Số Phân Sắp Đặt

Chương : Hoàn!!

/64


Nhìn thấy được sự đề phòng trong ánh mắt của cô, Trương Thanh Thanh cười khổ nói " Nếu như tôi chỉ muốn cùng cô ôn lại chút chuyện cũ mà thôi, không có ý gì khác. Cô có tin không? "

Câu trả lời của cô ta nằm ngoài sự suy đoán của Trần Mỹ Kiều, cô kinh ngạc nhìn cô ta, nhưng nghĩ tới việc cô ta từng muốn hãm hại bảo bối, cô vẫn lạnh giọng nói với cô ta " Tôi nghĩ sau những gì mà cô đã làm, giữa chúng ta chẳng còn gì để nói "

Trong ánh mắt cô ta liền hiện lên sự chua xót, vẻ mặt áy náy cùng chân thành lên tiếng " Cũng chính vì thế nên hôm nay tôi mới hẹn gặp cô. Tôi biết, những chuyện tôi làm không đáng được tha thứ, nhưng tôi vẫn muốn cùng cô nói lời xin lỗi! " dứt lời, cô ta đứng lên hướng về phía cô cúi gập người theo tiêu chuẩn chín mươi độ.

Trần Mỹ Kiều kinh ngạc tập hai, nhất thời á khẩu không biết trả lời như thế nào, cô trầm mặc một lúc rồi mở miệng " tôi có thể không hận cô, nhưng cô từng muốn hại con tôi, bảo bối so với sinh mạng của tôi còn quan trọng hơn rất nhiều, việc này tôi không thể tha thứ cho cô " cô dừng lại một chút, sau đó đột nhiên mỉm cười  " Nhưng tôi rất vui vì cô có thể quay đầu "

Mặc dù hiểu được tâm trạng của cô nhưng Trương Thanh Thanh vẫn có chút mất mát, cô ta mỉm cười chấp nhận " Cảm ơn cô, Mỹ Kiều! "

Trần Mỹ Kiều nhấc ly cafe lên nhấp một ngụm rồi mở miệng " Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại. Cô đã có dự định gì cho bản thân mình chưa? "

Trương Thanh Thanh nhìn cô cười nhẹ " ít ngày nữa tôi sẽ đi tìm việc "

Cô gật đầu, vừa định mở miệng thì một giọng nói từ phía truyền đến " Kiều Kiều"

Trần Mỹ Kiều quay lại kinh ngạc nhìn người đàn ông vừa mới xuất hiện " ông xã, sao anh lại ở đây? "

Nhưng anh không trả lời, vươn tay kéo cô vào lồng ngực mình bảo vệ đi thẳng một mạch tới trước mặt Trương Thanh Thanh, lạnh lùng lên tiếng " Trương Thanh Thanh, hình như vệ sĩ của tôi đã từng cảnh cáo cô không được tới gần Kiều Kiều, không ngờ cô rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt "

Thân thể Trương Thanh Thanh cứng đờ, không nghĩ tới là anh sẽ xuất hiện vào lúc này, người mà cô ta từng ao ước, lúc này đang bảo vệ người phụ nữ của mình cẩn thận dè dặt như báu vật, nếu là trước đây, chắc hẳn cô ta sẽ ghen tỵ đến phát điên, nhưng lúc này tâm cô ta hoàn hoàn toàn tĩnh lặng, ngạc nhiên đi qua, cô nhìn anh nhẹ nhàng mỉm cười " Có lẽ anh đã hiểu lầm rồi, tôi tới đây chỉ muốn xin lỗi cô ấy, không có ý gì khác "

Trần Mỹ Kiều vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì mình nghe được , nhưng cô vẫn gật đầu trấn an anh " Đúng vậy, cô ấy chỉ xin lỗi em! "

Cặp mắt Tô Gia Kỳ nheo lại nghi hoặc, nhưng cô đã lên tiếng thì anh liền tin tưởng, cánh tay đột nhiên tăng thêm lực càng ôm chặt cô vào lòng, anh liếc nhìn cô ta tiếp tục lạnh giọng " Nếu như chỉ xin lỗi, có lẽ cô cũng đã nói xong, vì vậy tôi nghĩ không có bất kỳ lý do gì để vợ tôi ở cùng cô thêm một giây phút nào nữa " dứt câu, không đợi mọi người kịp phản ứng, anh ôm lấy cô xoay người rời khỏi

Nhìn theo bóng lưng hai người phía trước, Trương Thanh Thanh cảm giác tâm hồn mình được thả lỏng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều, cô cong môi lên nở nụ cười sạch sẽ. rạng rỡ.

Nấp trong lồng ngực chồng mình, Trần Mỹ Kiều không khỏi bất đắc dĩ với sự bá đạo của anh, cảm giác bản thân thật nhỏ bé được anh bảo bọc che chở trong lòng bàn tay thật ngọt ngào, cô cũng không muốn truy hỏi về việc tại sao anh lại xuất hiện ở đây, vào lúc này, còn có đâm vệ sĩ phía sau, bởi cô biết anh đều muốn bảo vệ cô, mang lại cho cô những gì tốt đẹp nhất.

Ngắm nhìn người mặt hoàn mỹ của anh gần trong gang tấc, đột nhiên cô nhón chân đặt lên má anh một nụ hôn " Ông xã! Em yêu anh "

Hành động của cô làm cho Tô Gia Kỳ hoàn toàn sung sướng, bước chân anh dừng lại, vươn tay kéo cằm nhọn phía trước đặt xuống môi cô một nụ hôn.

" Bà xã, anh cũng rất yêu em " mãi một lúc sau anh mới buông cô ra, ghé sát mở miệng.

Hai người bọn họ bốn mắt nhìn nhau nở nụ cười hạnh phúc, bước đi về tương lai phía trước.

Kết thúc!!!!!!!!

Cảm ơn các đọc giả đã theo dõi!!!!!!! ❤️
Truyện đầu tay nên vẫn còn nhiều sai sót, mong mọi người bỏ qua, mình sẽ khắc phục ở những truyện sau.

Phần 2 sẽ được up trong thời gian tới, có lẽ các bạn đã đoán được nhân vật của phần 2 là ai ^^


/64