Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Q.15 - Chương 20 - Cống Lại Ngày Ảnh, Sát Lục Quyết Tâm

/1014


Huyết Trì.

Đối với mỗi một diễn viên tu luyện Huyết Ma công pháp mà nói, Huyết Trì là thứ cần thiết.

Máu tươi trong hồ trước mắt đột nhiên trở nên sục sôi, kế đó, từ trong huyết trì trồi lên hai bóng người!

Hai người này cũng được kết cấu từ máu tươi, bất quá từ hình dáng có thể loáng thoáng nhìn ra được ngũ quan.

Huyết Tầm!

Huyết Tầm, ngươi không có chuyện gì chứ?

Đại ca? Đại tẩu?

Nguyên Huyết Tầm vốn dĩ nghĩ người đến sẽ là phụ thân, không ngờ lại là đại ca Nguyên Huyết Vu cùng đại tẩu Tống Mẫn Hoa!

Phụ thân đâu?

Phụ thân đang bế quan. Nguyên Huyết Vu lập tức giải thích: Phụ thân đang chuẩn bị cho phim cấm, cho nên lần này bế quan, bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không được phép quấy rầy. Vì vậy...

Bế quan?

Cách giải thích này mặc dù cũng hợp lý, nhưng... thật sự ông ta đã bế quan sao? Bất quá, cho dù phụ thân không thèm để ý đến sống chết của nàng, nhưng hành động lần này của bọn chúng chính là đánh mặt mặt ông, là khiêu khích đối với Nguyên gia!

Cái gì cũng đừng nói! Nguyên Huyết Vu nhìn muội muội Nguyên Huyết Tầm cùng vân Bích U đứng trước Huyết Trì, vội vàng hỏi: Huyết Tầm, ngươi không có chuyện gì chứ? Còn có U di, dì cũng ổn chứ?

Vân Bích U nhìn thần sắc quan tâm của Nguyên Huyết Vu cũng lộ ra chút cảm động, nhanh chóng trả lời: Huyết Vu, ngươi không cần lo lắng, ta và muội muội ngươi rất khỏe mạnh.

Kỳ thật sau khi Nguyên Huyết Vu nhận được tin tức đã xác định muội muội bình an, nhưng sau khi được nhìn thấy tận mắt mới thật sự thả lỏng. Ngay lập tức hắn lộ ra vẻ ngoan lệ: Bọn quỷ tử Nhật Bổn này đúng là quá mức phô trương rầm rĩ, khiêu khích Nguyên thị gia tộc ta, xem ra không biết chữ chết viết như thế nào! Huyết Tầm, ngày mai ta và chị dâu ngươi sẽ đến rạp chiếu phim Bỉ Ngạn Hoa!

Đại ca... Chuyện này ta sẽ xử lý, không cần thiết...

Không cần nói nhiều, ngươi là muội muội của ta, là huyết mạch của Nguyên thị! Lần này ta tự mình tới tất nhiên là để giúp đỡ rạp chiếu phim Bỉ Ngạn Hoa, cũng để cho bọn quỷ tử nhật bổn kia biết, Nguyên thị gia tộc tuyệt đối sẽ không bỏ qua!

Huyết Tầm lúc này cũng rất cảm động, không nên xem thường cách làm này, mặc dù nàng cũng là người nhà họ Nguyên, nhưng dù sao cũng chỉ là một nữ nhân tư sinh. Hơn nữa nhiều năm qua, nàng thủy chung không được Nguyên gia đón vào cụm rạp Phong Đô, nhận tổ quy tông. Cho nên, đám quỷ tử kia mới coi nàng là quả hồng mềm, động thủ với nàng cũng không phải là điều khó hiểu. Nếu không nàng ở trong cụm rạp Phong Đô, bọn quỷ tử nhật bổn có thể cài thích khách ám sát sao?

Còn có... Nguyên Huyết Vu lại nói: Tử Hà cụm rạp dường như đã nhận được tin tức, kế hoạch tới Vong Xuyên cụm rạp tuyên truyền cho bộ phim « Huyết Yến » đã bị gác lại. Bất quá ta nghĩ nên tự mình tới nói chuyện một chút, dù sao sự kiện này đối với cụm rạp Vong Xuyên mà nói cũng rất là quan trọng.

Tử Hà cụm rạp nhận được tin tức, Nguyên Huyết Tầm cũng không nghĩ nhiều. Vong Xuyên lệ thuộc cụm rạp Phong Đô, Phong Đô cùng Tử Hà cùng thuộc trận doanh thiên quốc, tin tức này tự nhiên không thể lừa dối được đám người Tử Hà. Quỷ tử nhật bổn có thể thẩm thấu vào đây ám sát, cụm rạp Tử Hà làm sao có thể yên tâm để cấp bậc minh tinh như quỷ Phật vô ích Không Không hòa thượng tới Bỉ Ngạn Hoa ? Chuyện này đích xác sẽ khiến Nguyên Huyết Tầm mất mặt, nhưng không còn cách nào khác.

Không cần đâu, đại ca. Nguyên Huyết Tầm lắc đầu: Cụm rạp Tử Hà nghi ngại cũng là hợp lý. Nói đến cũng là ta làm việc không nghiêm mới để cho bọn quỷ tử kia ra tay. Ta đã quyết định... ngày hôm đó, sẽ là ngày toàn diện chống lại Nhật ảnh! Hi vọng cụm rạp Phong Đô có thể hiệp trợ ta!

Chống lại Nhật Ảnh cũng giống như chống lại Nhật hóa trong thế giới hiện thực, cũng chính là nói, từ ngày hôm đó, phàm là điện ảnh của cụm rạp Đông Doanh hoặc là điện ảnh có người nhật tham dự, cụm rap Vong Xuyên nhất loạt sẽ không trình chiếu, cũng cự tuyệt tất cả ký kết với người Nhật Bản!! Mà nếu như một cụm rạp đại hình như Phong Đô cũng tham gia, ảnh hưởng sẽ rất to lớn! Cũng chính là một số lượng lớn cụm rạp Hoa hạ sẽ không trình chiếu phim kinh dị nhật bản. Một ngày như thế sẽ khiến lượng vé bán ra sụt giảm kinh khủng!

Chống lại Nhật ảnh? Mẫn hoa lúc này cũng lên tiếng: Huyết Tầm, ta nhớ lúc trước ngươi có từng nói qua!

Cụm rạp Đông doanh nhiều năm qua vẫn luôn tàn hại diễn viên hoa hạ ta, bọn chúng lòng muông dạ thú! Ta đã sớm nói nhiều lần, toàn diện chống lại Nhật ảnh, toàn diện chống lại cụm rạp đông doanh! Một khi box office của nhật bổn giảm mạnh sẽ khiến tài nguyên thiếu hụt, như vậy Abe Hằng Nhất cũng sẽ phải thu liễm một chút!

Ở thế giới hiện thực, một bộ điện ảnh đến được với khán giả gồm hai khâu, một là đầu tư chế tác, hai là thông qua rạp chiếu phim, phương tiện truyền thông đại chúng để đưa điện ảnh tới người xem, tỷ lệ ăn chia giữa đầu tư chế tác và phòng vé là bẩy ba. Vương Kiện Lâm, cha của phú nhị đại Vương Tư Thông nổi tiếng sở hữu hệ thống rạp chiếu phim AMC rộng nhất thế giới, số tiền kiếm được từ hệ thống rạp chiếu phim đã giúp ông thay thế Mã Vân (Jack Ma) trở thành người giàu có nhất Trung Quốc, có thể thấy được lợi nhuận kiếm được từ việc chiếu phim này khổng lồ như thế nào. Mà tại thế giới địa ngục, cụm rạp lại cũng đồng thời là nơi chế tác, tỷ lệ ăn chia với phòng bán vé là năm năm. Toàn diện chống lại Nhật ảnh sẽ khiến người Nhật Bản tổn thương thảm trọng, nhưng cụm rạp hoa hạ cũng tổn thất không nhỏ về mặt kinh tế. Ở thế giới địa ngục này, vé chuộc cái chết là tiền tệ cực kỳ quan trọng, giao dịch tài nguyên, đầu tư điện ảnh, mời diễn viên, sửa sang cụm rạp... rất nhiều nơi đều cần dùng đến tiền. Cho nên đối với kế hoạch ngày chống lại Nhật ảnh của Nguyên Huyết Tầm vẫn chưa được Nguyên Thanh đồng ý.

Điều này... Nguyên Huyết Vu trầm ngâm một phen: Ta biết rồi, chuyện này ta sẽ báo lại cho phụ thân, nhưng... Ta không xác định phụ thân có đồng ý hay không.

Thiên hạ rộn ràng, vì lợi mà đến, thiên hạ nhốn nháo, đều hướng tới lợi! Trong thế giới hiện thực, hai quốc gia căm hận nhau như thế, ngày chống Nhật hóa thủy chung chỉ là khẩu hiệu của dân gian, chưa từng thấy chính phủ xướng nghị qua. Hơn nữa chống nhật hóa của dân gian thường thường rất cực đoan, ngược lại dường như biến thành ngày đánh đập. Bất luận thế nào, lợi ích kinh tế là vấn đề được Nguyên Thanh cân nhắc đầu tiên, tiếp theo nữa mới là an nguy của nữ nhi tư sinh này. Chỉ cần có lợi ích tồn tại, chỉ sợ hắn cũng không để ý tới ân oán giữa hai dân tộc.

Bất luận phụ thân có đồng ý hay không, cụm rạp Vong Xuyên ta vẫn sẽ toàn diện chống lại nhật ảnh! Bây giờ những bộ phim đang quảng bá đều gỡ hết xuống! Không chỉ như vậy, ta sẽ còn hướng tới cuộc họp giữa các cụm rạp xướng nghị chuyện này!

Cái này... Huyết Tầm? Mẫn hoa lập tức khuyên nhủ: Ngươi nên cân nhắc rõ ràng! Nếu ngươi tự tiện làm chủ, chỉ sợ phụ thân sẽ bất mãn!

Nếu là chuyện khác ta sẽ tính toán thiệt hơn được mất, nhưng lần này liên quan đến bọn quỷ tử Nhật Bổn, ta tuyệt đối không nhượng bộ! Năm ấy người Nhật Bản cơ hồ không đánh mà thắng, lấy đi ba tỉnh đông bắc, đến nay vẫn còn là nỗi nhục của hoa hạ ta! Kim Lăng chính là quốc đô lại bị Nhật Bổn công hãm, kéo dài tàn sát vượt qua ba vòng máu tanh, thế mà bây giờ lũ nhật bản quả thực vô liêm sỉ, hoàn toàn chối bỏ! Nguyên Huyết Tầm càng nói càng kích động: Hôm nay ở thế giới địa ngục này, lòng muông dạ thú của lũ người nhật bản lại tro tàn cháy lại, chúng ta tuyệt đối không thể lui nhượng nửa phần! Chống lại nhật ảnh chẳng qua chỉ là bước đầu tiên, sau đó việc ta muốn làm, chính là giết!

Nói đến chữ ‘giết’, hai mắt Nguyên Huyết Tầm trở nên đỏ tươi!

Huyết Tầm! Nguyên Huyết Vu mặc dù hiểu được tâm lý của muội muội, nhưng hắn vẫn còn lý tính: Thế lực của cụm rạp Đông doanh bây giờ rất lớn! Nếu không có phụ thân ủng hộ, ngươi không thể hành động đơn độc! Hơn nữa... gần đây ta có nghe một việc! Nghe nói Abe Hằng Nhất phái sứ giả tới cụm rạp địa ngục Thiên đường, lần nữa nhắc lại đề nghị cũ!

Đề nghị cũ? Nguyên Huyết Tầm nhất thời không nghĩ ra là chuyện gì, thần sắc có chút nghi hoặc.

Mẫn hoa ở một bên nhắc nhở: Huyết Tầm, chính là chuyện kia! Abe Hằng Nhất có bốn nam ba nữ, trong đó con trai trưởng Abe Vĩnh Viễn cũng đã 20 tuổi! Mà Abe Hằng Nhất ngày xưa đã từng nói, hy vọng được cùng Địa Ngục Vương Niết Linh, kết duyên Tần tấn!

Nguyên Huyết Tầm đã từng nghe được chuyện này. Đầu tiên nàng chấn kinh nhưng ngay lập tức vui vẻ!

Mặc dù có người nói, cụm rạp Đông Doanh có khuynh hướng theo phe phái địa ngục, nhưng chuyện này chẳng qua chỉ là bề ngoài mà thôi. Dã tâm của cụm rạp Đông doanh rất lớn, sao dễ dàng gia nhập vào một trận doanh nào. Cho nên trước mắt, Abe Hằng Nhất đang cân nhắc thực lực của hai trận doanh. Mà ngày xưa, hắn đã từng nói muốn kết thân với địa ngục Vương Niết Linh, để Niết Linh gả con gái Y Na vào cụm rạp Hoàng Tuyền, trở thành chánh thê của con trai trưởng Abe Vĩnh Viễn! Nói là liên hôn nhưng không phải là muốn đem thiên kim của địa ngục Vương biến thành con tin sao? Bất quá, Niết Linh dù sao cũng là huyết mạch hoa hạ, hắn sao có khả năng gả nữ nhi của mình cho con của Abe Hằng Nhất? Cho nên kiên quyết cự tuyệt cửa hôn nhân này.

Mà bây giờ không giống như xưa, với đề nghị của Abe Hằng Nhất, nếu là lúc trước, địa ngục vương đang bị suy yếu vì mất đi thập cửu vương, mà Niết Linh lại từ chối chuyện hôn nhân này sẽ bị các địa ngục vương khác gây áp lực. Nhưng hiện tại đã khác, vì nàng không thể giết chết Dante, khiến cho Dante có thể trở về cụm rạp địa ngục Thiên đường, như vậy Niết Linh sẽ không có khả năng đáp ứng chuyện hôn nhân này. Nếu không địa ngục vương Niết Linh kết thân cùng Abe Hằng Nhất là một phiền phức rất lớn!

Nếu là như thế... chuyện nàng không giết chết Dante cũng không hẳn là chuyện hoàn toàn xấu!


/1014