Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 25 - Chương 24

/132


Editor: Puck

Thời gian trên đồng hồ đeo tay đã qua nửa giờ, còn chưa thấy Lâm Hi trở lại, Quyền Hạo đang chờ lòng đột nhiên hoảng loạn lên. Anh vội vàng đi tới vườn hoa, ánh trăng dịu dàng chiếu khắp chung quanh, từng cọng cây ngọn cỏ không hề có chút khác thường nào, nhưng nói lên không biết cô ở đâu trong chỗ này.

Ánh mắt lo lắng quét nhìn bốn phía, bóng dáng của cô thủy chung không thấy được.

Lòng bàn tay khẽ lạnh, ngước mắt chăm chú nhìn mảnh trăng càng ngày càng gần tròn, đau khắc vào tận trong xương tủy giống như đang ngóc đầu trở lại.

Hoàng Bác tay cầm rượu ngon trăm năm có tiền cũng khó có được, định cho Quyền thiếu nếm thử, không đợi anh đến gần Quyền thiếu, anh đã nhìn thấy bước chân Quyền thiếu hơi rối loạn đi tới vườn hoa, từ tò mò anh cũng đi theo, anh nhìn thấy nóng nảy trong mắt Quyền thiếu, khó tránh khỏi hơi nghi ngờ, “Quyền thiếu, cậu ở đây tìm cái gì?”

Quay đầu nhìn lại thấy là Hoàng Bác, Quyền Hạo mấp máy môi nói: “Cậu có thấy Hi nhi đâu không?”

Thì ra là tìm Lâm Hi! Điều này cũng khó tránh vì sao Quyền thiếu gấp gáp như vậy.

Nghe được là tìm Lâm Hi, từ trong đáy lòng Hoàng Bác có thể hiểu được tại sao Quyền thiếu lại như vậy. di3n~d@n`l3q21y'd0n

“Nửa giờ trước tôi thấy cô ấy đi hướng này, theo lý thuyết cô ấy nên ở đây.” Nhắc tới Lâm Hi, Hoàng Bác cũng mờ mờ ảo ảo cảm thấy chung quanh có vẻ không ổn, bốn phía cũng không thấy bóng dáng Lâm Hi, mà anh tận mắt nhìn thấy Lâm Hi đi về hướng này, như vậy bây giờ Lâm Hi đang ở đâu?

Trong đầu thoáng qua ý niệm không tốt, sắc mặt Quyền Hạo càng lúc càng lạnh lẽo, cơ thể hoàn mỹ được quần áo che giấu hơi run rẩy, “Người đâu.”

Theo giọng nói Quyền Hạo vang lên, tất cả thuộc hạ núp ở chỗ tối đều đi ra, bọn họ cung kính hơi khom lưng nhìn Quyền Hạo, “Thiếu gia, có gì căn dặn.”

“Có thấy nhị tiểu thư không?”

“Nửa giờ trước có thấy, bây giờ không thấy.” Nhìn dáng vẻ là thủ lĩnh thuộc hạ đáp.

Nửa giờ trước thấy, bây giờ không thấy! Ánh mắt Quyền Hạo hơi tĩnh mịch, mày kiếm khẽ nhíu, “Kiểm tra rõ ràng từng hoa từng cỏ trong vườn hoa cho tôi, nhất định phải tìm được nhị tiểu thư.”

“Dạ, thiếu gia.” Thuộc hạ nhà họ Quyền nghe lệnh của Quyền thiếu, tất cả đều tìm kiếm Lâm Hi ở trong vườn hoa.

Nhìn vườn hoa đèn đuốc sáng trưng, gió mát thổi lên mặt Hoàng Bác, khiến anh hơi say rượu hoàn toàn tỉnh táo, nghiêng đầu nhìn Quyền thiếu vẻ mặt đông lạnh, khẳng định nói, “Quyền thiếu, nơi này là nhà họ Quyền, sẽ không ai dám xuống tay với Lâm Hi ở đây.”

Nơi này là nhà chính họ Quyền, nói cho rõ ràng hơn một chút, đây là đại bản doanh của người nhà họ Quyền, kẻ nào không có mắt dám đụng đến người nhà họ Quyền ở đây, đây không phải sống đủ rồi sao. Lâm Hi là nhị tiểu thư nhà họ Quyền mà Quyền thiếu thừa nhận mấy ngày gần đây, bữa tiệc này cũng tổ chức vì cô, thời gian trước Nam Cung Y làm tổn thương Lâm Hi nghe nói tay cũng bị phế bỏ, mà nhà Nam Cung còn bị nhổ tận gốc, biến mất khỏi đế đô, Quyền thiếu thương yêu Lâm Hi là sự thật đặt ở trước mắt như thế, ai sẽ mạo hiểm tới




/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status