Quay Đầu

Chương 56 - Chương 56

/91


Nửa giờ trôi qua.

Ninh Vi Nhàn lướt nhìn đồng hồ đeo tay, chân mày nhẹ cau lại, hơi khó chịu: “Anh rốt cuộc muốn nói gì, đã nghĩ xong chưa?”

Nhan Duệ há miệng, lại cảm thấy không biết nên nói gì. Ninh Vi Nhàn nhìn dáng vẻ ngập ngừng của anh, híp híp mắt, nhẹ giọng thở dài: “Nhan Duệ, em với anh đều không còn là trẻ con nữa, anh nghĩ gì cứ nói ra, em cũng sẽ không vì thế mà không hài lòng đâu.” Cô đấm đấm vào hông mình, gần đây cô cứ ngồi như vậy một lúc là cảm thấy ê ẩm không chịu nổi.

Vi nhàn, anh ——

Anh vốn muốn nói lời xin lỗi, muốn giải thích, nhưng lời vừa ra khỏi miệng, nhìn vào cặp mắt xinh đẹp kia, Nhan Duệ lại không nói ra được. Anh lắp bắp , đưa hai tay hơi run rẩy ra: Vi nhàn. . . . . .

Ninh Vi Nhàn nghiêng người tránh khỏi tay anh, cô nhìn phản ứng của Nhan Duệ, thở dài nói: “Đừng nói những câu kiểu xin lỗi, rất xin lỗi hay anh hứa sẽ thay đổi nữa, em đã không tin nữa rồi.”

Nghe vậy, Nhan Duệ cứng người tại chỗ, một câu cũng không nói lên lời.

“Nhan Duệ, cái gì đã qua nên để cho nó trôi qua,

/91

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status