Re: Monster

Chương 129 - Ngày 129: Chấp Nhận Yêu Cầu

/240


Sáng sớm, sau khi tiễn Ông Cha Elf về, tôi quyết định đã đến lúc về lại với chuyện của Công Chúa.

Cuối cùng thì tôi quyết định là sẽ chấp nhận yêu cầu lần này...

Tình hình tài chính hiện tại của Parabellum đang trong tình trạng đi ngang, nó không tốt cũng không quá tệ. Chắc chắn là số tiền nhận được từ nhiệm vụ hộ tống Công Chúa mà chúng tôi đã hoàn thành, tiền bán nguyên liệu từ quái vật cũng như số tiền chúng tôi nhận được từ nhiệm vụ bảo vệ Làng Clute và cư dân của ngôi làng khi họ muốn vào rừng đốn củi.

Bên cạnh đó, Burasato-san và Supesei-san cũng đã mang về khá nhiều kho báu mà trong đó cũng có kha khá tiền mà họ đã chiếm đoạt được từ những tên trộm.

Và như vậy là chắc chắn có đủ tiền để hỗ trợ các thành viên hiện tại của chúng tôi.

Vì chúng tôi có thể tự cung tự cấp trong thời điểm này, kiếm thêm tiền là không cần thiết, tuy nhiên, chúng tôi nên kiếm thêm khi chúng tôi còn có thể vì bạn sẽ không bao giờ biết được khi nào bạn có thể có công việc trong tương lai.

Trên hết là sẽ thật lãng phí khi bỏ qua một phần thưởng lớn trong yêu cầu lần này. Nếu có sự bạo động xảy ra, tôi có thể sẽ mất đi tiền hoa hồng của tôi, nhưng nó vẫn có thể trở thành một tình huống kiếm được tiền nếu hành động đúng.

Nó cũng sẽ cho tôi cơ hội có thể đẩy nhẹ sự thăm dò xung quanh Công chúa điều mà có thể sẽ có phép tôi nhận được những thông tin quan trọng mà có thể chúng đã không đến được tai tôi. Có lẽ sẽ có nhiều lợi thế hơn là bất lợi trong tình huống này.

Đánh giá thông tin mà tôi thu thập được với [Trực giác] tôi kết luận là nên chấp nhận yêu cầu. Tuy nhiên, nếu chúng tôi đi bằng những cỗ xe đến Cung Điện Hoàng Gia, sẽ mất thời gian để chuẩn bị chúng cho chuyến đi. Mặc dù chúng tôi có thể di chuyển bằng đường hàng không, nhưng tôi chắc chắn là không đủ Đại Bàng Vách Núi cho tất cả mọi người. Cung Điện Hoàng Gia là quá xa so với vị trí hiện tại của chúng tôi.

Tôi đã suy nghĩ kĩ rồi, di chuyển bằng những cỗ xe có lẽ là thoải mái hơn, thuận tiện hơn rất nhiều.

Tôi cũng phải xem xét đến những thành viên nào mà tôi nên mang theo. Dĩ nhiên là tôi sẽ mang Kanami-chan cùng với tôi cũng như Auro và các con của tôi rồi.

Trong khi chúng vẫn đang trong giai đoạn phát triển của chúng, chúng vẫn cần sự giúp đỡ trong bất kì tình huống nào. Hừm, với nhiệm vụ hiện tại, tôi nghĩ tôi sẽ mang theo khoảng 20 người trong trường hợp có chuyện gì xảy ra. Những người ở lại sẽ tiếp tục rèn luyện cơ thể của họ. Đó có thể là một ý tưởng hay khi mang họ ra ngoài khu rừng để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn bằng việc săn bắn.

Tôi dành toàn bộ thời gian của ngày hôm nay để lựa chọn những thành viên mà tôi sẽ mang theo cùng với tôi để đi đến Cung Điện Hoàng Gia.

/240