Quân Môn Mật Ái , Kiều Thê Của Thất Thiếu

Chương 12.1: Thân phận Kỷ Khanh lộ ra ngoài ánh sáng.

/1073


Chương 12.1: Thân phận Kỷ Khanh lộ ra ngoài ánh sáng.
“Được rồi được rồi, bọn họ cũng là có ý tốt, Hành Sơn, anh cũng đừng tức giận, tục ngữ nói, dân không đấu với quan!”
Triệu Lâm đối với chuyện Kỷ Ái bị bắt, mặt ngoài tựa như một người mẹ từ ái, có vẻ rất sốt ruột, nhưng trong lòng lại không nghĩ như vậy, bà ta ước gì Kỷ Ái này chết ở bên ngoài, nói như vậy, cái nhà này sẽ hoàn toàn là của bà, tất cả tài sản cũng đều là của con trai bà, không bao giờ sẽ có người tranh với bà.
“Khụ khụ……” Mạc Triệu Nam nhẹ nhàng ho khan một tiếng, nhóm người này quá mức quen thuộc với giọng của Mạc Triệu Nam, lập tức thẳng sống lưng khép hai chân lại, chào kiểu quân đội với Mạc Triệu Nam, “Đội trưởng!”
“Được rồi được rồi.” Mạc Triệu Nam vung tay lên, mang theo Kỷ Khanh phía sau trực tiếp bước vào cửa lớn nhà họ Kỷ.
Bọn họ đều không quen biết Mạc Triệu Nam, chẳng qua nhận ra huân chương kia thôi, chỉ là đối với Kỷ Khanh mặc quân trang, tất cả mọi người là ngây ngẩn cả người.
Một thân quân trang kia của Kỷ Khanh, phụ trợ cả người cô đến tư thế oai hùng bất phàm, ngay cả mặt mày biểu tình cũng có vẻ rất anh khí bức người, bề ngoài xinh đẹp kia, giờ phút này có vẻ càng thêm sặc sỡ loá mắt, liếc mắt nhìn qua, có một loạimị lực làm người không dời mắt được.
“Khanh Khanh?” Giọng nói Triệu Lâm có chút lớn, duỗi tay che miệng lại, có vẻ đặc biệt kinh ngạc, “Sao cô có thể?”
“Điện thoại cô ta có định vị không?” Kỷ Khanh lại hoàn toàn không để ý tới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, trực tiếp đi vào ngồi ở bên cạnh mấy người đang dùng dụng cụ tiến hành định vị dấu vết trong phòng khách.
“Điện thoại cô ta đã tìm được ở nơi bị bắt cóc rồi, lần theo xe của đám bắt cóc kia được một đoạn, nhưng tín hiệu vẫn luôn bị quấy nhiễu, muốn tra ra xe bọn họ, cần tốn một ít thời gian.”
“Tránh ra.” Kỷ Khanh nói xong trực tiếp ngồi xuống vị trí người kia.
Chỉ là tay còn chưa rơi xuống trên bàn phím, bỗng nhiên cánh tay đã bị người đè lại.
“Sao cô lại ở chỗ này!” Giờ phút này trong lòng Kỷ Hành Sơn là chấn động, huân chương của Kỷ Khanh đủ để chứng minh cô ưu tú, chỉ là ông cũng không biết, điều này làm cho trong lòng Kỷ Hành Sơn cực kỳ tức giận.
“Ngài Kỷ, phiền ngài tránh ra, đừng cản trở chúng tôi làm việc.” Mạc Triệu Nam đi qua, duỗi tay kéo tay Hành Sơn đặt ở trên vai Kỷ Khanh ra.
Kỷ Khanh cũng không nói lời nào, chỉ là ngón tay nhanh chóng thao tác trên bàn phím, trên màn hình máy tính, không ngừng thoáng hiện các loại số hiệu, người xem hoa cả mắt.
Kỷ Khanh đối với Kỷ Hành Sơn mà nói, chính là một quân cờ chết, nhưng hiện tại……
“Các người chuẩn bị xong tiền mặt và máy bay chưa?” Mạc Triệu Nam ngoài cười nhưng trong không cười nói.
“Rồi.” Kỷ Hành Sơn gật đầu, “Chỉ cần chúng tôi hoàn thành điều kiện bọn họ đưa ra cho chúng tôi, sự tình liền có thể giải quyết, đâu cần các người nhúng tay.”
“Bọn bắt cóc không phải không cho báo cảnh sát sao? Nếu để cho bọn họ biết……”
Triệu Lâm thật khiếp sợ, thật kinh ngạc với sự xuất hiện của Kỷ Khanh, nhưng bà ta cảm thấy như vậy mới chơi vui hơn, chị em ruột muốn chém giết nhau, không phải vẫn luôn thật cẩu huyết, rất đẹp sao?
“Nhóm người này không phải bọn bắt cóc bình thường, bọn họ chính là đám côn đồ chế tạo mấy sự kiện tập kích vào khoảng thời gian trước.”

/1073

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status