Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 117 - Chương 89

/132


“Nói tiếp.” Ánh mắt sắc bén của Quyền Hạo quét qua viện trưởng.

Hai chân viện trưởng như nhũn ra, bị áp lực của Quyền Hạo ép, khẽ cắn răng, ông quyết định nói bệnh tình chân thật của Lâm Hi ra, “Chỉ có điều phu nhân ra lệnh, không thể nói ra bệnh tình chân thật của nhị tiểu thư.”

Ánh mắt Quyền Hạo khẽ thay đổi, “Bệnh tình chân thật của Lâm Hi là như thế nào?” Mẹ không có lý do gì mà hạ lệnh như vậy, chẳng lẽ bệnh tình của Hi nhi thật sự nghiêm trọng sao?

“Nếu sắp tới nhị tiểu thư không tiếp nhận phẫu thuật thay tim, cô ấy chỉ có thể sống ba tháng, nếu bệnh tình chuyển biến xấu, cô ấy sống không quá một tháng.” Không giấu được bệnh tình của nhị tiểu thư bao lâu, dù sao tình huống thân thể của cô ấy còn ở đó, suy yếu đến không xong. Huống chi viện trưởng còn sợ Quyền thiếu nhiều hơn phu nhân một chút.

Quyền Hạo sợ hãi rung động, may mà trái tim đã sớm tìm được, “Trái tim đã tìm được, vậy thì bố trí phẫu thuật đi.”

Trong nháy mắt đầu viện trưởng đầy mồ hôi, ánh mắt không dám nhìn thẳng vào mắt Quyền Hạo, “Trái tim chuẩn bị cho nhị tiểu thư kia, một tuần trước đã cắm vào trong thân thể người khác, trái tim có thể phù hợp với nhị tiểu thư, hiện giờ tạm thời còn chưa tìm được.” Đây chính là lý do vì sao phu nhân muốn hạ lệnh giấu giếm bệnh tình chân thật của nhị tiểu thư, nếu như trái tim kia không bị dùng, lúc này ông cũng không cần thương lượng với bác sỹ khoa tim mạch giấu giếm Quyền thiếu và giữ được mạng của nhị tiểu thư như thế nào.

Trái tim cứu mạng cho Hi nhi đã bị người dùng rồi! Quyền Hạo xanh cả mặt, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, mạnh mẽ kiềm chế anh đang tức giận, lạnh lùng phun ra từng chữ từ trong kẽ răng: “Ai dùng trái tim kia?”

Viện trưởng suy xét cũng không suy xét, “Là bạn của Lăng Mạc Mạc, Tống Tử Dần.”

Quyền Hạo giận dữ, trong mắt cũng có thể phun ra lửa rồi, “Ai cho phép các người dùng?” Sau khi anh gặp được Hi nhi không lâu thì đi tìm trái tim kia, chủ nhân trái tim là một người mang tội giết người, vốn phải xử bắn, nhưng suy tính đến bất cứ lúc nào Hi nhi cũng có thể dùng trái tim này, cũng suy tính đến không thể dùng dụng cụ bảo quản trái tim này trong thời gian quá dài, người mang tội giết người này vẫn được nuôi, chính là vì một ngày nào đó Hi nhi cần trái tim tươi sống này. Hiện giờ nói cho anh biết, trái tim kia đã được cấy vào thân thể người khác, cộng thêm tình huống thân thể của Hi nhi không lạc quan, không thể nghi ngờ đây chính là đả kích lớn nhất với anh.

“Quyền thiếu, rất xin lỗi, chúng tôi chỉ làm việc theo mệnh lệnh nhà họ Quyền.” Vì Tống Tử Dần cần thay tim, bọn họ cũng chỉ nghe theo mệnh lệnh của cấp trên, bọn họ cũng không có lựa chọn khác.

“Nghe theo mệnh lệnh nhà họ Quyền mà làm việc!” Quyền Hạo cười lạnh hai tiếng, nắm chặt quả đấm, cắn răng nghiến lợi nói.

“Thật xin lỗi!” Viện trưởng và toàn bộ bác sỹ của khoa tim mạch cùng nhau khom lưng xin lỗi Quyền Hạo. Bọn họ cũng không muốn, bọn họ làm việc cho người ta, cho dù là ai đều phải nghe mệnh lệnh của chủ nhân, lúc đó bọn họ cũng suy tính đến trái tim này dùng để cứu mạng nhị tiểu thư, nhưng phía trên không cho bọn họ quyền từ chối, trực tiếp dùng dụng cụ bảo quản trái tim đưa tới bệnh viện, bọn họ bị ép bất đắc dĩ, chỉ đành phải phẫu thuật thay tim cho Tống Tử Dần.

“Quyền Cẩn ra lệnh sao?” Nghe được ba chữ Lăng Mạc Mạc, Quyền Hạo cũng biết đây nhất định do anh cả anh Quyền Cẩn ra lệnh.

“Chúng tôi cũng không biết là ai ra lệnh, nhưng chúng tôi có thể khẳng định ra lệnh là người nhà họ Quyền.” Ánh mắt của Quyền Hạo như lưỡi dao sắc bén, lửa giận đang thiêu đốt rừng rực trong mắt, viện trưởng không có ý định giải vây cho những người khác, trực tiếp nói người ra lệnh ra ngoài. Mặc dù ông không biết người ra lệnh là ai, nhưng nhất định là người nhà họ Quyền, bởi vì bệnh viện Lĩnh Lâm là bệnh viện tư nhân dành riêng cho nhà họ Quyền.

“Một đám phế vật.” Trong vẻ mặt lạnh nhạt của Quyền Hạo mang theo vẻ tức giận, ngôn ngữ


/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status