Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 32 - Chương 31

/132


Không đành lòng nhìn thẳng vào vẻ mặt đã cứng ngắc của thiếu gia nhà mình, Trần Tiêu khẽ nghiêng đầu nhìn tiểu thư nhà mình, “Dạ, tiểu thư.” Nói xong, trong lòng anh mặc niệm một giây vì thiếu gia nhà mình.

Một lòng nhiệt tình bị câu nói nhàn nhạt của cô giống như dội một chậu nước lạnh, trên mặt Quyền Hạo vẫn mỉm cười, khóe mắt nhếch lên, “Hi nhi, không thích món ăn anh làm sao?”

Đúng, chính là không thích! Lâm Hi oán thầm trong đáy lòng, trên mặt lại nâng lên nụ cười nhàn nhạt, “Tại sao đột nhiên muốn xuống bếp tự mình nấu cơm cho tôi ăn?” Ăn một miếng thịt gà giống như than cốc, đánh chết cô cũng sẽ không có lần thứ hai rồi.

“Bởi vì hôm nay là sinh nhật em.” Đôi mắt anh lóe lên vẻ nghiêm túc, giọng nhạt mà lộ ra tràn đầy cảm giác hạnh phúc, nhưng cô chưa từng để ý cũng chưa từng chú ý đến cảm giác hạnh phúc này.

“Thật ra thì anh hoàn toàn có thể tặng quà cho tôi.” So với những món ăn cháy đen này, cô càng muốn một quà tặng khác, “Anh học thời gian bao lâu?” Cầm muỗng lên, cô tùy ý khuấy canh cũng đen như mực, trong lòng dở khóc dở cười, Quyền đại thiếu gia này tâm huyết dâng trào sao? Làm cơm gì chứ? Vừa nhìn bề ngoài những món ăn này thôi đã thấy rất tệ rồi, còn muốn cô ăn, đây là muốn đưa cô vào bệnh viện đúng không?

“Hi nhi thích gì sao?”

“Ưmh.” Lâm Hi suy nghĩ hồi lâu, chân mày nhướn lên, “Tôi muốn đi Lệ Giang du lịch.”

Ở nhà họ Quyền này gần một năm, cô đều không đi ra khỏi nhà, xa nhất chính là ngoại ô đế đô, đối với cô luôn luôn thích đi du ngoạn, cô thật sự quá buồn bực, khi nghỉ đông cô muốn đi Hàng Châu, Quyền Hạo không chịu, nói sắp hết năm không ra cửa được, mãi chờ đến khi nghỉ hè, cô muốn đi Thanh Đảo, kết quả Quyền Hạo vẫn không cho phép, nói quá nóng, ở nhà thì tốt hơn.

Tròng mắt Quyền Hạo trầm xuống, giọng hơi lạnh, “Hi nhi, đây là muốn rời khỏi bên cạnh anh sao?”

Biến hóa của anh, Lâm Hi không suy nghĩ vào sâu xa, chẳng qua cảm thấy cảm xúc của anh càng ngày càng biến đổi thất thường rồi, miệng nhỏ nhếch lên, hơi không vui nói, “Chỉ đi du lịch, cũng không phải không trở lại.”

Dưới chân Quyền Hạo đột nhiên khựng lại, sắc mặt đỏ thắm chuyển thành hơi trắng bệch. di3n~d@n`l3q21y'd0n

“Hi nhi, anh đi toilet, em ở đây chờ một chút, chờ anh trở lại dùng cơm cùng em.” Nói xong, anh vội vã đi về phía toilet.

Nhìn Quyền Hạo vội vã, Lâm Hi liếc nhìn Trần Tiêu, “Anh ấy sao vậy?”

“Tiểu thư, tôi cũng không biết.” Trần Tiêu biết thiếu gia nhà mình như thế nào nói phủ nhận.

Hôm nay dương lịch là hai mươi hai tháng mười, âm lịch là ngày mười lăm tháng chín.

Lại đau rồi, thân thể lại đang đau đớn. Đôi tay Quyền Hạo không tự chủ nắm thành quả đấm, móng tay bấm thật sâu vào trong lòng bàn tay, trên trán nhỏ xuống mồ hôi hột. Càng đến gần


/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status