Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 19

/384


CHƯƠNG 19 

 

“A ” Vãn Vãn bị côn thịt dựng thẳng đứng của ba ba dọa cho sợ hãi, vội vàng đưa hai tay ra che mắt, nũng nịu hờn dỗi nói  “Cha ơi ”

 

Lâm Triều Sinh có chút xấu hổ quẫn bách che lại dương vật của mình, nhưng mà vì cây gậy thịt kia vừa thô vừa dài lại đang tɾong trạng thái cương cứng, cho nên hắn cũng không có cách nào che được, bất lực lo lắng nói  “Xin lỗi, cha không nghĩ tới con sẽ đi ra nhanh như vậy, bình thường không phải con gái thường tắm rửa rấtlâu hay sao?”

 

Vãn Vãn lấy tay che toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhắn, thế nhưng khe hở giữa các ngón tay lại quá lớn, ấp úng nói  “Con chỉ tùy tiện ra ngoài mà thôi, cha mau mặc quần áo vào đi.”

 

“Quần áo trên người cha toàn mùi mồ hôi. Con ra ngoài đi, ta cũng đi vào tắm rửa một chút.” Lâm Triều Sinh đứng lên, một tay lấy quần áo sach sẽ đặt trên giường, tay kia vẫn đang che côn thịt. Thế nhưng dương vật của ba ba thật sự quá lớn, không cách nào có thể che được bao quყ đầu và tinh hoàn.

 

Vãn Vãn lặng lẽ nới tay ra để nhìn trộm, liền nhìn thấy hai túi tinh nặng̝ trịch của hắn đang đung đưa không ngừng, cô quả thực muốn đào một cái lỗ để chui xuống

 

“Không được nhìn trộm ” Lâm Triều Sinh không nhịn được cười mắng  “Con là con gái đó.”

 

Vãn Vãn bĩu môi, không chịu thua thiệt  “Cha có thể nhìn thấy của con, tại sao con lại không thể nhìn thấy của cha chứ? Ngày vừa xuống máy bay đến đây, con đã tận mắt chứng kiến cha đứng bên giếng tắm.” Cô nói với vẻ đắc ý.

 

Lâm Triều Sinh bất lực không nói nên lời  “Bảo bối nhà ta lại dâm như vậy sao? Thích nhìn thấy đàn ông trưởng thành khỏa thân à?”

 

Đây là lần đầu tiên ba ba nói với cô ấy từ “dâm”, Vãn Vãn nghe xong tɾong lòng không khỏi run rẩy, phía dưới tiểu bức bắt đầu ngứa ngáy, nhịn không được mà co rút mấy cái, cô xấu hổ đỏ mặt nói  “Cha mới dâm, cởi quần để lộ gậy thịt trước mặt con gái mình ”

 

Lâm Triều Sinh bị bộ dáng nhăn nhó như khỉ con của cô chọc cho tâm tình ngứa ngáy, vốn còn muốn nói thêm hai câu trêu đùa nữa, nhưng lại sợ con gái bị dọa, chỉ đành từ bỏ, cười nói  “Được rồi, vậy thì cha sẽ đi rửa sach mùi vị dâm đãng trên người.”

 

Nói xong, hắn liền cầm quần áo đi vào phòng tắm.

 

Chờ ba ba vào phòng tắm và đóng cửa lại, Vãn Vãn mới buông lỏng bàn tay đang che mặt xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng như sắp bốc khói đến nơi, cô nhịn không được dùng tay quạt gió vào mặt với hy vọng làm dịu đi cơn nóng.

 

Thật ra ảnh khỏa thân của đàn ông cô đã từng xem qua rấtnhiều lần tɾong lúc vẽ phác thảo cơ thể con người, nhưng những người mẫu nam kia dáng người đều rấtbình thường, cơ thể gầy gò, yếu đuối, so với thân thể ℭường tráng lại gợi cảm như hắn, hoàn toàn không có khả năng so sánh, cho nên Vãn Vãn cảm thấy mặt đỏ tim đập là chuyện bình thường, tuy rằng là ba ba của cô, nhưng hắn cũng là một người đàn ông thành thục có mị lực.

 

Khi Lâm Triều Sinh tắm rửa sắp xong, khách sạn vừa vặn mang đồ ăn tới đây, các món ăn rấtphong phú, hươռg vị cũng không tệ.

 

Hai cha con ăn cơm trưa xong, liền ở trên giường nghỉ ngơi, Lâm Triều Sinh lái xe suốt một buổi sáng, lúc này chuẩn bị ngủ trưa một lúc, lấy lại tinh thần, Vãn Vãn liền nằm sấp bên cạn♄ chơi đïện thoại di động.

 

Không biết nghĩ tới điều gì, cô bỗng nhiên nghiêng đầu hướng mặt về phía Lâm Triều Sinh, nói  “Cha ơi.”

 

“Hửm.” Lâm Triều Sinh nhắm mắt lại, hiển nhiên là còn chưa ngủ, từ tɾong khoang mũi hừ một tiếng, xem như là một câu trả lời.

 

“Cha à, vóc dáng của cha thật tuyệt.” Cô ngượng ngùng nói.

 

 


/384

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status