Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Q.15 - Chương 12 - Không Gian Dòng Xoáy

/1014


Giờ khắc này, cụm rạp Thâm Dạ đang trên bờ vực tan vỡ.

Vô số gạch vỡ ngói vụn không ngừng rơi xuống, Huyết Trích tử tỏa ánh sáng đỏ rực khiến trái tim những người ở đây đập thình thịch !

Mà Diệp Tưởng ở trong thời gian ngắn ngủi này, phải bằng tốc độ nhanh nhất luyện hóa tinh huyết Chúc Cửu Âm !

Hắn có thể làm được sao?

Với phương pháp luyện chế tinh huyết mà Dante giao cho, muốn trong thời gian ngắn ngủi như vậy hoàn thành thật sự quá mức miễn cưỡng! Hơn nữa, cho dù luyện hóa thành công, có thể làm dừng thời gian hay không cũng là một vấn đề, chung quy… vết xe đổ của Tịch Thâm Dạ vẫn còn như mới xảy ra!

“Vũ Sóc, anh sẽ không để em và Tịch Kính phải chết ! Tuyệt đối không!”

Vũ Sóc yên lặng gật đầu, đồng thời ôm Tịch Kính vào trong lòng. Nàng tuyệt đối sẽ không để nữ nhi chết trước mình!

Bỗng nhiên...... Trần nhà hoàn toàn vỡ ra, từng mảnh to mảnh nhỏ rơi xuống nện lên mặt đất, khiến chung quanh trở nên bụi mù, trên mặt đất cũng xuất hiện một vết nứt to lớn!

Rạp chiếu phim sụp đổ lộ ra không gian bên ngoài… là một dòng xoáy sương mù to lớn!

Bên ngoài đây, chẳng lẽ chính là siêu thứ nguyên?

Việc đến nước này, cụm rạp Thâm Dạ hủy diệt đã là kết cục đã định!

Diệp Tưởng...... Còn không kịp đem tinh huyết luyện hóa !

“Không !”

Lúc này, dòng xoáy không gian to lớn thổi quét đến, Vũ Sóc đang ôm Tịch Kính lập tức bị hất bay ra ngoài! Diệp Tưởng vội vàng vươn tay bắt lấy, nhưng chỉ kịp túm được tay Vũ Sóc, còn Tịch Kính bị kéo vào vòng xoáy không gian kia!

Rơi vào bên trong dòng xoáy không gian chính là chết không cần nghi ngờ! Ít nhất với thực lực lúc này của Tịch Kính là không thể chống cự!

“Không ----------”

Dante thấy một màn như vậy cũng bất chấp hô to :“Phụ thân, bảo vệ tốt mẫu thân! ” Sau đó xông vào bên trong màn mưa máu !

Vô số những hạt huyết tích xoay tròn, từng cây từng cây một đâm sâu vào cơ thể, sự thống khổ này tuyệt đối không yếu hơn bị lăng trì*! Đây là đau đớn trực tiếp nhằm vào linh hồn, đổi lại thành diễn viên khác, hẳn đã phải chết!

* người bị hành hình sẽ bị buộc một tấm lưới như kiểu lưới mắt cáo quanh người, chỗ thịt nào nhô ra khỏi lưới sẽ bị cắt đi, cứ thế cho đến khi phạm nhân chết mới thôi.

Nguyên Huyết Tầm nhìn thấy một màn như vậy lại không hiểu gì.

Là chuyện gì đang xảy ra vậy?

Dưới cục diện như thế này, Dante không ưu tiên bảo vệ cha mẹ mà lại đem trách nhiệm bảo vệ mẹ cho phụ thân, bản thân lao ra ngoài… đây là tình huống gì vậy? Hắn và đám người Diệp Tưởng không phải là tử địch sao?

Bỗng nhiên. Huyết Tầm hiểu ra!

Trong hiện thực, có rất nhiều người thích hỏi một vấn đề, nếu mẹ và vợ cùng rơi xuống nước, ngươi cứu ai trước? Đây là một vấn đề rất khó trả lời, mặc kệ cứu ai trước cũng là sai. Sở dĩ như vậy vì hai người đều là người chí thân!

Sự hiếu thuận của Dante đối với mẫu thân là không cần nghi ngờ. Ở dưới loại cục diện này, tầm quan trọng có thể sánh được với mẹ, chỉ có thể là…

Nàng nháy mắt hiểu ra!

Lúc trước Dante thổ lộ với Tịch Kính là trao đổi qua tin nhắn kịch bản, Nguyên Huyết Tầm không nghe được. Thế nhưng hiện tại Dante liều chết xông vào trong màn mưa máu để cứu Tịch Kính, nháy mắt nàng đã hiểu ra. Chỉ sợ. Diệp Tịch Kính chính là người thương trong lòng Dante!

Không thể tưởng được...... thập cửu vương cư nhiên lại thích một con kiến trong cụm rạp loại nhỏ? Nhưng nếu không phải như thế thì làm sao để giải thích cho hành động hiện thời của Dante! Nói hắn bị Lôi Phong nhập, phát tâm muốn cứu người? Tuyệt đối không thể nào.

Dante xuyên qua màn mưa máu vọt tới dòng xoáy không gian, không ngừng tiếp cận Tịch Kính !

Thẳng thắn mà nói, lấy thực lực hiện tại của hắn, một khi rơi vào không gian loạn lưu cũng là hữu tử vô sinh . Nhưng...... Đó là Tịch Kính ! Dù có thể nào hắn cũng không thể để nàng chết trước mặt mình!

Thế nhưng...... Tuy hắn lao ra đúng lúc bất quá cự ly tới Tịch Kính vẫn còn cách một khoảng!

Mắt thấy Tịch Kính sắp bị cuốn vào dòng xoáy, thời điểm Diệp Tưởng và Vũ Sóc muốn xông lên muốn cứu Tịch Kính......

Thân thể Tịch Kính bỗng khựng lại trong không trung, sau đó bay về phía vị trí Dante!

Dante nhìn một màn này, tuy không rõ vì sao nhưng rốt cục có thể thở ra nhẹ nhõm, vội vàng ôm lấy Tịch Kính!

Mà ngay sau đó. Huyết Tầm bỗng nhiên phát hiện, tuy rằng toàn bộ rạp chiếu phim linh độ đã sụp đổ tới thất linh bát lạc. Thế nhưng không biết vì sao không gian chung quanh dòng xoáy lại trở nên bình ổn một cách kỳ lạ!

Dưới tình huống như vậy, một khi bọn họ trốn vào trong không gian hỗn loạn, nói không chừng có thể kiên trì được một đoạn thời gian!

“Là ai...... Là ai?”

Giờ khắc này, sáu con mắt của Lục Mục ma tiên Thân Công Hổ nhìn thấy rõ ràng một cảnh như vậy. Nguyên Huyết Tầm, tự nhiên cũng rơi vào trong mắt hắn.

“Cự ly quá xa ...... Chỉ có thể tạm thời áp chế dòng xoáy không gian một lúc......”

Cho dù là Lục Mục ma tiên Thân Công Hổ lúc này cũng toát mồ hôi đầy người. Chung quy cự ly cách nhau quá xa, lại thêm bị quy tắc áp chế, có thể làm được đến như vậy cũng đã là cố hết sức.

“Nguyên lai có quan hệ với Nguyên thị gia tộc? Chẳng lẽ đây là cuộc tranh đấu giữa Kha Tinh Nhi cùng Nguyên Thanh? Thế nhưng làm sao lại có quan hệ với một cụm rạp cỡ nhỏ? Các cụm rạp cỡ nhỏ nổi danh thuộc Hoa Hạ ta cũng biết một chút, căn bản không có cụm rạp Thâm Dạ này. Hừ......nhưng mà người khác sợ Nguyên Thanh, ta đây lại không. Thánh Thiên đạo tổ đã không còn, Nguyên Thanh hắn cũng chỉ là đại năng tam trọng môn, chẳng lẽ vì đắc tội hắn mà hai vị đại năng tứ trọng môn kia sẽ ra tay đối phó với ta sao ?”

Nếu vị Thánh Thiên đạo tổ kia vẫn còn, Thân Công Hổ tất nhiên kiêng kị không thôi, sẽ phải suy nghĩ một phen. Thế nhưng Thánh Thiên đạo tổ hiện tại đã chết, một người chết, uy vọng dù có cao đến đâu cũng chỉ có hạn. Một khi hắn có thể tham gia bộ điện ảnh quỷ môn quan tứ trọng, đạp ra một bước cuối cùng trở thành đại năng tứ trọng môn, khi đó hắn há phải sợ Huyết Trần tử Nguyên Thanh!

Vừa nghĩ đến đây, điều băn khoăn sau khi nhìn thấy Nguyên Huyết Tầm tham gia liền bị hắn cho ra sau đầu, tiếp tục dốc toàn lực ngăn cản dòng xoáy không gian! Đồng thời làm chậm lại quá trình hủy diệt của rạp chiếu phim linh độ.

“Rốt cuộc là thần thánh phương nào?” Nguyên Huyết Tầm hô lên với dòng xoáy không gian trước mặt :“Tiểu nữ chính là Nguyên Huyết Tầm của cụm rạp Vong Xuyên, gia phụ là Huyết Trần tử Nguyên Thanh, lần này ta phụng mệnh của phụ thân đại nhân hủy đi cụm rạp Thâm Dạ, không quan hệ tới các hạ! Nếu các hạ không tiếp tục nhúng tay, ngày sau Nguyên thị gia tộc nhất định cảm tạ ân đức của các hạ! ”

Nói năng một phen không cứng không mềm, đem tên tuổi Nguyên Thanh nói ra, đổi lại là người khác chỉ sợ không dám tiếp tục nhúng tay. Nguyên thị gia tộc trong cụm rạp Hoa Hạ cũng coi như thế lực đại siêu cấp, người dám không cho Nguyên Thanh mặt mũi không phải không có, nhưng tuyệt đối sẽ không nhiều. Về phần việc này liên lụy tới Địa Ngục vương, nàng đương nhiên sẽ không nói ra. Vừa đến, thứ nhất, không xác định được đối phương rốt cuộc thuộc trận doanh Thiên quốc hay là trận doanh Địa Ngục, thứ hai, Nguyên gia muốn độc chiếm Tru Tiên kiếm, đương nhiên không thể để người khác biết được việc này.

Nhưng những lời nàng nói rơi vào trong tai Thân Công Hổ, hắn chỉ lạnh lùng cười, lẩm bẩm:“Gia giáo của Nguyên Thanh thật đúng là không tệ. Một đứa con tư sinh cũng dám ở trước mặt ta kiêu ngạo như thế! Ta Thân Công Hổ có được danh hào Lục Mục ma tiên cũng không dễ bị dọa sợ đâu! ”

Nguyên Huyết Tầm phát hiện dòng xoáy không gian không chút thay đổi, trong lòng nhất thời chìm xuống.

Nghĩ đến, là sự giúp đỡ mà cụm rạp Tà Huyết mời tới. Nếu đối phương thuộc trận doanh Địa Ngục, như vậy mặt mũi của Nguyên Thanh thật đúng là có hạn. Thế nhưng cục diện trước mắt đang nắm chắc phần thắng, chẳng lẽ hiện tại sắp thành lại bại?

Nàng nhìn về phía Dante sau khi cứu Tịch Kính, cả người đã máu thịt mơ hồ.

Có đại nhân vật nhúng tay, muốn ở trước mặt hắn sát hại Dante, chỉ sợ không đơn giản như vậy. Bất quá, cách cự ly xa xôi như vậy mạnh mẽ khống chế dòng xoáy không gian, độ khó thật sự quá lớn. Đại năng tứ trọng môn, thậm chí Địa Ngục chi chủ cũng sẽ bị lực lượng Địa Ngục cản trở nghiêm trọng, tuyệt đối không thể tham gia vào cụm rạp loại nhỏ một thời gian dài, nhiều nhất chỉ là ngắn ngủi chớp mắt mà thôi. Đối phương hẳn là diễn viên tam trọng môn!

Hắn kéo dài không được bao lâu !

Nhưng cự ly tới khi hợp đồng tiến vào cụm rạp Luân Hồi của Dante cũng ngày càng tới!

Đối phương là thập cửu Địa Ngục vương ! Giết chết đối phương, chẳng lẽ vận may không đủ sao?

Nàng không tiếp tục do dự, đem Nguyệt Quang trước mắt hung hăng ném đi, sau đó đánh về phía Dante !

Nàng cũng không tin, đối phương là đại năng tam trọng môn dám ra tay giết nàng! Cho dù nàng chỉ là con tư sinh, nhưng chung quy cũng là huyết nhục của Nguyên Thanh! Nếu ngang nhiên đem nàng giết chết, đó chính là tử cừu không thể hóa giải! Hơn nữa, cách trở không gian lớn như vậy, đại năng tam trọng môn muốn giết nàng cũng cơ hồ khó có thể làm được. Một khi đã như vậy, tại sao lại không đánh cuộc?

Lúc này Dante đã không còn năng lực phản kháng. Mắt thấy Nguyên Huyết Tầm giết đến trước mặt, huyết kiếm chém xuống Dante !

Dante bị huyết tích gây ra vô số thương tích, một khi huyết kiếm trảm xuống, chỉ sợ… Hẳn phải chết không thể nghi ngờ !


/1014