Quân Chính Tam Thiếu Đừng Quá Phận

Chương 81 - Chương 81

/95


Giản Trang đang trong cơn tức giận bị “sắc tình” của Nguyễn Hàn Thành làm cho không thể chịu đựng được nữa, dưới tình thế cấp bách tùy ý buông thả (*) buột miệng nói ra những lời này.

Nguyên gốc: Mã do cương (马由缰): tùy ý thả lỏng dây cương, để ngựa tự do đi tới. Đồng nghĩa với tự do tự tại, buông thả.

Thế nhưng những lời này vừa mới ra khỏi miệng, Giản Trang lại hối hận, vội vàng bịt chặt miệng, kéo cái bát thủy tinh kia đến trước ngực mình, bát thủy tinh di chuyển về phía đầu cô, vô cùng khó khăn che đậy khuôn mặt đã nóng bỏng lên của cô.

Mà Nguyễn Hàn Thành đang đứng trước mặt cô lại không hề có chút phản ứng nào, hoàn toàn yên lặng như đã chết.

Thoáng một cái, vài phút đã trôi qua.

Hai tay Giản Trang nâng bát thủy tinh vừa mệt vừa mỏi, ngay lúc cô ngờ vực dáng vẻ của anh, muốn chuyển bát thủy tinh đi khẽ liếc anh một cái, đỉnh đầu đột nhiên vang lên một chuỗi âm thanh tươi sáng vui vẻ, toàn bộ căn phòng đều vang vọng tiếng cười ha hả hùng hồn mạnh mẽ của Nguyễn Hàn Thành…!

Giản Trang giật mình ngay tại chỗ, cô và Nguyễn Hàn Thành ở chung lâu như vậy, còn chưa từng thấy anh cười thành như vậy. Nghe tiếng cười to sảng khoái liên miên không dứt kia, trong tiếng cười còn tràn đầy vui vẻ cùng với lực xuyên thấu kinh người, quả thực giống như đang thiếu nợ đặt mông lên khoản nợ thì đột nhiên phát hiện mình trúng số độc đắc… Tiếng cười có sức cuốn hút tràn đầy này của Nguyễn Hàn Thành, gần như có thể dùng thành ngữ “Hoan thiên hỉ địa” (Vui mừng hớn hở) để hình dung.

… Có cái gì buồn cười sao? Mặt Giản Trang không chút biểu cảm nhìn Nguyễn Hàn Thành ôm bụng cười ha hả không thôi, khuôn mặt thanh tú trong nháy mắt suy sụp xuống, đen như đít nồi.

Nhìn bộ dạng cười ha hả của Nguyễn Hàn Thành, Giản Trang thoáng dời bát thủy tinh chắn trước mặt đi một chút, lộ ra nửa bên mặt cùng một ánh mắt khép hờ hung tợn trừng anh: “Anh… Anh cười cái gì?”

“Ha ha ha… Ha ha ha… Ha ha ha… Cô thật buồn cười…”

Đáp lại Giản Trang, chỉ có tiếng cười vô cùng vô tận kia.

“Anh cũng đừng cười đến chết nhé…” Nhìn Nguyễn Hàn Thành cười khóe mắt đã rịn ra ít nước mắt, mặt Giản Trang đã đỏ đến tận cổ, kìm nén lửa giận, lớn tiếng nói với anh.

“Ha ha ha… Tôi mới không nỡ chết đấy… Tôi còn phải tiếp tục sống để xem cô buồn cười như thế nào… Cô thật sự quá buồn cười rồi…” Nguyễn Hàn Thành cười đến nỗi thở không ra hơi, một tay ôm bụng, một tay vỗ ngực mình, cho bản thân dễ thở, kéo dài một hồi lâu mới đè tiếng cười có thể nói là hung hăng ngang ngược kia xuống, gắng gượng nối liền hơi thở, để có thể nói chuyện trôi chảy, “Tôi vô cùng muốn biết trong đầu cô đang nghĩ gì, vừa rồi cô nói cái gì ý nhỉ… Cái gì mà ‘Tôi muốn làm thì cũng là làm người trong lòng anh, tôi không có hứng thú làm người thay thế phát tiết dục vọng’, sao cô nói ra lời đó? Tôi có làm cái gì à? Trình độ hiểu lầm người khác của cô thật sự là đủ lớn đủ xa nha, chắc cô không cho rằng… Tôi muốn gì đó với cô chứ?”

“…” Hai má của Giản Trang lại đỏ lên một tông, chỗ đỏ ửng của hai gò má đã lan rộng ra hết trên khuôn mặt, gương mặt đỏ thắm, rất giống mông khỉ trong truyền thuyết.

“Chậc chậc…” Tiếng cười của Nguyễn Hàn Thành đã hoàn toàn dừng lại, nhưng trên gương mặt tuấn tú này vẫn còn dư lại ý cười lay động nơi khóe miệng, độ cong gợi lên một nét trêu chọc thoáng qua, “Nói như thế nào cô cũng là thiên kim tiểu thư của nhà họ Giản, làm sao mà những lời nói vừa rồi, lại giống như một nữ lưu manh thế? Lời khó nghe như thế, cô đã học từ đâu vậy? Trong gia giáo của nhà họ Giản chắc sẽ không dạy cô những lời này chứ? Còn nữa… Hôm nay lần đầu tiên tôi biết lý do cô quan tâm tôi như vậy đó, đã bao lâu tôi không đụng chạm vào phụ nữ cô lại có thể nắm cả được… Nói thật, đã bao lâu tôi không đụng chạm phụ nữ, bản thân tôi cũng không rõ ràng lắm, ôi chao, thật tò mò làm sao mà cô biết được.”

“À đúng rồi, còn có… Cho dù tôi lại đói khát, cũng sẽ không công khai xuống tay với cô… Loại cọp cái tính cách kiên cường như cô, nếu mà xuống tay với cô, tôi còn thật sợ cô cùng tôi làm đến đầu rơi máu chảy, vì loại chuyện này mà làm ra tai nạn chết người, vậy thì không đáng rồi.” Mặc dù Nguyễn Hàn Thành không tiếp tục cười ra tiếng, nhưng mà độ cong ở khóe môi càng nói càng lớn, một đôi mắt đen như mực, tối tăm như biển liếc xéo Giản Trang đang ngượng ngùng đến cực điểm trước mặt anh, khóe miệng lướt lên càng vui vẻ hơn, càng nói móc cô thậm tệ hơn, “Tôi thấy cô thực sự đi làm ở công ty của Nguyễn Thiếu Dật lâu quá rồi, mưa dầm thấm đất, đã bị tính nết hoa hoa công tử kia của nó làm cho ngầm biến đổi rồi, ngay cả cô cũng đã học theo thói xấu, một cô gái nhỏ gia đình tốt, cả ngày ý nghĩ trong đầu lại là chuyện này…”

“Tất cả điều này đều có thể trách tôi sao?” Gương mặt ngượng ngùng của Giản Trang lập tức từ đỏ biến

/95

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status