Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 86 - Chương 67.3

/132


Editor: Puck

Lâm Hi ngồi dưới đình viện, Lý Vân cảm thấy hơi buồn chán cũng ngồi cùng cô, đang đập chết con muỗi thứ hai, Lý Vân buồn bực, “Sao ở đây nhiều muỗi vậy?”

“Ngại nhiều thì chị về phòng ngồi.” Tự hỏi chuyện nhà họ Thẩm, tâm tình trở nên không tốt khó hiểu, Lý Vân oán trách, cô hơi không nhịn được nói.

“Lâm Hi, hình như tâm tình của em hôm nay rất tồi tệ, sao vậy?”

“Nói chị cũng không hiểu.” Lâm Hi nhẹ nhàng ai thán một tiếng, nâng cằm lên.

“Về tình yêu sao?” Lý Vân cắn chặt răng oán hận trả lời, khinh bỉ cô chưa từng nói yêu đương!

“Không phải, là những chuyện khác.” Nếu quả thật là chuyện yêu đương, vậy dễ làm hơn nhiều, vấn đề này dính dáng tới quá nhiều người rồi. Riêng hai bệnh thần kinh nhà họ Thẩm đã đủ khiến cho cô phiền toái, mọi người đều là người phàm, sao bọn họ liền tin tưởng có chuyện sống lại?!

“Tình bạn? Tình thân?” Lý Vân không cam lòng bị xem thường, định ra kế hoạch.

“Đều không phải, chị đi vào nhà đi, ầm ĩ chết được.” Cô muốn yên tĩnh một mình.

“Được rồi, tự em từ từ suy nghĩ.” Nếu Lâm Hi đã đuổi người, cô cũng hơi mệt mỏi, cần trở về nghỉ ngơi rồi, “Chị đi nghỉ ngơi trước, ngủ ngon.”

“Ngủ ngon.” Lâm Hi cũng không quay đầu lại nói với Lý Vân, Trần Tiêu với một đôi mắt sáng ngời nhìn chằm chằm thò ra từ trong bụi hoa, “Trần Tiêu, buổi tối khuya, anh định hù dọa ai đó?” Nghe lén là bệnh cũ của Trần Tiêu, làm sao cũng không sửa được!

“Tiểu thư, người đàn ông kia lại gọi điện thoại hai lần. Chè đã nấu xong, tiểu thư có thể ăn, còn có hình như thiếu gia say rất lợi hại, đang say khướt trong phòng ngủ của ngài.” Trần Tiêu đưa tay lấy đóa hoa trên đầu xuống, nhanh chóng nói xong lời mình muốn nói.

“Anh nói, Quyền Hạo đang say khướt trong phòng tôi?” Không phải mới vừa rồi giống như người bình thường sao? Nhanh như vậy đã say khướt trong phòng cô, tìm đánh rồi.

“Đúng, thiếu gia đang đập đồ, ngài không đi xem một chút, đoán chừng tối nay ngài phải ngủ ở phòng khác.” Tiểu thư nhà mình lạ giường, cần làm quen mấy buổi tối mới có thể ngủ say, biết được điều này, mới có thể tỏ vẻ đe dọa.

“Khốn kiếp.” Cô tức giận mắng, vội vàng đi về phòng.

Cô còn chưa đi đến cửa phòng, đã nghe được tiếng đập đồ, “Quyền Hạo, anh ở đây làm gì? Uống rượu điên khùng cái gì?” Tức chết cô, làm phòng dơ, đêm nay cô không muốn ngủ giường khác.

Mở cửa vừa nhìn, mảnh vụn trên đất, nhìn thấy mà cô tức giận đùng đùng lên, căm tức nhìn thân thể hơi lay động bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống của Quyền Hạo, “Anh say khướt, tại sao lại đến phòng của tôi




/132