Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 100 - Chương 77

/132


Editor: Puck

Lâm Hi nói được là làm được, buổi tối hôm đó không để Quyền Hạo vào cửa phòng nữa. Đáng thương Quyền Hạo tranh thủ cùng giường chung gối cứ kết thúc như vậy, anh vừa bất đắc dĩ vừa u oán lại một lần nữa một người sử dụng một gian phòng ngủ.

Trên màn hình TV chiếu phim truyền hình nổi tiếng nhất năm nay, nhìn khuôn mặt tinh xảo hơi quá đáng của Trịnh Thủy Tinh, cô vỗ vỗ cằm. Trịnh Tĩnh sao lại biến thành Trịnh Thủy Tinh?

Mở laptop ra, lưu loát nhập vào ba chữ Trịnh Thủy Tinh, lập tức liền baidu ra ngoài rất nhiều tin tức, xem từng cái một, nàng phát hiện không sai biệt lắm Trịnh Thủy Tinh bắt đầu xảy ra biến hóa từ hai năm trước, một người nhát gan kiên cường rồi lại hơi mềm yếu, làm sao có thể trong một đêm biến thành mọi việc đều suôn sẻ, người có chỉ số EQ cực cao, điều này rõ ràng không có khả năng.

Báo cho bộ phận tình báo nhà họ Quyền mấy câu, cô nhàn nhã nằm trên giường, nghĩ tới những chuyện khác.

Không quá hai ngày, kinh nghiệm cả đời về Trịnh Thủy Tinh đều biến thành tờ giấy, cô nhìn kỹ, nghĩ thầm, Trịnh Tĩnh này cũng quá giày vò rồi!

“Công ty đại diện cho Trịnh Thủy Tinh do Mã Kiều Thần quản lý sao?” Gia tộc nhà họ Mã làm buôn bán rất lớn, cộng thêm Mã Kiều Thần mở rộng bản đồ buôn bán cho nhà họ Mã, bây giờ nhà họ Mã cũng rất có địa vị trong giới kinh doanh, muốn làm ăn ở thiên triều, có bối cảnh cách mạng có thể nhanh thành công hơn.

“Đó cũng không phải, tập đoàn Mỹ Á do Mã tiểu thư quản lý lúc này không còn là công ty con, công ty đại diện cho Trịnh Thủy Tinh chỉ là một công ty gia đình dưới cờ của tập đoàn Mỹ Á.” Trần Tiêu lại không hiểu, sao đột nhiên tiểu thư nhà mình lại có hứng thú với một minh tinh.

“Có thể mua lại công ty đại diện này không?” Cô nở một nụ cười quỷ dị.

“Dĩ nhiên có thể, chỉ có điều tiểu thư, ngài định lấy danh nghĩa gì mua công ty này đây?” Một công ty đại diện không tính đứng đầu trong ngành giải trí, muốn mua lại là một việc rất đơn giản, chỉ có điều tại sao tiểu thư muốn mua, theo anh được biết, tiểu thư nhà mình không biết làm kinh doanh!

“Lấy danh nghĩa của nhị tiểu thư nhà họ Quyền.” Thuận tay cầm một quyển tạp chí bìa là khuôn mặt Trịnh Thủy Tinh, cô nhìn khuôn mặt trang bìa này photoshop quá mức, cảm thấy hơi xấu, lãng phí khuôn mặt xinh đẹp của Trịnh Thủy Tinh.

“Dạ, tiểu thư.” Trần Tiêu không dám hỏi nhiều, tuân theo ý của cô đi làm.

“Đi ra ngoài đi.” Mấy ngày nay vì ngăn ngừa có tiếp xúc với nhà họ Thẩm, cô đều không đi ra ngoài, ở nhà đã đến mức hơi buồn bực.

“Dạ, tiểu thư.” Khẽ cúi người chào, Trần Tiêu cầm một đống tài liệu đi ra ngoài.

Liếc nhìn điện thoại vứt trên bàn trà, nghĩ đến Trịnh Thủy Tinh, cô cười khẽ, dựa theo số điện thoại trong tài liệu gọi tới.

Làm minh tinh hạng A số lượng không nhiều, Trịnh Thủy Tinh loay hoay không thể thoát ra, cô quay phim mệt mỏi nằm trên ghế sa lon mềm mại nhắm mắt lại, chuông điện thoại di động vang lên, cô giống như không nghe được. Người đại diện của cô Trương Hiểu Hoa nhìn không nổi rồi, tỏ vẻ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, “Thủy Tinh, sao em không thể chăm chỉ một chút?” Cô chưa từng quản lý cho nghệ sĩ như thế này, lười đến có thể so với cừu lười biếng * rồi, không có chuyện gì làm sẽ ngủ!

(*) cừu lười biếng: Một nhân vật trong bộ phim hoạt hình Trung Quốc “Cừu vui vẻ và sói xám”

“Em đã rất chăm chỉ rồi, quay phim rất mệt mỏi.” Trịnh Thủy Tinh vừa nghe tiếng chuông đáng ghét, vừa nghe người đại diện của mình nói lảm nhảm, không nhịn được tức giận nói. “Chị lại ầm ĩ nữa, em không đi tuyên truyền ngày mai.”

“Em dám!” Trương Hiểu Hoa thiếu chút nữa tức giận đến giơ chân, thật lòng không ngờ muốn ói mửa rồi.

Trịnh Thủy Tinh mở ra mắt đẹp trong trẻo, khuôn mặt tinh xảo lạnh như băng, “Chị có thể thử nhìn một chút xem em có dám không.” Phiền chết người, minh tinh tuy là quang vinh chói lọi, được muôn người thích, nhưng quá mệt mỏi, nào có nhiều tuyên truyền phải đi như vậy.

“Được rồi, được rồi, đại tiểu thư em cũng đừng tức giận.” Dù sao đi theo Trịnh Thủy Tinh thời gian gần hai năm, giữa hai người không chỉ có quan hệ đồng nghiệp, còn là bạn bè, làm bạn bè của cô cũng không nói nhiều, thấy điện thoại di động của Trịnh Thủy Tinh vang lên lần nữa, cô khẽ thở dài một tiếng, cam chịu nhận điện thoại cho vị đại




/132