Quay Đầu

Chương 62 - Chương 62

/91


Mặc cho hắn nói thẳng hay ám chỉ, cô gái này luôn bày ra vẻ mặt vô cùng chán ghét. Lúc đầu, Tương Kế còn tưởng rằng cô vờ tha để bắt, nhưng càng về sau hắn càng hiểu ra, cô thật ghét hắn, coi hắn giống như loài sâu bọ vậy.

Thật kỳ lạ, mặc dù hắn không phải là người ai gặp cũng yêu ngay, nhưng ít ra cũng là hạng đàn ông được các cô gái ưa thích, bị chán ghét coi thường đến như vậy thật cũng là lần đầu tiên. Cũng chính vì thế, hắn càng muốn có được cô gái này. Mặc cho ai nói đây là thói hư tật xấu của đàn ông, hay là bản chất ti tiện của con người cũng được, dù sao đi nữa hắn đã nhìn trúng Ninh Vi Nhàn, đừng ai mong có thể thay đổi được ý hắn.

Hơn nữa, nghe mãi những lời nói gai góc lạnh lẽo của cô, hắn càng thêm hứng thú. Ừ thì … bản tính đàn ông đều ti tiện thế. “Chơi gái đàn ông phải tiêu tiền, ta chơi không cần tốn tiền, hơn nữa còn có thể kiếm tiến.” Môi mỏng nâng lên cười vui vẻ, Tương Kế nhìn chằm chằm khuôn mặt lạnh lùng của Ninh Vi Nhàn, trong lòng cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. “Ninh tiểu thư, Tương Kế ta thật lòng thích em, em xác định chắc chắn sẽ không cùng ta ân ái sao?”

Ninh Vi Nhàn lười biếng nghiêng mắt nhìn hắn, mặt không biểu cảm gì: “Nếu như anh là trai tân, tôi còn có thể suy nghĩ một chút.”

Nhan Duệ vừa nghe, chuyện như vậy sao có thể, Tương Kế hắn so với anh mà nói còn nổi tiếng chơi bời xấu xa hơn, làm sao có thể là trai tân được chứ? Nào ngờ, anh đã đánh giá thấp độ dày da mặt của Tương Kế, hắn vẫn tự nhiên nói: “Lần đầu với em, có được không?”

Vô sỉ, thật quá vô sỉ! Nhan Duệ vừa định lao đến, Ninh Vi Nhàn lại cười, cô cười không lớn, nhưng đáy mắt đuôi mày đều mang nụ cười làm say lòng người: “ … Xin lỗi, không được.”

Oh, vậy thì thật đáng tiếc. Tương Kế nhún vai, mắt dời về phía Nhan Duệ, không hề khách khí nói gay gắt: Như vậy ngay từ đầu khi cùng Nhan Duệ kết hôn, Ninh tiểu thư cũng yêu cầu đối phương phải là trai tân sao?

Nhan Duệ tức giận, vừa định đáp lời, Ninh vi nhàn lại sử dụng ánh mắt ngăn anh lại. Anh cho là cô sẽ trả lời hắn, không ngờ cô chỉ hời hợt nói một câu: Việc này không liên quan đến anh.

Nói xong, quay người đi lên lầu, tư thế cực kỳ cao quý đẹp mắt, để lại chiến trường đầy thuốc súng cho hai người đàn ông đang nhìn nhau một cách chán ghét.

Tương Kế ngồi xuống ghế, vắt chéo chân, nhìn ly nước trái cây trong tay Nhan Duệ rồi lên tiếng trước: “Nhan thiếu gia, ta đang khát, nếu không phiền, thì mời ta ly nước trái cây đó đi.”

Nhan Duệ hừ lạnh một tiếng, đem ly nước trái cây uống một hơi cạn sạch. Tương Kế sửng sốt một chút, nhưng ngay lập tức cười khẽ: “Nhan thiếu gia sao lại hẹp hòi thế, chẳng giống với tiếng tăm phóng khoáng được đồn thổi bên ngoài chút nào.”

Phóng khoáng cái con mẹ mày, phóng khoáng để mà vợ cũng chẳng còn à!

Mắt đào hoa chớp một cái, đối phó với loại người như Tương Kế, mình càng mất bình tĩnh thì càng dễ rơi vào bẫy của hắn, cuối cùng không những sẽ bị hắn đùa giỡn đến chết, mà còn giúp hắn được lợi. Mặc dù Nhan Duệ và Tương kế không hề qua lại giao thiệp với nhau, nhưng đối với nhân phẩm, tính cách của hắn anh hiểu rất rõ ràng, ngược lại Tương Kế cũng thế, rất hiểu anh. Hai người đàn ông cứ ngồi ở phòng khách mắt to mắt nhỏ hằm hè nhau như vậy, rốt cuộc vẫn là Nhan Duệ không nhịn được. Cũng không phải anh không có tính nhẫn nại, mà do Ninh Vi Nhàn đi lên lầu đã lâu, tim anh cũng liền bay lên theo, chỉ muốn đi ngay lên xem cô đang làm gì, ngộ nhỡ có việc cần đến anh. Ngồi đây đấu mắt với tên đàn ông thối tha này không giống với tác phong của anh. “Ta nói cho ngươi biết, ngươi nên đi đi.”

Tương Kế nhấp nháy đôi con ngươi đen, duỗi ngón tay gõ gõ vào mép bàn: “Ta tới là để thăm Ninh tiểu thư, cô ấy không đuổi ta đi, Nhan thiếu

/91