Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 120 - Chương 90.2

/132


Editor: Puck

Lầu ba được bố trí rất đẹp, hiện trường tràn ngạp màu phấn hồng mộng ảo, khắp nơi đều tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Đại khái quan sát chung quanh một chút, lại nhìn đám người, Trịnh Thủy Tinh định quay đầu, không có việc gì tới tham dự lễ đính hôn của Thẩm Cảnh Nhiên, cô không rảnh rỗi.

Hai cô xuất hiện, đưa tới rất nhiều chú ý.

Đôi môi đỏ mọng của Trịnh Thủy Tinh đưa tới gần bên tai Lâm hi, nhẹ giọng nói: “Nếu không nhìn thấy được kịch hay cậu nói, tớ sẽ đánh cậu.” Cô quá rõ ràng ân oán giữa nhà họ Thẩm và Hi nhi, nhưng chẳng lẽ hôm nay Hi nhi định phá hư lễ đính hôn của Thẩm Cảnh Nhiên?

“Yên tâm, sẽ không để cho cậu thất vọng.” Cô sẽ không để cho Trịnh Thủy Tinh thất vọng.

Lễ đính hôn của Thẩm Cảnh Nhiên và Lăng Linh, thật thú vị.

“Nhìn đi, ánh mắt hung ác của Thẩm Khiết Như đang nhìn cậu.” Bây giờ nhìn thấy Thẩm Khiết Như, Trịnh Thủy Tinh liền hận cắn răng nghiến lợi, Hi nhi thật sự không mắng sai bà ta, đó chính là một biến thái, một bệnh thần kinh.

“Xem thì xem, cũng sẽ không thiếu một miếng thịt.” Lâm Hi nâng khóe môi lên, giọng rất nhẹ nhàng, “Chúng ta phải dung nhập vào đó, không cần đứng mãi.”

“Được rồi.” Trịnh Thủy Tinh đồng ý hơi miễn cưỡng.

Thấy Lâm Hi và Trịnh Thủy Tinh, tràn đầy ý cười trên mặt Thẩm Khiết Như rút đi bằng tốc độ nhanh nhất, nhưng chỉ trong một phút đồng hồ, trên mặt khôi phục nụ cười đoan trang, bà chân thành nâng váy đi tới đây.

Ở đây có không ít quyền quý, dĩ nhiên lấy sức ảnh hưởng của nhà họ Lăng và nhà họ Thẩm, những khách mời ở đây đa phần là người trong giới kinh doanh, nếu không thì chính là một vài thương nhân dính chút đen.

Trường hợp này, Thẩm Khiết Như phô bày mặt mũi làm được thật đầy đủ, “Lâm tiểu thư, Trịnh tiểu thư, cám ơn các cô tới tham dự lễ đính hôn của con trai tôi.” [email protected]

Người nào đó đang diễn trò, Lâm Hi và Trịnh Thủy Tinh dĩ nhiên cũng phải diễn trò theo.

Hai cô liếc mắt nhìn nhau.

Sau đó, nụ cười xinh đẹp dần phác họa trên khuôn mặt xinh đẹp.

Trịnh Thủy Tinh đặc biệt tự nhiên, phong tình vạn chủng vén một sợi tóc hơi xoăn bên phải, “Sao có thể khiến Thẩm phu nhân nói cám ơn!” Trong giọng nói hàm chứa châm chọc, cô tin tưởng Thẩm Khiết Như sẽ nghe được rõ ràng. Ba tháng trước cô suýt chút nữa chết trên tay Tư Đồ Nguyên, cô vẫn còn nhớ rất rõ ràng. Nếu không phải có Hoàng Bác, cô đã sớm chết rồi. Bây giờ nhìn thấy khuôn mặt của Thẩm Khiết Như khiến cho người ta muốn nôn mửa này, cô liền muốn vung một cái tát đập mạnh tới. Ai bảo bà giả bộ, ai bảo bà giả bộ,




/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status