Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 22 - Chương 22

/34


Hòa Linh rất ghét cảm giác bị người khác sát lại gần thế này, hơn nữa, nàng còn khẳng định, người hiện tại đang ôm lấy mình đích thị là tên hắc y nhân buổi tối hôm đó, tên khốn kiếp thiếu chút nữa đã bóp chết nàng. Chẳng qua là lần này hắn không bịt miệng của nàng, không chỉ không làm vậy mà còn thấp giọng thầm thì bên tai. Điều này làm cho Hòa Linh cảm thấy ghê tởm không thôi.

Một con rắn bò lên trên người của ngươi, ngươi có ghê tởm hay không chứ!

Hơn nữa, tại sao người này lại không che miệng nàng, chuông báo động không ngừng rung lên trong lòng Hòa Linh!

“Ngươi muốn làm gì.”

Cánh tay đang đặt trên thắt lưng nàng vẫn chưa dời, hắn đứng ở đằng sau, cười yếu ớt, tiếng cười trầm thấp cùng với hô hấp nóng bỏng khiến cho Hòa Linh liên tưởng đến một tên biến thái!

Nãi nãi nó chứ, Sở Hòa Linh nàng lớn bằng từng này, đã gặp qua biết bao người vô lại, tiểu nhân lẫn ác độc không biết xấu hổ, nhiều người trong ngoài không đồng nhất nhưng vẫn là lần đầu tiên gặp một tên biến thái. Lão thiên gia cũng quá “Hậu đãi” nàng rồi.

Hòa Linh có rất nhiều cảm xúc, nhưng không hề sợ hãi, đối với những tên biến thái càng sợ hãi, sẽ chỉ làm chúng thêm cao hứng, vì thế còn lâu nàng mới sợ!

“Đến tột cùng ngươi muốn làm gì, ngươi nên biết, nếu ta hô lớn lên, thì ngươi tuyệt đối trốn không thoát đâu!”. Tinh thần trấn định, Hòa Linh cũng không quay đầu lại nhìn mà chỉ mở miệng thăm dò.

Lục Hàn nhìn vành tai đang đỏ ửng lên của nàng, đột nhiên cảm thấy cực kỳ buồn cười, người này thật sự không giống những tiểu cô nương kahcs. Kỳ thật nếu như nàng quay đầu thì ngay lập tức sẽ biết, người đang ôm thắt lưng mình, chính là Lục Hàn Mộc đã từng gặp qua, nhưng tiểu cô nương người ta lại không hề muốn quay đầu lại nhìn hắn. Ngẫm lại cũng đúng, nếu như nhìn thấy mặt rồi thì khả năng bị giết để diệt khẩu khá cao, đây mới chính là nguyên nhân mà nàng không quay đầu lại? Mặc dù phô trương thanh thế nói rằng sẽ gọi người đến nhưng cũng vẫn không hề ngoái lại?

“Sao ngươi lại không nhìn ta!”

Hòa Linh hừ lạnh: “Ta không muốn vì đám đạo chích mà làm bẩn mắt mình. Hơn nữa, người nào xấu hơn ta, ta lại càng không muốn nhìn!”.

Lục Hàn cúi đầu bật cười, kỳ thật ngay cả bản thân hắn cũng không biết, vì cớ gì lại muốn tới nơi này. Từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên hắn làm một việc không theo trình tự quy tắc nào cả, cũng là một sự kiện bất bình thường nhất. Vừa rồi trong nháy mắt đứng ở trong phòng, hắn cảm thấy dường như mình đã đến nhầm, nhưng ngay lập tức lại biến mất hoàn toàn, có lẽ, làm người không thể quá nghiêm túc. Phải thử qua mới có thể biết được quyết định của chính mình có chính xác hay không.

“Nhưng ngươi cũng biết, nếu như ngươi hét lên, thì bản thân cũng sẽ không sống được, ta biết, ngươi rất sợ chết!”. Lục Hàn cố ý thổi một luồng khí lạnh vào tai nàng, hù dọa một tiểu cô nương thật không phải là việc mà một đại nam tử nên làm, nhưng Lục Hàn cảm thấy, trước đây bản thân đã quá gò bó vào khuôn phép cũ, cũng chưa từng làm chuyện thế này bao giờ, tuổi dần lớn, ngẫu nhiên cũng nên thay đổi.

Hòa Linh cười lạnh: “Ta sợ chết? Nếu như ta sợ chết thì trong khoảnh khắc ngươi chạm tay vào đã gào thét chói tai rồi, sao còn có tâm tư nói chuyện với ngươi tới bây giờ? Ta không hề sợ ngươi đâu. Nếu như ngươi muốn giết thì tối hôm đó đã giết ta rồi, sẽ không chờ tới bây giờ. Mà ta cũng thật tò mò, vì cớ gì mà ngươi cứ xuất hiện ở nơi này, lại còn vào ban ngày ban mặt


/34