Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 34 - Chương 33

/132


Editor: Puck

Buổi sáng hôm sau, khi Lâm Hi tỉnh lại thì phát hiện mình ở trên giường, dụi dụi cặp mắt mơ hồ, nhìn một vòng chung quanh sạch sẽ chỉnh tề, cũng không nhìn thấy bóng hình Quyền Hạo, mà tối qua tất cả giống như một giấc mộng. Nhưng hai tay đau nhức nói rõ cho cô biết, tối hôm qua không phải là mộng, cô chính mắt nhìn thấy dáng vẻ Quyền Hạo điên cuồng tự ngược.

Cảnh tượng tối hôm qua hiện lên trong đầu, tròng mắt lóng lánh như minh châu trợn to, cô gãi gãi mái tóc dài rối bời, nghi ngờ trong mắt chợt lóe lên.

“Hi nhi, em tỉnh rồi?” Khi Lâm Hi đang kỳ quái thì Quyền Hạo vừa vặn từ phòng tắm ra ngoài, mang theo mừng rỡ hỏi, đồng thời trong tròng mắt cất giấu vẻ sợ hãi người khác nhìn không tới, lòng bàn tay khẽ run.

Lâm Hi lẳng lặng nhìn chăm chú vào Quyền Hạo, nghi ngờ nổi lên trong lòng, hơi híp mắt lại: “Anh không có việc gì hả?” Rõ ràng là một người tối hôm qua điên cuồng tự làm khổ mình như vậy, sao tỉnh lại chuyện gì cũng không có?

Nghe được vấn đề này của cô, thân thể anh thắt chặt, ngoài mặt anh không có vẻ gì như ngày thường, khóe môi lại cười nói, “Không sao.”

Quyền Hạo hết sức che giấu cảm xúc, Lâm Hi giỏi xem sắc mặt mơ hồ cảm thấy.

Lưu loát xuống giường, chân không giẫm lên sàn nhà lạnh như băng, Lâm Hi vặn vẹo thắt lưng đau thắt, thân thể rất mệt mỏi, giống như không có xảy ra chuyện gì, nghi ngờ ẩn sâu nơi đáy mắt không lộ ra ngoài, khuôn mặt nhỏ nhắn nâng lên nụ cười ngọt ngào, “Không có việc gì thì tốt, tôi đi ra ngoài trước.” die nd da nl e q uu ydo n

“Hi nhi.” Thấy cô định rời đi, sắc mặt anh lộ vẻ bối rối, không biết nên giải thích anh ngày hôm qua như thế nào.

Nghe được anh gọi cô, cô hơi ngoài ý muốn, quay đầu lại nghi ngờ nhìn anh, “Có chuyện gì sao?”

“Tối qua...” Sau khi nói ra hai chữ, anh không biết nên nói tiếp như thế nào.

Vẻ mặt khổ sở của anh, cô nhìn vào trong mắt, “Anh không cần phải giải thích, ai mà không có chút bí mật chứ?” Dừng lại một chút, cô nghiêm túc đề nghị, “Tôi đề nghị anh chính là tìm bác sỹ điều trị, thuốc giảm đau chỉ có thể ức chế cảm giác đau của anh, không thể giải quyết nguyên nhân đau đớn cho anh.”

Lời nói của cô, khiến cho lời nói lúc sáng sớm anh đã nghĩ kỹ không cách nào nói ra khỏi miệng.

Giờ khắc này, ai cũng không biết, tim của anh loạn sợ như thế nào.

Nhìn khuôn mặt xinh đẹp mang theo non nớt của cô, anh cố gắng áp chế tâm tình của mình.

Khi anh nghe thấy giọng nói thanh thúy của cô, dường như đó là âm thanh dễ nghe nhất thế giới, nhưng giờ phút này, anh rất muốn rất muốn để cho cô biết. Cô chính là bác sỹ, có thể chữa khỏi đau đớn trên người anh cũng chỉ có cô.

Những chuyện này lại không thể nói, bởi vì bây giờ cô còn không chịu nổi được tình yêu của anh.

Nói xong, hồi lâu không thấy Quyền Hạo đáp lại, Lâm Hi cảm thấy kỳ quái, cúi mắt xuống suy nghĩ một chút, lời quan tâm nói ra khỏi miệng, “Vết thương trên đầu và vết thương trên người anh vẫn nên bôi chút thuốc đi, đặc biệt là vết thương trên đầu cần phải chú ý.”

Lúc này Lâm Hi vốn không biết trong lòng Quyền Hạo khổ sở đến cỡ nào, cô chỉ nhìn đến mặt lạnh của anh, cặp mắt không có tiêu cự, hình như đang suy nghĩ gì.

“Tôi đi ra ngoài trước.” Thấy Quyền Hạo không để ý đến cô, Lâm Hi mở cửa rời đi.

Ngưng mắt nhìn cửa phòng đóng lại, sắc mặt Quyền Hạo lạnh nhạt, đảo mắt, không ai biết giờ khắc này anh đang suy nghĩ gì.

“Chị làm gì mà nhìn em như vậy?” Vốn định thoải mái thưởng thức trà Long Tỉnh thượng hạng, nhưng ánh mắt của Mã Kiều Thần khiến cho cô rất không thoải mái.

“Tối hôm qua em thật sự qua đêm cùng với Quyền Hạo?” Khoảnh khắc khi Mã Kiều Thần nghe được sự thật này từ trong miệng Trần Tiêu, đến bây giờ vẫn không thể tiếp nhận. Cô nhớ không lầm, tối hôm qua là đêm trăng tròn, lấy tính tình của Quyền thiếu, sao




/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status