Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 40 - Chương 39

/132


Biển rộng dưới đêm tối không có vẻ đẹp như ban ngày, chỉ có tiếng sóng lớn.

Gió biển lạnh lẽo thổi trên gương mặt đẹp, mái tóc đen nhánh tung bay trong gió, điểm sáng lấp lánh trong tròng mắt đen ảm đạm xuống, đôi tay tùy ý đặt lên lan can, Lâm Hi yên lặng đứng bất động tại chỗ. Ồn ào náo động chung quanh dường như không hợp với cô yên tĩnh, cô dường như là tiên nữ ngăn cách với đời, cao quý, thần thánh, không thể xâm phạm.

“Lâm Hi, bây giờ đã hai giờ sáng, em không về phòng ngủ hả?” Tiếu Thần chơi cả ngày lộ vẻ mệt mỏi, thấy Lâm Hi mắt cũng không chớp nhìn chăm chú vào mặt biển, tò mò hỏi.

“Anh mệt mỏi thì anh đi nghỉ ngơi, không cần để ý đến em.” Giọng Lâm Hi hơi trầm thấp, tầm mắt chưa từng rời khỏi mặt biển.

“Biển lớn như vậy có gì để nhìn?” Lâm Hi đã đứng ở đây nhìn biển hai giờ rồi, còn chưa nhìn đủ sao, biển này có gì để nhìn.

Xoay người nhìn thẳng vào vẻ mặt vô cùng hoài nghi của Tiếu Thần, Lâm Hi khẽ mỉm cười, “Em rất thích biển.”

“Thích thì thích, cũng không cần ngắm biển vào nửa đêm canh ba chứ?”

“Nửa đêm canh ba ngắm biển làm phiền đến anh à?”

“Không làm phiền, nhưng ít ra nhìn thấy cũng cảm giác không thoải mái.”

“Cút.” Lâm Hi tức giận nói.

“Vậy em tiếp tục từ từ xem biển đi, anh đi sảnh chính lầu hai chơi, em xem chán rồi nhớ về nghỉ ngơi.” Bọn họ đang ở trên một chiếc du thuyền hào hoa, trên đất liền có những thứ gì, cơ sở giải trí này càng thêm không thiếu.

“Ừm”. Lâm Hi gật gật đầu.

Quay người lại tiếp tục nhìn sóng gợn trên mặt biển, tròng mắt Lâm Hi càng lúc càng mờ, linh khí hoàn toàn không có.

Tay trái ấn lên vị trí trái tim, cảm nhận tim nhảy lên, khóe môi khẽ nhếch, kiêu căng lơ lửng giữa hai chân mày. Không biết nhìn bao lâu, cô cảm thấy hai chân cũng tê dại rồi.

Cúi mi mắt xuống, nhìn chăm chú vào nền bằng phẳng, Lâm Hi xoay người chuẩn bị đi về nghỉ ngơi, không ngờ đâm đầu vào một người mà cô không thể tưởng tượng nổi.

Anh ta, một thân âu phục màu đen chính tông, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, tuấn tú lại mang theo mùi vị quyến rũ, nhưng trên người anh ta lại tản mát ra hơi thở lạnh lùng, tổng hợp quyến rũ này, khiến cho người ta có cảm giác tim đập thình thịch. Đôi mắt hẹp dài tập trung mà thâm tình, giống như chỉ cần nhìn một cái, bạn sẽ bị đắm chìm.

Đáy mắt thoáng qua tia kinh ngạc, cô mím mím môi hồng, trừng mắt nhìn vào, tầm mắt vô cùng rõ ràng, xác định cô không hề hoa mắt, cũng không xuất hiện ảo giác. Anh ta chân chân thật thật xuất hiện trước mắt cô, ba năm trôi qua, cô không ngờ còn có thể gặp lại anh ta.

Không tự chủ hạ thấp mắt xuống, không trực tiếp nhìn thẳng anh ta, cô nâng khóe môi lên cười lạnh.

Thẩm Cảnh Kỳ nhìn chăm chú cô bé trước mắt mấy giây, đôi môi khẽ mím, chút ý cười hiện lên trên mặt.

Bây giờ cô ở trước mặt anh ta chính là một người xa lạ, mà anh ta là người xa lạ nhưng cô hiểu rõ.

Bước chân không ngừng lại, cô đi qua bên cạnh anh ta, khi

/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status