Số Phân Sắp Đặt

Chương 3 : Gặp gỡ

/64


Trương Thanh Thanh thấy vậy nợ nụ cười lạnh, liếc nhìn người phục vụ rồi đỡ Trần Mỹ Kiều đi. Hướng đi của cô ta không phải là bãi đỗ xe mà lo đi tới phòng nghỉ của club ở lầu trên cùng. Đỡ Trần Mỹ Kiều tới nằm trên giường trong phòng nghỉ, cô ta liền lấy từ trong túi xách một chiếc áo ngủ khoét ngực bằng voan mỏng tanh thay cho Trần Mỹ Kiều, chiếc áo ngủ rất ngắn nên để lộ hoàn toàn cặp chân thon dài của Trần Mỹ Kiều. Trương Thanh Thanh liếc nhìn cảm thấy hài lòng với tác phẩm của mình, cô ta nở một nụ cười độc ác, nhanh chóng lấy điện thoại bắt đầu bấm.

" alo " điện thoại được nối, truyền đến giọng nói người đàn ông

" Tầng 10 club Lệ Phố, phòng 1009, làm xong tôi sẽ chuyển số tiền còn lại! " Trương Thanh Thanh nhanh chóng nói.

" Haha người đẹp, đêm nay 3 người chúng tôi đảm bảo hầu hạ tốt cô bạn của cô " đầu bên kia người đàn ông bắt đầu nổi lên ánh mắt dâm tà, cùng tiếng cười ô uế của hai tên bên cạnh.

" Được " Trương Thanh Thanh cúp điện thoại đi ra khỏi phòng, đứng trước cửa phòng cô ta quay đầu lại, đôi mắt hiện lên sự tàn nhẫn rồi chếch môi cười lạnh " Kiều Kiều, cô cũng đừng trách thôi, mấy năm nay đi bên cô tôi chịu bao ấm ức, hôm nay tôi sẽ cho cô nếm trải cảm giác đó, chẳng phải cô luôn là công chúa trong mắt mọi người, con tôi chỉ là một đứa được ban ơn sao, hôm nay cô xong rồi, hahaha " cô ta bật cười vươn tay đóng cửa lại rồi đạp giày cao gót rời khỏi.

Trương Thanh Thanh vừa đi, một chiếc xe tiến vào bãi đỗ xe dưới lầu, 3 người đàn ông có khuôn mặt dữ tợn bước xuống khỏi xe, dẫn đầu là 1 tên đàn ông trên mặt có vết sẹo dài trông càng thêm hung dữ, 2 người phía sau gọi tên kia là đại ca

" Đại ca, tối nay đừng quên anh em đấy nhé " một tên đi phía sau đừng liên tiếng

" Các chú yên tâm, ai cũng có phần, con hàng tối nay ngon phết, chúng ta được món hời rồi, haha " Tên mặt sẹo vừa đi vừa cười lớn dẫn đàn em lên lầu.

Ngay tại lúc này, tại một phòng vào VIP của club.

" Cậu Tô, dự án lần này mong quý công ty chiếu cố cho xí nghiệp chúng tôi, hợp tác vui vẻ! " một người đàn ông bụng phệ cúi đầu đưa tay hướng về phía đối diện.

Đối diện ông ta là một người đàn ông hết sức anh tuấn, vóc người cao lớn, mặc âu phục trông có vẻ gầy nhưng lại rất săn chắc, sống mũi cao thắng, đôi môi mỏng cong cong, ngũ quan hoàn mỹ, đặc biệt cặp mắt anh ta vô cùng sắc bén.

Tô Gia Kỳ vươn tay ra, đôi môi lạnh nhạt mấp máy " Hợp tác vui vẻ! "

Người đàn ông bụng phệ mừng rỡ, từ trong túi móc ra một tấm thẻ phòng đẩy về phía Tô Gia Kỳ " Cậu Tô, để chúc mừng lần hợp tác lần này của chúng ra, tôi đặc biệt chuẩn bị món quà này, mong cậu Tô có thể nhận thoải mái vui vẻ "

Tô Gia Kỳ cũng biết được ý của ông ta, không tỏ thái độ gì vươn tay nhận thẻ từ ông ta rồi gật đầu đi ra khỏi phòng.

Trần Mỹ Kiều đang lờ mờ nằm trên giường, thuốc bắt đầu phát tác nên cô cảm thấy toàn thân nóng ran, một cỗ khó chịu bắt đầu xâm chiếm cơ thể khiến thân thể bắt đầu vặn vẹo. Bỗng nghe " cạch " một tiếng, cửa bị mở ra, một mùi nước hoa nhạt nhạt dành cho nam xem lẫn mùi rượu xông thẳng vào mũi cô.

" Cô có thể đi ra ngoài được rồi " một giọng nói xa lạ vang lên 

Lúc này Trần Mỹ Kiều thần trí càng trở nên mơ hồ nên không hề nghĩ tới việc trong phòng xuất hiện đàn ông xa lạ. Cô cố gắng áp chế cỗ khó chịu trong cơ thể.

Thấy không ai trả lời, Tô Văn Kỳ nhíu mày lặp lại lần nữa " Tôi nói cô có thể ra ngoài "

Nhưng đáp lại anh vẫn là sự tĩnh lặng, lúc này nghe được được người nằm trên giường rên ư ư, Tô Gia Kỳ cất bước đi đến phía bên giường. Nhìn rõ gương mặt ở trên giường, anh ta có chút thưởng thức sự xinh đẹp của cô, nhưng vẫn vươn tay ra muốn kéo cô dậy đi ra khỏi phòng.

Nhưng tay Tô Gia Kỳ vừa mới chạm vào người đang nằm trên giường thì một cỗ lực xuất hiện kéo cả người anh ta xuống, ngã đè lên cơ thể mềm mại, xuất hiện hai cánh tay đang ôm chặt eo anh ta.

Trần Mỹ Kiều nằm trên giường lúc này vốn đang nóng rực khó chịu, đột nhiên cảm giác một bàn tay mát lạnh chạm đến khiến cô dễ chịu hơn nên vội vàng bắt lấy rồi giữ chặt. Hai mắt nhắm nghiền, đôi môi anh đào mấp máy " khó chịu quá...giúp tôi...khó chịu quá "

Tô Gia Kỳ đang muốn bò dậy thì nghe thấy giọng nói êm tai truyền đến, anh chuyển mắt liếc nhìn người phía dưới, đập vào mắt anh là đôi môi anh đào mấp máy đang không ngừng cầu xin, hàng lông mi run run nhưng lại rất hấp dẫn, cánh môi cong cong nũng nịu đáng yêu, một người không thích bừa bãi như anh ta không biết ma xui quỷ khiến gì lúc này lại bị hấp dẫn bởi cô. Anh cúi xuống chặn lấy đôi môi anh đào nhỏ nhắn ấy, môi cô rất ngọt khiến cho anh trở nên hưng phấn.

Không khí trong phòng càng lúc càng nóng lên, hai thân thể không ngừng quấn lấy nhau. Một lúc sau tiếng thét chói tai phát ra " ahhhhhhhhh ...đau quá " Trần Mỹ Kiều đang mê man bỗng một cỗ đau đớn như xé rách cơ thể khiến cô muốn ngất đi.


/64