Số Phân Sắp Đặt

Chương 13 : Bảo bối tiếp cận ba

/64


" Bà Mai ơi bà Mai, bảo bối đấm lưng cho bà nhé " đôi chân Trần bảo bối lạch bạch tới chỗ gì Mai đang xem tivi, cậu lên giọng ngọt ngào nũng nịu nói

Gì Mai giả vờ kinh ngạc, mắt mở to, thực chất bà đang nhịn cười " Ôi chao! Bảo bối hôm nay ngoan thế cơ à "

Cặp mắt to của Trần bảo bối híp lại, miệng cười hì hì lấy lòng " là con thương bà Mai vất vả "

" Thôi được rồi ông tướng, muốn nhờ vả gì bà già này chứ gì " gì Mai bật cười, giọng cưng chiều hỏi

Nhận ra không thể giả vờ được nữa, cậu đưa cánh tay trắng mập còn thơm mùi sữa lên gãi đầu " Bà Mai có biết người đàn ông sáng nay ở nhà mình là ai không ạ? "

Gì Mai giật mình, nhìn Trần bảo bối, bà biết cậu vốn rất thông minh, không lẽ cậu nhóc đã nhận ra nhiều gì? Nhưng nghĩ tới cậu bé có quyền được biết về ba mình liền nói " Bà không biết rõ, nhưng hình như đã nhìn thấy qua ở đâu đó " bà cố gắng nghĩ nghĩ nhớ lại.

Một lúc sau, gì Mai chợt bừng tỉnh " Á, đúng rồi , đúng đúng " không đợi bảo bối bà liền chạy về phía tủ

" Đây này, đây này , bà nhớ không sai mà " bà hưng phấn cầm tờ báo kinh tế đi tới đưa cho Trần bảo bối.

Là cậu bé có chỉ số IQ gần 180 nên 5 tuổi cậu đã đọc và viết chữ thành thạo

" Tô Gia Kỳ, tổng giám đốc tập đoàn xây dựng Kỳ Vũ " đây là những thông tin cậu đọc được trên tờ báo có đăng hình ảnh của Tô Gia Kỳ ở trang nhất " wou, ba mình không những đẹp trai mà còn tài giỏi vậy à nha " cậu thầm nghĩ trong lòng.

Cậu liền rút di động ra bật google lên, ngón tay mũm mĩm bấm bấm một lúc, địa chỉ công ty Kỳ Vũ hiện lên màn hình, rồi quay sang bà Mai cậu chớp chớp mắt, chờ mong " Làm phiền bà Mai có thể đưa cháu tới địa chỉ trên này được không ạ? "

Vậy là hai bà cháu bắt taxi tới công ty Kỳ Vũ

Sau khi chờ một lúc liền thấy một chiếc xe màu đen đang tiến vào cửa, nhìn thấy bóng dáng Tô Gia Kỳ qua cửa kính, trong lòng cậu không khỏi cảm thấy vận may hôm nay không tệ.

Cậu khua tay ra hiệu cho gì Mai trốn đi, nhưng chợt nhớ ra điều gì liên quay đầu nói " bà Mai đã hứa không là không mách với mẹ rồi đấy nhé "nói xong cậu đưa một ngón tay đặt lên đôi môi chúm chím ý bảo với đối phương đừng lên tiếng. Gì Mai đành gật đầu cười rồi núp sau chậu cây ở gần đó

Tô Gia Kỳ bước xuống xe, giao chìa khoá cho bảo vệ gác cửa rồi bước chân đi vào công ty, anh liền thấy một cậu bé trông rất quen mắt, đang ngồi ủ rũ trước bậc thềm, nhấc chân tiến lại gần, anh hơi kinh ngạc, tại sao con trai cô lại ở công ty anh?

" Cháu bé, tạo sao cháu lại ở đây? " anh ngồi xuống kiểu nửa quỳ, một tay gác lên đầu gối, nhìn Trần bảo bối, rồi lên tiếng hỏi

Cậu ngước mắt lên, vành mắt liền đỏ, cặp mắt ngấn nước, thân thể run run, môi mấp máy cất giọng lí nhí " Cháu đi dạo phố cùng bà Mai, không ngờ bị lạc ạ "

Tô Gia Kỳ hơi hoảng hốt, một cậu bé đi lạc nếu không gặp anh thì chuyện gì sẽ xảy ra? Anh suy nghĩ một lúc liền nói " thôi thế này, bây giờ chú sắp có cuộc họp, cháu lên công ty chú ngồi một lát, họp xong chú đưa cháu về nhà được không? "

" Thật sao? Đây là công ty của chú ư? " cậu mở to mắt, gương mặt phấn nộn bừng sáng, giả vờ tỏ ra kinh ngạc

Tô Gia Kỳ gật đầu rồi bế cậu đứng lên, đi vào công ty.


/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status