Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 3

/384


CHƯƠNG 3 

 

Trong ấn tượng của Vãn Vãn, vóc dáng của ba ba vẫn luôn rất đẹp. Khi còn nhỏ, trong mắt cô, hắn tựa như một ngọn núi lớn, giống như một người khổng lồ. Bây giờ lớn lên, cô vẫn cảm thấy ba ba của mình chính là người đàn ông khỏe mạnh nhất, là người có thể mang đến cho người khác cảm giác an toàn.

 

Vãn Vãn cũng không ngờ bản thân  mắt quét qua một lượt, nhìn thấy cơ thể bán khỏa thân của hắn, cô liền muốn rụt chân lại theo bản năng, tránh né cảnh tượng đáng xấu hổ này. Nhưng lòng hiếu kỳ mãnh liệt đối với phái nam đã ngăn cản hành động của cô, chẳng phải ba ba còn mặc quần nhỏ hay sao, sợ cái gì, đàn ông để trần nửa thân trên không phải là chuyện rất bình thường sao? Cô chỉ nhìn trộm một cái, chắc hắn sẽ không tức giận đâu nhỉ?

 

Vãn Vãn vốn là sinh viên của khoa nghệ thuật, trong máu luôn có sẵn tế bào thưởng thức vẻ đẹp từ đường nét cơ thể con người, giống như ba ba của cô, tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ, cơ bắp cân đối, thật sự rất hiếm thấy. Vì vậy cho nên cô không nhịn được muốn nhìn ngắm thêm, nói không chừng đêm nay có thể vẽ ra một bức phác họa khỏa thân hoàn chỉnh của người đàn ông.

 

Vừa nghĩ tới đây, cô nhất thời nhìn đến mê mẩn.

 

Ba ba của cô rất cao, dáng người thuộc dạng vai rộng eo hẹp chân dài hiếm thấy, làn da màu lúa mì do thường xuyên làm việc dưới ánh nắng mặt trời, thân hình cuồn cuộn cơ bắp, cơ ngực nở nang phập phồng lên xuống, hai núm vú cũng rất đẹp, trên eo là tám múi cơ bụng được sắp xếp chỉnh tề, sau đó nhìn xuống thấp một chút chính là tuyến nhân ngư gợi cảm, lông mu ở khu tam giác thần bí kéo dài lên đến tận rốn, hoóc môn nam tính bừng bừng phấn chấn.

 

Đây là cơ thể đàn ông hoàn hảo nhất mà Vãn Vãn từng gặp, so với những người mẫu khỏa thân kia còn đẹp hơn ba phần.

 

Ánh mắt của cô trở nên u ám, dừng lại ở chiếc quần tam giác đang nhô cao lên. Kiểu dáng quần nhỏ rất bình thường, là quần lót đầu đạn thông thường, nhưng thứ được bao bọc trong đó lại rất khác thường, dù đang ở trong trạng thái bình thường nhưng lại căng phồng lên giống như một túp lều nhỏ, vậy thì nếu ở trạng thái cương cứng, chắc hẳn sẽ rất lớn nhỉ?

 

Vãn Vãn vừa mới nghĩ tới đây thìba xấu hổ đến nỗi mặt đỏ tim đập, đã nhìn trộm cơ thể hắn thì thôi, vậy mà lại còn nảy sinh ý đồ dâm đãng, đúng là đáng tội chết

 

Nhìn xuống dưới thêm chút nữa, có lẽ suy nghĩ của cô sẽ càng xấu xa hơn

 

Cô vừa tự phỉ nhổ bản thân, vừa đi vào bên trong nửa bước, lúc này, chỉ thấy ba ba lấy ra một thùng nước lớn từ trong giếng nước bên cạnh, sau đó dùng gáo nước múc từng gáo xối lên người mình.

 

Thì ra là do tiết trời quá nóng nên hắn mới muốn tắm rửa, động tác Vãn Vãn lui về phía sau đột ngột dừng lại, cô thấy ba ba dội nước giếng sạch sẽ lên đỉnh đầu, nước chảy xuống, nhanh chóng làm ướt cơ thể, dưới ánh hoàng hôn chiếu rọi, giọt nước còn đọng trên người hắn phản chiếu tạo nên ánh sáng rực rỡ.

 

Hình như hắn không phát hiện ra có người đang nhìn trộm mình tắm, ngẩng cổ lên để lộ ra yết hầu gợi cảm, từng gáo nước được dội lên người mang lại cảm giác vô cùng sảng khoái, nước trong vắt làm ướt đẫm toàn thân sau đó lại chảy xuống dưới chân, tràn ra trên mặt đất.

 

Đũng quần tam giác vì bị nước làm ướt nên dán sát vào da thịt, bộ ρhận sinh dục của người đàn ông giấu trong quần lót được khắc họa từng đường nét vô cùng rõ ràng.

 

Trái tim Vãn Vãn đập thình thịch, cô khó khăn nuốt nước miếng. Cô biết mình nên đi ra khỏi đây ngay lập tức, không thể nhìn tiếp nữa. Đây chính là ba ba ruột thịt của cô, làm sao cô có thể ngang nhiên nhìn trộm hắn tắm rửa, nhưng dường như hai chân cô tự có ý thức của riêng chúng, đứng im tại chỗ, không chịu di chuyển.

 

Đúng lúc này, một tay của ba ba đột nhiên kéo chiếc quần nhỏ xuống, cây gậy thịt khổng lồ kia bất ngờ nhảy ra từ bên trong.

 

Vãn Vãn không cẩn thận nhìn thoáng qua, gương mặt lập tức đỏ bừng, lần này cô thật sự không dám tiếp tục nhìn trộm thêm một giây nào nữa, hoảng hốt vội vàng xoay người chạy trối chết về phòng ngủ của mình.

 

Chúa ơi, cô và ba ba hai năm xa cách nhau không gặp, vừa gặp mặt đã trực tiếp nhìn thấy côn thịt của hắn, cái này... cũng quá mức kích thích rồi

 

Hình ảnh ba ba cởi quần giống như đã khắc sâu vào tâm trí cô, dù có cố gắng thế nào cũng không thể xua đuổi đi được, sắc hồng trên mặt Vãn Vãn cũng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cho đến tận khi trời tối, hắn đến gọi cô xuống ăn cơm.

 

"Vãn Vãn, đi thôi, cha đưa con đi ăn cơm trước, nhân tiện gặp mặt mấy chú thím, bọn họ đều là đồng nghiệp của cha."

 


/384