Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 8

/384


CHƯƠNG 8 

 

Vãn Vãn là một thiếu nữ 19 tuổi, cơ thể đang ở trong thời kỳ nhạy cảm, chịu sự rung động mãnh liệt như thế này, tiểu huyệt đã bắt đầu chảy ra dâm thủy̠, cô hơi lo lắng, sợ rằng sẽ làm ướt quần lót, sau đó thấm lên quần của ba ba, phải làm sao bây giờ?

 

"Ư..." Ngứa ngáy tê dại truyền đến từng đợt, làm cho Vãn Vãn không cẩn thận rên ɾỉ thành tiếng, điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dì ngồi bên cạnh, lo lắng hỏi Vãn Vãn có phải là cảm thấy không thoải mái hay không?

 

Vãn Vãn đỏ mặt, không biết phải nói gì, hắn liền lên tiếng giải vây cho cô  “Con đường này quá gập ghềnh, con bé có thể hơi say xe.”

 

Người dì còn lại cũng phụ họa  “Quả thật là như vậy, tôi cũng sắp bị con đường này làm cho choáng váng.”

 

Vãn Vãn có thể cảm nhận được bàn tay hắn đang ôm eo cô chặt chẽ, sau đó thì thầm vào tai cô  "Tựa đầu lên vai ba đi."

 

Dựa vào lồng ngực rắn chắc của ba ba thực ra là một chuyện hết sức thoải mái, cô rất thích thân mật với hắn, tựa như trở lại thời thơ ấu, mỗi khi cô buồn ngủ, ba ba đều sẽ ôm cô, để cho cô ngủ ở trong lòng mình. So với bây giờ, thực sự là có một chút khác biệt, giá như nơi mềm mại không bị mắc kẹt lại chỗ hắn, thì cô sẽ cảm thấy thoải mái hơn

 

Gối đầu lên vai ba ba, nghe tiếng nhịp tim đập mạnh mẽ, cùng với tiếng hít thở nặng nề, khiến Vãn Vãn bỗng nhiên lại càng xấu hổ hơn, cảm giác ngứa ngáy càng lúc càng nhiều, chua xót tê dại, chính điều này đã làm cho cô cảm thấy eo mình trở nên mềm nhũn, yếu ớt giống như sắp lên đỉnh.

 

Có thể do cảm nhận được cô không thoải mái trong tư thế dựa vào, cho nên hắn đã vòng tay qua ôm eo cô, đỡ lấy hai chân cô, đưa cô quay mặt về cửa sổ phía đối diện. Ngay khi cô quay người, hông của hắn cũng tiện đà đẩy mạnh lên phía trước.

 

"Á..." Vãn Vãn lại không nhịn được tiếng kêu rên ɾỉ, thân thể theo đó mà run rẩy lợi hại.

 

Cú thúc này của ba ba, xuyên qua lớp quần lót mỏng manh, trực tiếp đẩy cô lên đến cao trào

 


/384