Quay Đầu

Chương 51 - Chương 51

/91




Sau khi cười xong, Ninh Vi Nhàn nhắm mắt lại: “Anh có thể cút.”

“Ninh tiểu thư vô tình như vậy không tốt chút nào?” Người đàn ông không dễ dàng buông tha. Đam mê lớn nhất của hắn chính là đem người phụ nữ khác lừa gạt trong tay, đùa giỡn một phen, tận tình sủng ái, đợi người phụ nữ kia yêu hắn, liền không chút lưu tình vứt bỏ, hắn chia rẽ không biết bao nhiêu đôi tình nhân và vợ chồng. Ninh Vi Nhàn không phải người ngu ngốc, dĩ nhiên biết người đàn ông này ở bên ngoài nổi tiếng như thế nào. Nhan Duệ còn có một chút nhân cách, còn người đàn ông này, căn bản là mặt dày vô cùng.

Đáng nhẽ người này mặt dày hay không cũng không liên quan đến cô, nhưng vấn đề chính là, hơi thở trên người hắn và cha thật sự giống nhau. Từ khi cô còn bé cha đã ở bên ngoài đùa giỡn phụ nữ, lạnh lẽo vô tình trong đầu chỉ có tiền tài lợi ích và người phụ nữ của cha.

Người đàn ông như vậy…

Cô nheo mắt lại: “Tôi không muốn làm quen với anh, ai mà không biết chuyện tình của anh, mà tôi cũng không có hứng thú làm đồ chơi của anh, huống chi…” Cô mở mắt ra, nhìn về phía hắn, cười lạnh một tiếng: “Tôi nghĩ anh không xứng để đùa giỡn tôi.” Nói xong liền bảo tài xế. “Báo cảnh sát.”

Tài xế kinh ngạc một chút, lắp bắp đáp một tiếng, tay chân luống cuống lấy điện thoại ra muốn gọi, lại bị một giọng nói chen ngang, cười nói: “Ninh tiểu thư, nhất định phải làm đến mức này sao? Anh thật sự thích em, không thể cho anh một cơ hội sao? Chồng em đối với em không tốt, em còn muốn vì hắn giữ gìn tiết hạnh sao?”

Đối với lời lý luận của hắn, Ninh Vi Nhàn chỉ cười nhạt: “Không nên trêu chọc tôi, tôi giữ gìn tiết hạnh không cần anh quản, về phần anh nói thích tôi… A, anh nói dễ dàng như vậy, ngược lại tôi cảm thấy ghê tởm.” Bàn tay trắng nõn cầm điện thoại, đã kết nối được 110, hơn nữa cảnh sát có thể biết vị trí của cô nhờ GPS. Ninh Vi Nhàn nhếch khóe miệng, cười ngạo mạn, khinh bỉ: “Còn chưa cút, không lẽ muốn tôi bảo cảnh sát đuổi anh sao?”

Hắn tự nhiên mê muội nụ cười khó có được của cô mà quên cô ấn điện thoại, hắn kinh ngạc, sau đó cười lớn: “Anh thích em, Ninh tiểu thư, bây giờ anh thật sự thích em!” Nói xong, hắn nhào tới nhanh như tia chớp, hôn lên môi cô, sau đó cười to rồi rời đi.

Mặt Ninh Vi Nhàn không chút thay đổi, nhìn phương hướng hắn rời đi, ánh mắt lạnh nhạt như là dao găm. Cô lấy giấy lau, lau miệng,

/91

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status