống như vậy rồi tự mình đi tiêu dao khoái hoạt hằng ngày, chắc chắn sẽ nói tổ chim bị phá nhưng trứng không mất cho nên nàng những gì nàng nói đều bất dụng.

Nàng hiểu ý của ta phải không? Tôn Thạch Ngọc ngay thẳng nói, Hôm nay Mạnh Bất Quần được hoàng hậu lấy lòng nhưng ngày khác có thể bị địch quốc lấy lòng, bất luận kẻ nào lấy lòng, nếu giao binh phù của nguyên soái cho người như vậy, ta không yên lòng.

Đỗ Phúc Hề hừ hừ, nàng đã sớm biết hắn sẽ nói như vậy, Thiếp là phụ nữ cũng không hiểu mấy cái này, thiếp chỉ cần gia bình an ở bên cạnh thiếp và hài tử chưa chào đời, những cái khác đều không muốn.

Bây giờ nàng là phụ nữ rồi hả? Tôn Thạch Ngọc cười cười nhéo cái mũi nhỏ của nàng nói, Nghĩ cách ra khỏi thành tránh hiểm họa, còn thẹn thùng đến mở miệng với mẫu phi, một người dẫn theo một đội nhân mã lớn ra khỏi thành, ở nơi này còn có thể nói chuyện đạo làm vợ.

Đỗ Phúc Hề khẽ nhíu mày, Ai bảo chàng hôn mê bất tỉnh, một mình thiếp không quyết định được, hàng loạt thị vệ hoàng gia đang đi lục soát, điều tra, mặc dù cũng không tới vương phủ lục soát vào canh ba nhưng nếu phát hiện tay chàng bị thương, với lại tiền thưởng lại cao nữa, nhất định sẽ có nô tài tham lam đi thông báo.

Tôn Thạch Ngọc âm thầm nhìn nàng, hắn biết tình thế lúc đó có bao nhiêu nguy hiểm, gây khó khăn cho một người phụ nữ có thai như nàng, lại còn bảo vệ hắn chu toàn, tất nhiên rất lo lắng.

Thân thể nàng như thế nào rồi? Trong mắt hắn hiện lên một tia ấm áp, Đi xe mệt như vậy mà Chu thái y lại dặn dò nàng phải nằm ở trên giường tĩnh dưỡng, có chỗ nào không khỏe không?

Đỗ Phúc Hề cạ cạ vào người hắn rồi ôm lấy hông hắn, dán sát mặt vào ngực hắn, kéo cánh tay bị thương của hắn đến cái bụng của mình nói: Gia, chàng sờ đi, có phải hài tử của chúng ta rất nhanh nhẹn hay không?

Mặc dù hắn vì hoàng hậu mà nói chuyện nhưng nàng biết giờ này hắn lại không thể nào tiếp nhận được giống như có người lấy đao cắt vào một tấc thịt của hắn vậy, bà ta là tỷ tỷ thân nhất của hắn, là người hắn yêu thương nhất, sao lại có thể là người muốn lấy mạng hắn? Tuy hắn không nói gì nhưng nàng biết chuyện của hắn không giống với chuyện nàng trùng sinh, vĩnh viễn không biết sự thật tàn khốc xấu xa này.

Sợ lòng hắn sẽ lạnh nhạt vì chuyện hoàng hậu, sợ hắn luẩn quẩn trong thất vọng chán nả, nàng cố tình gây rối vô cớ thân cận với hắn đó là muốn cho hắn biết dù có mất đi toàn bộ thì hắn còn có nàng còn có hài tử của hai người.

Ban đêm hai người ôm nhau




/59

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status