Số Phân Sắp Đặt

Chương 20: anh không cần thiết phải khoe khoang như vậy a

/64


Cô lắc đầu đáp " không có gì " rồi tiếp tục nói với anh " Ăn xong rồi, chúng ta về thôi "

Anh gật đầu " Được, em mang con ra xe trước, anh đi thanh toán "

" Được " cô gật đầu dắt Trần bảo bối đứng lên

Có lẽ do đã chơi một ngày nên lúc xe đỗ trước cửa nhà Trần Mỹ Kiều thì Trần bảo bối đã thiếp đi ở trên xe.

Tô Gia Kỳ bế Trần bảo bối lên rồi đưa cho cô ẵm

Cô vươn tay ôm Trần bảo bối vào lòng rồi gật đầu nói với anh " Cảm ơn! Chúc ngủ ngon, tạm biệt "

Anh mỉm cười nói " Chúc ngủ ngon, tạm biệt! " .Anh đứng nhìn hai mẹ con cô vào tới nhà, nở nụ cười ấm áp dịu dàng rồi lên xe rời đi.

Sáng hôm sau, vẫn như thường lệ, Trần Mỹ Kiều tới công ty đi làm.

Vừa bước vào văn phòng liên nghe thấy tiếng xôn xao. " Này! Cô đã nghe tin gì chưa, con riêng tổng giám đốc tập đoàn Kỳ Vũ lộ ra ánh sáng, tin này là thật sao? " một đồng nghiệp nói với đồng nghiệp khác kế bên

" Rồi, tôi cũng không biết thế nào, nhưng nhìn cậu bé kia trông thật đáng yêu " đồng nghiệp kia lên tiếng

" Ôi, tôi lại tò mò về mẹ cậu bé là ai hơn đấy " một đồng nghiệp khác chạy tới

" Đúng đúng, cô gái kia nếu là mẹ của con trai tổng giám đốc tập đoàn Kỳ Vũ thật may mắn, vớ được báu vật rồi " thêm một đồng nghiệp khác hùa vào

Trần Mỹ Kiều nghe đoạn hội thoại này liền giật mình hốt hoảng, chạy tới chỗ mấy đồng nghiệp kia " Xin lỗi, cho tôi xem một chút được không? "

Nhìn thấy tấm hình cô liền thở phào nhẹ nhõm, trong hình là ảnh ba con họ lúc chơi mấy trò tiếp theo, không có cô, liền cảm thấy may mắn vì sợ hãi mà không tiếp tục chơi cùng bọn họ.

" Chị Mỹ Kiều, sao trông chị căng thẳng vậy " một đồng nghiệp thấy thái độ của của cô liền hỏi

Cô biết mình hơi lố nên liếm môi che giấu, cười cười " Không có gì, chỉ là hơi kinh ngạc vì anh ta có con trai lớn vậy "

" chị Kiều Kiều, không phải chị cũng thầm mến tổng giám đốc nhà người ta đấy chứ? " mấy đồng nghiệp khác lên tiếng trêu ghẹo

Không muốn bị lộ nên cô đành cười trừ, rồi nhanh chóng chuồn đi.

Lúc này, bầu không khí bên tập đoàn Kỳ Vũ cũng không hề thua kém. Tin tức về con trai tổng giám đốc bọn họ đã lan truyền khắp công ty với tốc độ chóng mặt.

Tô Văn Vũ nhìn thông tin trên báo thở dài " tin này không biết đã làm bao nhiêu trái tim tan vỡ đây " nhưng anh ta càng hưng phấn hơn khi được lên chức ' chú ' , với lại có cháu trai đáng yêu như vậy không ai là không yêu.

Ở một góc khác, Trương Thanh Thanh vò nát tờ báo trong tay " con trai ư! Cái đứa nghiệt chủng kia làm sao có thể, Trần Mỹ Kiều, cô đừng mơ tưởng, ấy ấy sẽ cần loại nghiệt chủng này sao "

Ánh mắt cô ta đầy căm hận " Nếu anh ấy biết được quá khứ dơ bẩn của cô, cái đứa nghiệt chủng kia từ đâu mà có, tôi xem anh ấy còn đến gần cô hay không "

Nói xong cô ta ném tờ báo trong tay vào thùng rác.

Khoác với vẻ kinh ngạc bàng hoàng, hay căm hận đau khổ ở những nơi khác, thì phòng làm việc tổng giám đốc như tràn ngập trong mùa xuân tươi mới

Tô Gia Kỳ ngồi trên bàn làm việc nhìn thông tin báo viết trên màn hình máy tính. Trong mắt anh chỉ thấy được sự thoả mãn hạnh phúc.

Anh cũng cảm thấy may mắn vì không có hình ảnh của cô, không phải vì dấu diếm mà là anh muốn công bố cô cho toàn thế giới với tư cách là người phụ nữ anh yêu. Không phải là người phụ nữ sinh ra đứa con riêng của anh như báo viết, nhưng mà chặng đường này của anh còn chưa thành công.

' cốc cốc ' tiếng gõ cửa vang lên

" mời vào " anh lên tiếng

Thư ký mở cửa, cầm tờ báo bước vào hỏi anh " tổng giám đốc, những thông tin trên tờ báo này có cần xoá bỏ không ạ? "

Anh ngẩng mặt lên nhìn thư ký hỏi " cô cảm thấy đứa bé trong hình có đáng yêu không? "

" Rất đáng yêu " thư ký có chút không hiểu nhưng vẫn thừa nhận trả lời

" Vậy có cậu con trai đáng yêu thế này thì sao tôi phải xoá " Tô Gia Kỳ không nhanh không chậm liền nói

" á? " cô thư ký kinh ngạc há hốc mồm, đứng hình tại chỗ, những gì báo viết là thật ư?

Anh liền mỉm cười " được rồi, cô đi ra ngoài đi "

Cô thư ký liền khôi phục trạng thái, gật đầu đi ra ngoài. Trước khi đóng của cô còn nghe được một giọng nói truyền tới " Aiz, phải kiếm thêm nhiều tiền thôi, có con trai đáng yêu, nhưng cũng thật khổ mà "

Thư ký một đầu đầy hắc tuyến, trong lòng thầm kêu khổ " Tổng giám đốc, anh không cần thiết phải khoe khoang như vậy a "


/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status