Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 36 - Chương 35

/132


Nhìn chăm chú vào một đôi nam nữ quần áo gọn gàng, mặt mũi tinh xảo cũng không thể che giấu đi hơi thở quần áo lụa là tản mát ra trên người đang đứng trước mắt, Lâm Hi rất bất đắc dĩ.

Cô chỉ dừng bước nhìn quá trình ăn trộm gây án, như vậy cũng có thể bị người vu hãm, đây có coi như chỉ đứng cũng trúng đạn không?

“Vị tiểu thư này, tôi chỉ là một người đi đường, sao lại trở thành đồng đảng của tên trộm trong miệng cô vậy?” Bị túm lấy cổ tay, Lâm Hi rất không khách khí gạt tay Lăng Thiến Thiến ra.

Lăng Thiến Thiến luôn ngang ngược càn rỡ thành tính, mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào Lâm Hi, “Nếu như thằng kia không phải là đồng đảng của mày, sao mày đứng ở đây che chở cho nó?” Đáng chết, trong ví tiền của cô có thẻ đen không cần mật mã cũng có thể quét, lúc này bị kẻ trộm trộm đi rồi, thật sự đau lòng chết cô.

“Cô gái nhỏ, cô chính là thành thành thật thật nói rõ người đàn ông kia ở đâu, chúng tôi cầm ví tiền về sẽ bỏ qua cho cô, nhìn cô nhỏ như vậy, cô cũng không muốn vào trung tâm giam giữ vị thành niên chứ?” Âu Dương cũng lên tiếng phụ họa, còn giả bộ đe dọa, anh đứng trước mặt Lâm Hi, lấy dáng người cao lớn ngăn cản cô, đề phòng cô chạy trốn.

Khó có được một cơ hội bày ra trước mắt, anh muốn biểu hiện tốt một chút trước mặt Lăng Thiến Thiến, nếu không Lăng Thiến Thiến sao sẽ khăng khăng một mực gả cho anh? die nda nle equ ydo nn

Hận không thể một cái liếc mắt ngã chết đôi nam nữ trước mắt, Lâm Hi khẽ mím môi, lui về sau một bước, vốn không định nói hơn một câu với bọn họ, “Tùy hai người nói như thế nào, dù sao tôi cũng không phải đồng đảng của kẻ ăn trộm, lại nói, hai người đúng là khôi hài, bị ăn trộm không đuổi theo, ngược lại làm khó dễ tôi đây một cô gái nhỏ.”

Lăng Thiến Thiến chỉ sợ Lâm Hi chạy trốn chặn phía sau, đôi tay chống nạnh, chửi bới giống như một con mụ đanh đá, “Tao thấy mày chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, Âu Dương gọi điện thoại cho cảnh sát để Tiếu Cục túm cô ta tới đồn cảnh sát tra hỏi kỹ một phen, xem cô ta có nói hay không.”

Âu Dương nghe cũng cảm thấy có đạo lý, quả quyết lấy điện thoại di động trong túi quần ra, gọi điện thoại cho Tiếu Cục, “Alo, Tiếu Cục, tôi là Âu Dương, tôi đang ở cửa tiệm đá quý XX đường XX bắt được tên trộm trộm ví tiền của bạn gái tôi, cậu dẫn người tới đây xử lý một chút.”

Gọi điện thoại, Âu Dương cũng không quên ngăn cản Lâm Hi rời đi.

Tiếu Cục ở đầu điện thoại bên kia nghe được Âu Dương có căn dặn, lập tức mang theo bọn người dưới chạy tới đường XX.

“Sợ? Muốn đi? Không dễ dàng như vậy.” Thấy dáng vẻ Lâm Hi định đi, Lăng Thiến Thiến nắm chặt tay Lâm Hi, không để cho cô rời đi.

“Nếu như chị không muốn bị thương, lập tức buông tay ra cho tôi.” Mặt đông lạnh, Lâm Hi cảnh cáo nói. Thật xui xẻo, cô chỉ định đến tiệm đá quý xem thôi, không ngờ ngược lại kéo phiền toái tới rồi.

“A, giọng điệu còn lớn như vậy, đứa nhỏ nhà nào? Thật là thiếu dạy dỗ.” Cho tới bây giờ chỉ có Lăng Thiến Thiến cô đe dọa người khác, giờ phút này từ trên cao nhìn xuống Lâm Hi, cô nâng tay phải lên định thưởng cho Lâm Hi mấy cái bạt tai, “Nói mau, tên trộm đồng đảng với mày đi đâu. Không nói, bản tiểu thư đánh chết mày.”

Quét mắt một vòng nhìn càng ngày càng nhiều người tới vây xem, Lâm

/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status