Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 89 - Chương 69

/132


Editor: Puck

Thẩm Cảnh Nhiên nghe được âm thanh, buông lỏng áp chế Lâm Hi, quay đầu lại nhìn Thẩm Cảnh Kỳ, “Đi ra ngoài.”

Thẩm Cảnh Kỳ khoanh tay trước ngực, “Anh, chúng ta đã nói rồi đấy.”

“Vậy thì sao? Đi ra ngoài.” Chuyện đầu tiên sau khi gặp lại, cái anh muốn chính là đè trên người cô yêu thương một trận.

“Hi Nhi do em tìm thấy trước, theo lý thuyết cũng là em trước.” Thẩm Cảnh Kỳ không ngần ngại hai người ôm ấp trước mặt như vậy.

“Người do anh mang tới, em có thể lăn.” Giọng Thẩm Cảnh Nhiên càng lúc càng không tốt.

“Hi Nhi, em nói, em muốn ai?” Thấy mình và anh trai nói không thông, Thẩm Cảnh Kỳ dời đi hỏi Lâm Hi.

Trong nháy mắt, mắt hai người đều đặt trên người Lâm Hi, cô đều không thích hai người không phải người hiền lành gì này, chứ đừng nói muốn ai!

Thân thể được thả lỏng, cô một cước đá văng Thẩm Cảnh Nhiên, lật người xuống giường, ánh mắt lạnh lùng khinh bỉ nhìn hai người, “Hai người ai tôi cũng không muốn.”

“Hi Nhi, em chỉ có một lựa chọn, chính là cả hai đều muốn.” Thẩm Cảnh Kỳ khẽ cúi đầu, giống như thôi miên nhìn về phía Lâm Hi.

“Bệnh thần kinh, biến thái.” Đôi mắt sáng của Lâm Hi trợn trừng, “Chúng ta đã là quá khứ, cũng không cần lại nói chọn ai trong các người, đó là không thể nào, bởi vì tôi không thích hai người.”

“Hi Nhi.” Thẩm Cảnh Kỳ và Thẩm Cảnh Nhiên trăm miệng một lời, gương mặt tuấn tú đen lại.

“Hai người đều đi chết đi, Lâm Hi Nhi đã ở âm tào địa phủ chờ hai người rồi.” Lâm Hi chán ghét nhìn hai người trước mặt.

“Hi Nhi, em không nỡ để tụi anh chết.” Thẩm Cảnh Kỳ nhếch khóe môi, nâng lên một nụ cười quyến rũ câu người. die,n; da.nlze.qu;ydo/nn

“Cút.” Lâm Hi lười phải nói nhiều với hai biến thái này.

“Hi Nhi.” Thẩm Cảnh Nhiên kéo cánh tay cô, không chịu để cho cô đi, “Em không thể đi.”

Lâm Hi quay đầu, lạnh lùng nhìn chằm chằm Thẩm Cảnh Nhiên, nhẹ nhàng gạt tay anh ta ra, “Tôi muốn đi thì đi.”

“Em không ra được đây.” Thẩm Cảnh Kỳ đóng cửa lại.

“Thử nhìn một chút xem.” Lâm Hi không chút lưu tình hung hăng đạp một cước trúng đầu gối Thẩm Cảnh Kỳ.

Thẩm Cảnh Kỳ không đề phòng, đầu gối truyền đến đau đớn khổng lồ quỳ một chân xuống đất, nhìn tư thế hơi giống cầu hôn Lâm Hi.

“Thẩm Cảnh Kỳ, đừng tưởng rằng anh em hai người có bao nhiêu lợi hại, so hơi sức tôi không sánh bằng hai người, nhưng đánh nhau, các người cũng không chiếm được tiện nghi gì.” Từ trên cao đưa mắt nhìn xuống Thẩm Cảnh Kỳ, bên khóe môi Lâm Hi chứa đựng nụ cười trí mạng nhất, “Tôi ghét nhất người ép buộc tôi làm chuyện tôi không thích, hai người chơi chiêu này với tôi, chưa đủ kinh nghiệm.”

Hai mắt Thẩm Cảnh Nhiên hàm chứa lửa giận, “Cho nên em định trở lại bên cạnh Quyền Hạo sao?”

“Tôi ở bên cạnh ai cũng không liên quan đến các anh.” Lâm Hi mở cửa, bóng lưng lạnh lùng hướng về phía bọn họ, tốt bụng nhắc nhở bọn họ, “Nhà họ Thẩm vốn vô duyên với các anh, nhưng vì người kia dính dáng đến các anh, các anh tiếp tục như vậy nữa, cẩn thận bị coi thành đồ bỏ.”

“Hi Nhi, em không thể đi.” Thẩm Cảnh Nhiên tự mình chặn cửa, giọng không tự chủ mang theo chút cầu xin.

“Tránh ra.” Thế gian này nơi khiến cho cô chán ghét nhất chính là nhà họ Thẩm, đi tới đây, cả người cô đều không thoải mái.

Thẩm Cảnh Kỳ cũng không bằng lòng để Lâm Hi cứ đi mất như vậy, anh và anh trai đều ngăn trước mặt cô, chính là không chịu cất nửa bước chân, “Hi Nhi, trước kia chúng ta hạnh phúc bao nhiêu…”

Lâm Hi không có kiên nhẫn cũng không còn hứng thú chờ Thẩm Cảnh Kỳ nói hết lời, “Tôi nói, đừng nhắc tới trước kia, ghê tởm.” Cô dùng sức kéo cánh tay Thẩm Cảnh Kỳ, ánh mắt lạnh lùng cảnh cáo anh ta tốt nhất nên tránh ra.

“Hi Nhi, em đánh không lại tụi




/132